หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า อ้อนแฟนชาวไทยชม The Wolf

account_circle
event

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ขึ้นแท่นครองใจสาวๆ ไปทั่วทั้งเอเชียเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหน้าหล่อสุดฮอตจากไต้หวัน หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า กับผลงานซีรีส์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์สุดฮิตของแดนมังกร The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่แฟนได้รับชมความสนุกกันทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์)

หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า อ้อนแฟนชาวไทยชม The Wolf

ถือเป็นซีรี่ย์จีนที่ร้อนแรงจริงๆ สำหรับซีรี่ย์แฟนตาซีย้อนยุคฟอร์มยักษ์แดนมังกร The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ที่เหล่าคอซีรีย์ทั้งหลายตั้งตารอคอยมานานถึง 3 ปี!!! ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ได้ลิขสิทธิ์ฉบับพากษ์ไทยเข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงที่เดียวและที่แรกของเมืองไทย!!! จนได้รับกระแสตอบรับล้นหลามส่งผลให้แฮชแท็ก #หมาป่าจอมราชันย์ บนทวิตเตอร์พุ่งทะยานขึ้นสู่ TOP 10 อย่างรวดเร็ว! นอกจากนี้ยังมีการพูดถึงเรื่องความหล่อสุดฮอตของพระเอกและพระรองอย่าง “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน” ที่หล่อแซ่บจนกินกันไม่ลง! จนกลายเป็นที่มาของการเลือกฝั่งระหว่าง “ทีมหมาป่า VS ทีมองค์ชายนักล่า” ส่วนใครจะกดบัตรคิวอยู่ทีมไหน … ไปเลือกกันได้เล๊ยยย!

สำหรับการแสดงล่าสุดของพระเอกซีรี่ย์จีนอย่าง หวังต้าลู่ เรียกว่าทำเอาสาวๆ หวีดในความหล่อกันจนเหนื่อย ในบทบาท จูเหยิวเวิ่น เด็กชายที่เติบโต มาจากการเลี้ยงดูของฝูงหมาป่า จนกลายเป็นคนที่มีบุคลิกดุดัน, ฉลาด, กล้าหาญ และรักอิสระ คล้ายกับหมาป่าไปโดยปริยาย โดย หวังต้าลู่ ได้เปิดเผยบทบาทของเขาในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

 

หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า

“ผมแสดงเป็นป๋อหวังและหลางไจ่ เมื่อเห็นบทแล้วผมมองว่ามันต้องสนุกมากๆ เพราะว่าเราต้องรับบทเป็นเด็กผู้ชายที่ถูกเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่า จนกลายเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยคล้ายกับหมาป่า เราฝึกฝนกับบทหมาป่าอย่างไรนั้นก็คือ สิ่งที่เราเห็นได้ชัดเลยคือความแข็งแกร่ง ดุดัน ความเป็นผู้นำ ซึ่งทางด้านผู้กำกับคงได้เห็นความพิเศษนี้ในตัวของผมจึงได้ให้บทนี้ ซึ่งภายในเรื่องนั้นมีวันหนึ่งต้องหนีจากการต่อสู้จนตกจากหน้าผาและได้กษัตริย์มารับไปเลี้ยงดูและตั้งชื่อใหม่ว่า จูเหยิวเวิ่น ก็จะเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่เราจะต้องมาเป็นแม่ทัพ

หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า

เรื่องนี้ถ่ายทำค่อนข้างนาน เพราะต้องอาศัยความละเอียดในทุกขั้นตอนการถ่ายทำ จะต้องมีการประชันกับเซียวจ้านด้วย หากพูดถึงเซียวจ้าน เขาเป็นเด็กผู้ชายตัวโตที่น่ารักมากๆ สำหรับผม ดีใจมากที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกอากาศในประเทศไทย หวังว่าแฟนๆ ชาวไทยจะชอบซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

หวังต้าลู่ ผู้นำทีมหมาป่า

ติดตามชมการแสดงของพระเอกหนุ่ม หวังต้าลู่ ในบทบาท จูเหยิวเวิ่น ได้ในซีรีส์จีน The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-100-7007

Text: AuAi Photo: Monomax 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

หวังต้าลู่-เซียวจ้าน หล่อกินกันไม่ลงในซีรี่ย์ The Wolf หมาป่าจอมราชันย์

3 ปีที่รอคอย! The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ ลงจอสายฟ้าแลบ! มาแรงโซเชียลแตกทุกวัน!!

หวานหนัก! ภาพหลุด เซียวจ้าน-หลี่ชิ่น จากซีรี่ย์จีน The Wolf เห็นแล้วห้ามใจไม่จิ้นไม่ได้!

เคยกู้ชาติมาก่อน หลี่ชิ่น นางเอกที่น่าอิจฉา ประกบ 2 หนุ่มฮอต “หวังต้าลู่-เซียวจ้าน”

เซียวจ้าน-หวังอี้ป๋อ 2 พระเอกปรมาจารย์ลัทธิมาร พร้อมใจกันคว้ารางวัล 2 วันติด!

เปิดลิสต์ ละคร-รายการ ปี2564 ช่อง GMM 25 อัดแน่น 7 วันรวด

ละครอมรินทร์ทีวี ปี 2564 แซ่บลืม 4 เรื่อง 4 รสชาติ บอกเลยน่าดูทุกเรื่อง

เปิดลิสต์ละครช่อง 7 ปี 2564 พระนางหลากรุ่นแน่นๆ คุณภาพเน้นๆ

แทยอน Girls’ Generation & แบคฮยอน EXO ปล่อยเพลงใหม่ส่งท้ายปี

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

Diary of a prosecutor บันทึกไม่ลับฉบับนายอัยการ ซีรีส์เกาหลี ที่เผยเบื้องหลังชีวิตอัยการอย่างเข้มข้น

สัตว์ประหลาดใน Sweet Home ที่เราอยากแนะนำให้คุณรู้จัก!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up