รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love แค่ความน่ารักของเสี่ยวเป่าก็ทำเอาหยุดดูไม่ได้แล้ว

account_circle
event

รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love แค่ความน่ารักของเสี่ยวเป่าก็ทำเอาหยุดดูไม่ได้แล้ว

รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน Unforgettable Love  ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความรักของพ่อเลี้ยงเดี่ยวเฮ่อเฉียวเยี่ยน ประธานจอมเผด็จการ (รับบทโดย เว่ยเจ๋อหมิง) และฉินอี่เยว่หญิงสาวที่มีนิสัยอ่อนโยน (รับบทโดย หูอี้เสวียน) ทั้งคู่ต้องจับพลัดจับผลูมาแต่งงานกัน และด้วยความช่วยเหลือจากพ่อสื่ออย่างเสี่ยวเป่าที่แสนน่ารัก (รับบทโดย ซุนซือเฉิง) พวกเขาจึงค่อย ๆ รักกัน
เฮ่อเฉียวเยี่ยนผู้บริหารหนุ่มหล่อเจ้าหลักการ เขาอยากจะรักษาลูกของตัวเองให้กลับมาพูดได้อีกครั้ง จึงได้ทำสัญญาแต่งงานกันบนางเอกฉินอี่เยว่นักจิตวิทยาเด็กที่มองโลกในแง่ดี และมีความกล้าหาญ เธอจึงต้องกลายมาเป็นคุณแม่จำเป็นให้กับหนูน้อยเสี่ยวเป่าที่อุบัติเหตุทำให้เขาไม่ยอมพูดคุยกับคนอื่น แต่ยอมเข้าใกล้เพียงแค่เฮ่อเฉียวเยี่ยนและฉินอี่เยว่เท่านั้น
รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน
เรียกว่าเป็นซีรีส์จีนที่ทำให้คนดูประทับใจเกินคาด กับเรื่องราวรักโรแมนติกของประธานเฮ่อ และหมอฉิน ที่มีกามเทพฟันน้ำนมอย่างหนุ่มน้อยวัย 6 ขวบ เสี่ยวเป่า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของท่านประธานเฮ่อคอยเป็นสื่อรัก
เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อน แต่กลมกล่อม ละมุน ลงตัว เป็นซีรีส์ที่เรียกรอยยิ้มและความฟินได้ทุกอีพี
โดยเฉพาะความน่ารักของเสี่ยวเป่าที่ขโมยหัวใจแม่ๆ แฟนซีรีส์ตั้งแต่เปิดซีนอีพีแรกเลยทีเดียว ซึ่งถึงในเรื่องน้องจะไม่ค่อยพูด แต่พอพูดแต่ละทีคือทำเอาใจละลาย น่ารักมากๆ ยิ่งตอนท้ายๆ น้องพูดเก่งมาก ยิ่งตกคนดูไปกันใหญ่เลย
ส่วนพระเอกประธานเฮ่อ ไม่มีอะไรมาก ก็แค่หล่อ รวย ฉลาด อบอุ่น สายเปย์ คืออยากด้ายยย รักเค้าาา สรุปคือรักพ่อหลงลูกมาก อะๆ เดี๋ยวๆ จะหาว่าหลงแต่ผู้ชาย สำหรับนางเอกคุณหมอฉิน เวลาเธอยิ้มคือโลกสว่างทันที น่ารักมาก เหมาะที่จะเป็นจิตแพทย์เด็ก และหม่ามี้ของเสี่ยวเป่าสุดๆ แล้ว
รีวิว ซีรีส์รักนี้ไม่ลืมเลือน
รีวิว ซีรีส์รักนี้ไม่ลืมเลือน
และที่ทำให้ชอบซีรีส์เรื่องนี้มากก็คือ ไม่ใช่ดูสนุก ดูฟินเท่านั้นนะ แต่ยังสอดแทรกให้คนดูเห็นถึงความสำคัญของครอบครัวและแฝงแง่คิดในการเลี้ยงเด็ก จะเห็นว่าเสี่ยวเป่าจากที่มีปัญหากระทบกระเทือนทางจิตใจจนไม่ยอมพูด สุดท้ายเพราะความรัก การเอาใส่ใจ ของทั้งหม่ามี้และป่าป๊า ก็ทำให้ให้เสี่ยวเป่ายอมพูด และเข้าสังคมกับเพื่อนๆ ได้อย่างดี
 อีกหนึ่งจุดที่ชอบคือมิตรภาพของเพื่อนในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘เวินกู้’ เพื่อนสนิทของพระเอกที่คอยช่วยเหลือพระเอกทุกอย่าง แถมยังเป็นคู่ซี้จอมวางแผนของเสี่ยวเป่าด้วย ส่วนเพื่อนนางเอกก็เช่นกัน ‘หยางรั่วเวย’ ที่เป็นทั้งรูมเมท เพื่อนสนิท พี่สาว เป็นทุกอย่างให้นางเอก รวมถึง ‘หมอหนิงฟ่าน’ เพื่อนรุ่นพี่ที่ชอบพอกับนางเอกตั้งแต่สมัยเรียน ก็เป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่มีแต่ความหวังดี แม้สุดท้ายจะไม่สมหวังกับนางเอกก็ตาม ซึ่งมิตรภาพของเพื่อนในเรื่องนี้ ทำให้รู้สึกว่าชีวิตเราอาจจะไม่ต้องมีเพื่อนเยอะ แค่มีเพื่อนแท้จริงๆ สักคนก็พอ
รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน
 รักนี้ไม่ลืมเลือน ชื่ออาจทำให้หลายคนสงสัยว่า ทำไมดูเศร้า ดูมีปม ใครไม่ลืมใคร? จากที่ได้ดูจนจบ คิดว่าเป็น เสี่ยวเป่าและป่าป๊านี่แหละ ที่ไม่เคยลืมหมอฉิน ส่วนไม่ลืมอะไรยังไง ต้องดูกันเอง มีปมให้ค้นหาคำตอบอยู่ แต่สปอยล์ว่า สุดท้ายแล้ว แฮปปี้ทุกคู่ ปลดล็อกทุกความรู้สึกที่ทุกตัวละครค้างคา
รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน
รีวิว รักนี้ไม่ลืมเลือน
สรุปในสรุปคือ ดูจบแล้วไม่มูฟออน ยังหาทางออกจากบ้านท่านประธานเฮ่อไม่เจอเลยค่ะ ตรงกับชื่อเรื่องมาก ย้อนดูวนไปและคงไม่ลืมเรื่องนี้ไปอีกนาน
ดูฟรีซับไทยบนแอป iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บ iQ.com
Cr. Photo: iQIYI Mango TV
เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up