BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] โชว์ฝีมือแต่งเพลงเอง

account_circle
event

เผลอแป๊บๆ โตเป็นหนุ่มกันแล้ว สำหรับบอยแบนด์จีน BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] ให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตลาดเพลงจีน โดยอัลบั้มนี้เมมเบอร์มีส่วนร่วมแต่งเพลงด้วยตัวเอง เรียกว่าหนุ่มๆ เติบโตอย่างมีคุณภาพจริงๆ

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ [I=U=WE : I] พร้อมเพลงไตเติ้ล ‘ID’ 

เปิดปีใหม่มาด้วยความว้าวมาก เมื่อ BOY STORY ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มใหม่ [I=U=WE : 我] / (ชื่อภาษาอังกฤษ [I=U=WE : I]) โดยได้ปล่อยผลงานให้ฟังเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตลาดเพลงจีน ซึ่งในอัลบั้มใหม่ [I=U=WE : I] เป็นอัลบั้มแรกของโปรเจ็กต์ที่ให้เมมเบอร์ได้มีส่วนร่วมแต่งเพลงด้วยตนเอง โดย [I=U=WE] มีทั้งหมด 3 ซีรีส์ด้วยกัน

อัลบั้มนี้ เมมเบอร์ BOY STORY ได้สื่อถึงตัวของพวกเขาที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และพูดถึงความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ทางด้านอารมณ์ความรู้สึก ออกมาอย่างตรงไปตรงมาผ่านเนื้อเพลง หากได้ฟังเพลงแล้ว จะสามารถรับรู้ถึงความรู้สึกที่ดีใจ โกรธ เศร้า สุขที่เกิดขึ้นหลังได้กลายมาเป็นคนดังในวัยเยาว์ และได้เห็น BOY STORY ที่เติบโตขึ้นไปอีกขั้น

 

เรียกว่าตอนนี้ พวกเขาไม่ใช่แค่ไอดอลเด็กน้อยที่ก้าวไปข้างหน้าโดยที่มีคนคอยประคับประคองอีกแล้ว หากแต่นำเสนอคำจำกัดความใหม่อย่าง ‘ไอดอลแบบยังอู’ หมายความว่า ไม่เพียงแต่ความสามารถที่โดดเด่นในแบบฉบับของแต่ละเมมเบอร์เท่านั้น แต่ยังรวมใจเป็นหนึ่งเดียวในฐานะทีม เพื่อเผยให้เห็นถึงทีมเวิร์กที่ไม่เป็นรองใครอีกด้วย ในอนาคต BOY STORY ตั้งปณิธานมุ่งมั่นที่จะเติบโตยิ่งขึ้นไปในฐานะตัวแทนไอดอลของประเทศจีน

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่
HANYU
BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่
ZIHAO จื่อหาว

นอกจากนี้ พวกเขายังได้ปล่อยเพลงในอัลบั้มที่มีชื่อว่า ‘苦甜(Bitter Sweet)’ ออกมาก่อนหน้านี้อีกด้วย โดยเป็นเพลงที่มีจังหวะเบา ๆ ฟังสบาย และมีจุดเด่นเป็นการใช้คอร์ดที่เข้าถึงความรู้สึก หากได้ฟังเพลงนี้แล้ว เรียกได้ว่าจะเกิดความรู้สึกที่หลากหลายไปตามโฟลวของเพลงกันเลยทีเดียว

ในส่วนของเพลงไตเติ้ล ‘ID’ นั้น เป็นเพลงที่มีรากฐานของแนวเพลงป๊อบที่นำองค์ประกอบของแนวดนตรีเฮ้าส์, ฟิวเจอร์ และฮิปฮอปมาผสมผสานเข้าด้วยกัน พร้อมกับทำให้เข้ากันอย่างเหมาะเจาะกับเสน่ห์ของ Guitar Riffs และ Synth Lead ที่ติดหู จึงยิ่งทำให้เผยความเท่ในแบบฉบับของ BOY STORY ออกมาได้มากขึ้นไปอีก

BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่
XINLONG ซินหลง
BOY STORY ปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่
ZEYU เจ๋ออวี่

BOY STORY บอยแบนด์จากประเทศจีนที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ หานอวี่ จื่อหาว ซินหลง เจ๋ออวี่ หมิงรุ่ย และชูย่าง พวกเขาเดบิวต์ด้วยเพลง ‘Enough’ ในเดือนกันยายน ปี 2018 พวกเขาทั้ง 6 คนเติบโต และพัฒนาขึ้นมากเรื่อยๆ ดังที่ได้เห็นความสำเร็จของพวกเขามามากมาย

ในปี 2020 ได้มีการปล่อยมินิดิจิตอลอัลบั้ม [I=U=WE : 序] / (ชื่อภาษาอังกฤษ [I=U=WE: prologue]) ซึ่งเมมเบอร์ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และออกแบบท่าเต้นด้วยตนเอง หลังจากปล่อยอัลบั้มก็ขึ้นสู่อันดับที่ 1 ในชาร์ต QQ Music Digital Album Sales แถมยังได้รับ Double Golden Disc Certification จาก QQ Music อีกด้วย

MINGRUI หมิงรุ่ย
SHUYANG ชูย่าง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะพวกเขายังแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ ‘STAGE : On Air’ ในเดือนพฤษภาคม, สิงหาคม และกันยายน ในปี 2020 รวมทั้งหมดถึง 3 รอบการแสดง มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตรวมทั้งสิ้นกว่า 5.54 ล้านคน พิสูจน์ความร้อนแรงของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

BOY STORY ยังฝากข้อความถึง BOSS (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยอีกด้วยว่า หวังว่าจะชื่นชอบเพลงใหม่ ‘ID’ รวมถึงเพลง ‘Bitter Sweet’ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ และถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปหา BOSS ชาวไทยให้ได้เลย

 

Text: AuAi Photo: JYP Entertainment, NCC Entertainment

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

MCND รุกกี้เคป๊อปสุดฮอต ปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 [MCND AGE] พร้อมปก 2 เวอร์ชั่น

aespa สร้างสถิติ พาเพลง Black Mamba ทะลุ 100 ล้านวิวบน YouTube

แทมิน SHINee คัมแบคอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Never Gonna Dance Again’ พร้อมโชว์สกิลร่วมแต่งเนื้อร้อง

Exclusive Interview แทมิน SHINee กับ เส้นทางไอดอลที่ทำให้เรียนรู้และเติบโตทุกขณะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up