มัจฉา ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “SWIPE” คู่แร็ปเปอร์สุดฮอต TWOPEE

account_circle
event

มัจฉา ปังต่อเนื่อง สาวป๊อปสุดแซ่บคนใหม่ แห่งค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากเปิดตัวซิงเกิลแรก “So What” จนเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ ยอดผู้ชม MV ในยูทูบก็ทะลุ 14 ล้านวิว มัจฉายังแรงต่อเนื่อง กับซิงเกิลที่ 2 “SWIPE”  มาพร้อมท่าเต้นในท่อนฮุคเก๋ๆง่ายๆ ปัดๆ ทำเอาทุกคนสะบัดมือเต้นตามทั่วเมือง

มัจฉา ปังต่อเนื่อง ปล่อยซิงเกิลที่ 2 “SWIPE” คู่แร็ปเปอร์สุดฮอต TWOPEE

มาแรงต่อเนื่องสำหรับสาวป็อปสุดแซ่บคนใหม่ “มัจฉา โมซิมันน์” ศิลปินเบอร์แรกของ ค่าย WHITE FOX ในเครือ GMM Grammy หลังจากเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกในชีวิต “So What” ที่ทำให้กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน ยอดผู้ชมมิวสิกวิดีโอในยูทูบก็ทะลุ 14 ล้านวิว และยังแรงต่อเนื่องไปอีก กับซิงเกิลที่ 2 “SWIPE” ซึ่งแค่ปล่อยเพลงมาได้ไม่ถึง 1 วัน ด้วยท่าเต้นในท่อนฮุคเก๋ๆง่ายๆ ปัดๆ ทำเอาทุกคนสะบัดมือเต้นตามทั่วเมือง

มัจฉา ปังต่อเนื่อง

เพลงนี้ “มัจฉา” ได้ร่วมงานกับศิลปินแร็ปเปอร์สุดฮอต “TWOPEE” โดยเพลงนี้เน้นความสนุกสนานในสไตล์ Dirty Pop ภายใต้การทำงานของ Exclusive Producer คนเก่ง “DABOYWAY” ครั้งนี้ “มัจฉา” เล่าถึงการทำเพลงนี้ว่า…

มัจฉา ปังต่อเนื่อง

มัจฉา ปังต่อเนื่อง

มัจฉา : “สำหรับเพลงนี้ฉาชอบมากๆค่ะ ซึ่งคำว่า SWIPE จะมาจาก Dating App ค่ะ ซึ่งท่อนฮุคของเพลงก็มีท่าเต้นให้ทุกๆคนเต้นตามได้ง่าย น่ารักๆ ความพิเศษของเพลงนี้ ก็ได้ฟีทเป็นเพลงแรกกับพี่โต้ง TWOPEE ฉาดีใจมากๆ ซึ่งฉาเคยไปเล่นมิวสิกวิดีโอ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ฉาเลยรู้สึกไม่เกร็ง ทำงานสนุก และเราก็มีส่วนในการออกแบบชุดในเอ็มวีด้วยค่ะ เพราะเราเรียนแฟชั่นดีไซน์อยู่ด้วยตอนนี้ค่ะ ฉาจะชอบแนววินเทจ ยุค 90 บวกกับยุค 2000 มิลลิเนียม เอ็มวีเลยจะออกมาย้อนยุคนิดๆ

ส่วนเรื่องท่าเต้น ตอนแรกเราเต้นไม่ได้เลย เพราะห่างไปนาน ก็ได้ครูอู๋ D Dance (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) มาสอนและคิดท่าเต้นให้ทั้งหมดด้วยค่ะ ยังไงฉาก็ขอฝากเพลง SWIPE ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้นะคะ (ยิ้ม) หรือใครซ้อมเต้นแล้วแท็กวิดีโอมาให้ฉาชมบ้างนะคะที่ @matcha_cha หรือ @whitefoxgmm ค่ะ”

TWOPEE : “เพลง SWIPE พี่เวย์ทาบทามมาร่วมงานครับ (หัวเราะ) วันที่เข้าห้องอัด น้องมืออาชีพมากๆ เราเห็นน้องทำหลายอย่างมากๆ เป็นคนมีความสามารถรอบด้าน เราเชื่อในตัวน้อง ฝากด้วยนะครับ มัจฉา ฟีทเจอริ่ง TWOPEE นะครับ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ เชื่อว่าทุกคนร้องตามได้ ยิ่งท่าเต้นแล้วเนี่ย ต้องรีบไปเต้นตามกันทั้งเมือง ก็ฝากไว้ด้วยเพลงนี้ น้องตั้งใจทำมาก ผมตั้งใจแร๊ปมากครับ”

ชมMV เพลง “SWIPE” ได้ที่ YouTube : WhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม
Link MV : คลิกชม MV ที่นี่

Text: AuAi Photo White Music 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Exclusive Interview เจบี ผู้ชายครบเครื่องที่เกิดมาเพื่อเป็นไอดอล

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] โชว์ฝีมือแต่งเพลงเอง

MCND รุกกี้เคป๊อปสุดฮอต ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 [MCND AGE] พร้อมปก 2 เวอร์ชั่น

(G)I-DLE คัมแบ็ครับศักราชใหม่ ปล่อยมินิอัลบั้มชุดใหม่ I burn

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

Exclusive Interview โอห์ม-น้ำตาล-สิงโต รับไม้ต่อ โลกทั้งใบให้นายคนเดียว รีเมค 2020

ริชชี่ อรเณศ จากเด็กสาวชาวเขาผู้น่ารัก สู่นักแสดงขวัญใจแฟนละคร และก็อต อิทธิพัทธ์

หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า อ้อนแฟนชาวไทยชม The Wolf

หวังต้าลู่-เซียวจ้าน หล่อกินกันไม่ลงในซีรี่ย์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

เคยกู้ชาติมาก่อน หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา ประกบ 2 หนุ่มฮอต “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน”

สัตว์ประหลาดใน Sweet Home ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จัก!

เปิดลิสต์ ละคร-รายการ ปี2564 ช่อง GMM 25 อัดแน่น 7 วันรวด

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up