ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITE ME ซีรี่ย์วายฟินชวนหิวที่คนดูออเดอร์เมนูอร่อยมากินได้จริงๆ (มีเรื่องย่อ)

account_circle
event

ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITE ME ซีรี่ย์วายในรูปแบบ O2O (ออนไลน์ ทู ออฟไลน์) ครั้งแรกในเมืองไทย ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ “ซีรี่ย์กินได้” เสิร์ฟอาหารจริง กินได้จริง พร้อมกับความฟิน จิ้น ครบรสในซีรี่ย์

ซีรี่ย์วาย ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITME เล่าเรื่องราวความผูกพันระหว่าง “เอก” ไรเดอร์ส่งอาหารที่มีฝันอยากเป็นเชฟ และ “เชฟเอื้อ” จาก ร้านอิ่มเอื้อ ซึ่งความสนุกในการดูซีรี่ย์วายเรื่องนี้ก็คือ คนดูสามารถออเดอร์ความอร่อย จากร้าน “อิ่มเอื้อ” มาชิมได้จริงในรูปแบบ คลาวด์ คิทเช่น (Cloud Kitchen) 

“ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITE ME” ซีรี่ย์วายชวนฟินชวนหิว

ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITME

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “เอก” (มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล) เด็กเหนือในวัย 21 ปี เติบโตที่จังหวัดน่าน มีโอกาสได้เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ในคณะบัญชี เอกต้องหาเงินส่งตัวเองเรียนหนังสือด้วยการเป็นไลน์แมน โดยเอกมีความฝันอยากเป็นเชฟระดับโลก

ส่วน “เชฟเอื้อ” (ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี) เชฟวัย 30 ปี เจ้าของร้านอาหาร “อิ่มเอื้อ” ที่เปิดขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง เพราะสิ่งที่เชฟเอื้อขาด ไม่สามารถมีอะไรมาเติมเต็มได้นอกจาก ‘พรสวรรค์’ โดยเชฟเอื้อไม่เคยคาดคิดเลยว่าสิ่งที่เขาขาดหายไปจะถูกค้นพบในตัวของ ‘เอก’ เด็กส่งอาหาร เมื่อหนึ่งคนผู้มีความฝันแต่ขาดโอกาส กับ หนึ่งคนผู้มือความเชี่ยวชาญและความสามารถแต่ขาดรสมือ เมื่อทั้งสองคนมาพบกัน … ความมหัศจรรย์ของ ‘อาหาร’ ที่ชวนให้ ‘ท้อง’ หิว จึงเริ่มขึ้น …

ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITME

 

Profile นักแสดง

ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี – มือกีต้าร์ของวง Mattnimare (แมตต์นิแมร์) วงดนตรี 4 ชิ้นที่มาจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ผลงานเพลงคือ “ความรัก” ซึ่งซุงเล่นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย และนอกจากนี้เขายังเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับวงดนตรีหลาย ๆ วง ด้านการแสดง ภาพยนตร์เรื่อง เปรมิกาป่าราบ (2017) , ภาพยนตร์ รักไม่เป็นภาษา (2019) ,ภาพยนตร์ Low Season (2020)

มาร์ค ศิวัช จำลองกุล เกิดเมื่อวันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2543 ภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดชลบุรี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เจ้าของ IG : marksiwat จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) ผลงานการแสดง ซีรี่ย์ Love By Chance บังเอิญรัก / with love the series รักต่อไม่รอแล้วนะ / I am your king / please เสียงเรียกวิญญาณ

ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITME

 

ชมซีรี่ย์วาย “ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITE ME” ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE 31 และทาง VIU ได้วันเดียวกันเวลา 23.15 น. พร้อมฟินและอิ่มอร่อยกับเมนูเด็ดจากร้าน “อิ่มเอื้อ” สั่งจริง ส่งจริง อิ่มจริง ที่ร้าน “อิ่มเอื้อ” ทาง LINE MAN

Text: AuAi Photo: Viu

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

POTATO ชวน แสตมป์-อภิวัชร์ กระชับมิตรในรอบ 10 ปี ร่วมแจมเพลง “สิ่งไม่มีชีวิต”

รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love แค่ความน่ารักของเสี่ยวเป่าก็ทำเอาหยุดดูไม่ได้แล้ว

JAY B (เจบี) คนชิค ผู้หลงรักแมวและการถ่ายภาพ

LALISA โซโล่อัลบั้มแรกของลิซ่า BLACKPINK กับก้าวแรกที่งดงามในฐานะศิลปินเดี่ยว

สัมภาษณ์พิเศษ JAY B กับการเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว และอัพเดตหลากเรื่องราวให้หายคิดถึงกัน

20 เรื่องจริงเกี่ยวกับ JAY B หนุ่มสุดชิค ที่เพื่อนสนิททุกคนต้องรู้

ส่องโมเมนท์อบอุ่นของ จีซอง-จินยองกับนักแสดงเด็กในเรื่อง The Devil Judge

เปิดใจคุยกับ แบมแบม GOT7 ลูกกตัญญูที่ทำเพื่อครอบครัว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up