สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ชงจิบเองสวยๆ ได้ที่บ้านแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ครั้งแรกในไทย! ที่เราจะได้ดื่มด่ำกาแฟประจำเทศกาลคริสมาสต์อย่าง สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ แบบชงเองได้ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้   

ใกล้จะถึงคริสมาสต์และเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  “เนสท์เล่” ก็เปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ ที่ใช้กับเครื่องชงกาแฟแคปซูล “เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้” ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มเครื่องดื่ม ที่เป็นรสชาติเฉพาะตัวและมีจำหน่ายถึงแค่สิ้นปีนี้เท่านั้น #ต้องลองและต้องรีบด้วยนะจ๊ะ

สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

 

สุดฯ มาป้ายยาก่อนใครว่า นี่คือเครื่องดื่มลิมิเต็ด เอดิชั่น ของเทศกาลคริสมาสต์เท่านั้น เด่นด้วยรสชาติที่นุ่มละมุนและหวานกลมกล่อมจากทอฟฟี่และถั่วคั่ว  ผสานช็อตกาแฟเอสเพรสโซ่และนมชั้นดีอย่างลงตัว ปกติจะมีจำหน่ายเฉพาะที่ร้านสตาร์บัคส์ แต่ปีนี้เพิ่งจะมีแบบกาแฟแคปซูล ที่ใครๆ ก็สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน หากมีเครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดรสชาติกาแฟสดจากแคปซูลด้วยแรงดันน้ำระดับ 15 บาร์ (เทียบเท่าเครื่องชงกาแฟมาตรฐานระดับมือโปรฯ)

ตอนนี้เริ่มจำหน่ายแล้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แพลตฟอร์มออนไลน์ และเว็บไซต์เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ในแบบกล่อง ๆ ละ 12 แคปซูล ราคา 329 บาท หรือถ้ายังไม่มีเครื่องชง ก็สามารถให้รางวัลตัวเองในช่วงเทศกาลมอบของขวัญด้วยโปรโมชั่น ซื้อแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์รสชาติใดก็ได้  ครบ 5 กล่อง จะได้รับแก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น 1 ใบ ฟรี หรือ สามารถซื้อเครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ในราคาพิเศษที่ศูนย์การค้าชั้นนำ ซึ่งมาพร้อมกับเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ ประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ แก้วมัคสตาร์บัคส์ ฮอลิเดย์ และแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ 1 กล่อง มาพร้อมกับ ถุงสุดเก๋ออกแบบมาให้เข้ากับเทศกาลแห่งความสุข

เล่าดีเทลของกาแฟถ้วยละมุนหอมกลมกล่อมกันไปแบบละเอียดยิบแล้ว คราวนี้สุดฯ จะมาเล่าประสบการณ์จาก 3 สตาร์บัคส์เลิฟเวอร์ตัวจริงเสียงจริง ที่ได้ลองชงและชิมลาเต้รสชาติล่าสุดแก้วนี้

สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้

เริ่มจาก ปอนด์-หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ดีไซเนอร์คนเก่ง เผยว่า “ช่วงเทศกาลหยุดยาวส่งท้ายปีจะชอบอยู่บ้านค่ะ ใช้เวลาไปกับคนที่เรารัก หรือไม่ก็ไปสังสรรค์ปาร์ตี้บ้านเพื่อน เราก็จะเล่นเกมกัน จับฉลากของขวัญ จิบกาแฟชิล ๆ ไปด้วย ช่วยเพิ่มสีสันในวงสนทนาให้สนุกสนานมากขึ้น ยิ่งช่วงคริสต์มาสนึกถึงสมัยเรียนที่อังกฤษ ปอนด์ชอบไปนั่งดื่มกาแฟในคาเฟ่แล้วชอบซื้อแก้วกาแฟสวย ๆ มาใช้ พอตอนนี้ มีแคปซูลกาแฟสดที่ชงได้เองที่บ้านก็ดีใจมาก เพราะนอกจากรสชาติที่หอมหวานละมุน อร่อย ที่เป็นรสชาติเอกลักษณ์ช่วงคริสต์มาสแล้ว ยังสามารถทำได้เองง่าย ๆ ที่บ้าน ด้วยเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เครื่องชงกาแฟแคปซูลตัวนี้ปอนด์ก็เลิฟมากค่ะ เพราะทั้งดีไซน์สวยงามเหมาะสำหรับแต่งบ้าน และยังมีคุณภาพสูงใช้งานง่ายมาก ๆ ทำให้การชงกาแฟสดดื่มที่บ้านในช่วงวันหยุดยาวของปอนด์สะดวกที่สุดเลยค่ะ”

