เคยกู้ชาติมาก่อน หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา ประกบ 2 หนุ่มฮอต “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน”

account_circle
event

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา ในบทบาท “หม่าไจซิง” ที่ตอนนี้กำลังถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เพราะได้ประกบพระเอก-พระรองสุดหล่ออย่าง “หวังต้าลู่” และ “เซียวจ้าน” ที่มากันมามะรุมมะตุ้มรุมรัก ทำเอาสาวๆ ต่างก็อิจฉาตาร้อน หลี่ชิ่น กันเป็นแถวเลยทีเดียว! อดคิด (แบบอิจฉา) ไม่ได้ว่าชาติก่อนหลี่ชิ่นต้องเคยกู้ชาติมาแน่ๆ มาทำความรู้จักกับนางเอกที่น่าอิจฉาคนนี้กัน

หลี่ชิ่น นางเอกแดนมังกรที่น่าอิจฉาที่สุด!  ถูกสองหนุ่ม “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน” แย่งชิงใน “The Wolf”

สมกับที่ตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปีเต็ม! สำหรับซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์แดนมังกร “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ได้ลิขสิทธิ์ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!!

The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ กำลังเป็นกระแสถูกพูดถึงไม่น้อยในโลกออนไลน์! โดยเฉพาะนางเอกสาวคนสวย หลี่ชิ่น ในบทบาท “หม่าไจซิง” ที่แสดงประกบพระเอก-พระรองสุดหล่ออย่าง “หวังต้าลู่” และ “เซียวจ้าน” แถมยังถูกสองหนุ่มแย่งชิงความรักจากเธอและมีฉากเลิฟซีนหวานๆ ที่ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายต่างก็อิจฉาตาร้อน หลี่ชิ่น กันเป็นแถวเลยทีเดียว!! ว่าแล้วไปทำความรู้จักกับนางเอกที่น่าอิจฉาคนนี้และดูฉากหวานๆ ของเธอกับ 2 หนุ่มฮอตกันดีกว่า!

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา

 

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา เกิดเมื่อวันที่ 27 กันยายน 1990 ปัจจุบันอายุ 30 ปี มีความสามารถด้านการรำงิ้วและพิณ 7 สาย เธอเข้าวงการแสดงมาด้วยความสวยและเสน่ห์ของเธอไปโดนใจผู้กำกับซีรีส์ของจีน จึงได้ทาบทามเธอมาเป็นนางเอกวัยเด็กในซีรีส์ The Dream of Red Mansion ประกบนักแสดงชื่อดังของจีนมากมาย ซึ่งการแสดงในครั้งนั้นทำให้ หลี่ชิ่น ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ไปครองและเป็นที่จับตามองของหลายคน! จากนั้นเธอก็มีงานแสดงต่อมาเรื่อยๆ แต่ที่ฮอตสุดๆ เห็นทีจะเป็นเมื่อครั้งเธอสวมใส่ชุดจีนโบราณและทำให้เธอดูสวยมากนั่นเอง!

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา

กับผลงานล่าสุดของเธอ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ นางเอกจีนสาวสวย หลี่ชิ่น ต้องรับบท หม่าไจซิง องค์หญิงแห่งตระกูลหม่า ผู้ที่มีความกล้าหาญและรักความยุติธรรม โดยในซีรีส์เรื่องนี้ หลี่ชิ่น ถูกยกให้เป็นนางเอกที่ฮอตที่สุดในเรื่องเพราะมีหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ ทั่วทั้งเอเชียถึง 2 คนไม่ว่าพระเอกอย่าง “หวังต้าลู่” หรือพระรองอย่าง “เซียวจ้าน” ต่างก็เข้าแถวแย่งชิงความรักจากเธอ จนสาวๆ ทั้งหลายต่างมโมอยากจะเป็น “หลี่ชิ่น” กันเป็นแถว!

โดยเริ่มต้น หม่าไจซิง (รับบทโดย หลี่ซิ่น) ได้พบ หลางไจ่ (รับบทโดย หวังต้าลู่) อาศัยอยู่ที่หุบเขาหมาป่า ซึ่งทั้งคู่ได้ไปเที่ยวเล่นด้วยกันเสมอ แต่วันหนึ่งได้เกิดโศกนาฎกรรมล่าล้างเผ่าพันธุ์หมาป่าทำให้ หลางไจ่ พลัดพรากกับ หม่าไจซิง และตกหน้าผาจนบาดเจ็บหนัก แต่ได้กษัตริย์เก็บมาชุบเลี้ยงตั้งชื่อใหม่เป็น จูเหยิวเวิ่น วันเวลาผ่านไปนานถึง 8 ปี โชคชะตาทำให้ทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง!

ดูเหมือนน่าจะแฮปปี้เอนดิ้งแล้ว! แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็ตามมาเมื่อ จี๋ชง (รับบทโดย เซียวจ้าน) อดีตองค์ชายแห่งแคว้นจิ้น ผู้ละทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง ออกเดินทางด้วยชีวิตอิสระจนกลายมาเป็นนักล่าค่าหัว ได้มาพบกับ หม่าไจซิง จนตกหลุมรักในความฉลาดและหัวใจที่กล้าหาญของเธอ แม้จะรู้ดีว่า หม่าไจซิง มีความผูกพันอย่างลึกซึ้งกับ จูเหยิวเวิ่น ก็ตาม จนเกิดเรื่องราวรักสามเส้า รวมไปถึงเรื่องการเมืองแย่งชิงอำนาจความเป็นใหญ่ขึ้นมา!

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา

หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา

มาลุ้นกันว่าระหว่างคนที่ฟ้าลิขิตให้แต่งงานกับคนที่ตัวเองรัก! งานนี้ “หลี่ชิ่น” จะเลือกใครระหว่าง “หวังต้าลู่” หรือ “เซียวจ้าน” ได้ในซีรีส์จีน “The Wolf หมาป่าจอมราชันย์” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) www.monomax.me

Text: AuAi Photo: MONOMAX

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ละครอมรินทร์ทีวี ปี 2564 แซ่บลืม 4 เรื่อง 4 รสชาติ บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง

เปิดลิสต์ ละคร-รายการ ปี2564 ช่อง GMM 25 อัดแน่น 7 วันรวด

เปิดลิสต์ละครช่อง 7 ปี 2564 พระนางหลากรุ่นแน่นๆ คุณภาพเน้นๆ

Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ ซีรีส์เกาหลี ที่เผยเบื้องหลังชีวิตอัยการอย่างเข้มข้น

หวังต้าลู่-เซียวจ้าน หล่อกินกันไม่ลงในซีรี่ย์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up