ส่วน อ้อมแอ้ม-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ ตัวแทนผู้หญิงทำงานยุคใหม่ กล่าวว่า “เทศกาลแห่งความสุขของแอ้มก็ต้องเป็นคริสต์มาสค่ะ ทุกปีจะฉลองที่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ สั่งอาหารร้านโปรดมารับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตากัน แล้วก็นั่งจิบกาแฟคุยกัน พูดถึงคริสต์มาสแล้ว แอ้มนึกถึง สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่นัท ลาเต้ เป็นเมนูโปรดประจำเทศกาลที่ต้องไปดื่มที่ร้านสตาร์บัคส์ช่วงปลายปี เพราะหนึ่งปีมีครั้งเดียว แต่ตอนนี้ยิ่งสะดวก มีแคปซูลกาแฟสดที่ให้รสชาติสไตล์คาเฟ่ และทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านด้วยเครื่องเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ คริสต์มาสปีนี้ แอ้มจะซื้อมาดื่มฉลองช่วงคริสต์มาสกับคุณแม่ที่บ้าน สามารถสั่งออนไลน์ได้สะดวก และส่งตรงถึงบ้านเลยค่ะ”

ด้าน บูม-สุวิชา เมฆอังกูร ผู้บริหารหนุ่ม กล่าวว่า “ชีวิตผมขาดกาแฟไม่ได้ ทุกเช้าก็จะจิบกาแฟที่บ้านทุกวันและดื่มหลังมื้ออาหาร แล้วผมก็เป็นแฟนสตาร์บัคส์ด้วย พอใกล้เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีแบบนี้ ก็จะรอคอยว่า จะมีประสบการณ์อะไรใหม่ ๆ มาเซอร์ไพรส์อีก ปีนี้ประทับใจมากครับ เพราะมีแคปซูลกาแฟสดมาให้เราดื่มชิล ๆ ที่บ้าน ซึ่งชงด้วยเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่ทำให้การชงกาแฟสดที่บ้านสะดวกและง่าย เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของผม ปีใหม่นี้ก็เลยอยากจะส่งความสุขให้กับเพื่อน ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟที่ผมชอบ โดยเฉพาะตอนนี้มีเซ็ตของขวัญสุดพิเศษ เป็นเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ แถมฟรีแก้วสตาร์บัคส์มัค และถุงของขวัญสวยๆ พิเศษแค่ช่วง 2 เดือนเท่านั้น คิดว่าจะเป็นของขวัญปีใหม่ที่คอกาแฟชื่นชอบครับ”

รวมพลังป้ายยากันขนาดนี้ คุณผู้อ่านไม่น่ารอดแล้วกระมัง^^ แต่ถ้าอยากรู้รายละเอียดยิบๆ ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ และเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ได้ที่เว็บไซต์ shop.dolce-gusto.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Starbucks at home thailand

#NewHolidaysFavorite #StarbucksToffeeNutLatte #NescafeDolceGusto

Text: Phanlapa

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหารที่ควรไปลองชิมต่อได้ที่นี่

สตาร์บัคส์ Mobile Order & Pay เพิ่มความรู้สึกวีไอพี มีความสะดวกสบายสุดๆ 

UCC Coffee Roastery @เกตเวย์ เอกมัย  คาเฟ่เด็ด! ระดับคลังแสงของคอกาแฟ 

เมนูโปรด อ.ศิลป์ พีระศรี สูตรต้นตำรับ มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Kheha ต้องไปลอง!

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up