Exclusive Interview: WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ฮอตมาก เก่งมาก หล่อมาก เพอร์เฟ็คท์ขนาดนี้ไม่รักยังไงไหว 

Alternative Textaccount_circle
event

WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน

WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน ที่เดบิวต์ได้เพียง 1 ปีก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น  ไม่ว่าพวกเขาจะมีผลงานอะไรออกมา ก็ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยเพราะความสามารถที่ครบเครื่อง ทั้งเรื่องร้อง เต้น และเฟอร์ฟอร์แมนซ์ รวมถึงความน่ารักและเป็นกันเองของทั้ง 7 หนุ่ม ทำให้แฟนทั่วโลกต่างก็ตกหลุมรักพวกเขาอย่างเต็มหัวใจ

WayV บอยแบนด์ดาวรุ่งจีน วงนี้ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ที่มีพร้อมทั้งความสามารถ, เสน่ห์ และภาพลักษณ์อันหลากหลาย ได้แก่ ‘KUN’ (คุน), ‘WINWIN’ (วินวิน), ‘LUCAS’ (ลูคัส), ‘XIAOJUN’ (เสี่ยวจวิน), ‘HENDERY’ (เฮนเดอรี), ‘YANGYANG’ (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย ‘TEN’ (เตนล์) ภายใต้การดูแลของต้นสังกัดในจีนอย่าง ‘LABEL V’ (เลเบล วี)

พวกเขากำลังเป็นที่จับตามองอย่างมาก ในฐานะดาวรุ่งดวงใหม่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของจีน เริ่มต้นการเดบิวต์ด้วยดิจิตอลอัลบั้มแรก “The Vision – The 1st Digital EP” และเพลงเปิดตัว ‘Regular’ ถูกปล่อยออกมาสะเทือนวงการเพลงในวันที่ 17 มกราคม 2019

ตามด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก “Take Off” ในเดือนพฤษภาคม 2019 ซึ่งสามารถครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes กว่า 30 ประเทศ พร้อมสร้างสถิติครองอันดับ 1 ได้จำนวนสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของกลุ่มศิลปินชายจีน

 

ล่าสุดพวกเขากลับมายึดครองความสนใจทั่วโลก ด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 “Take Over The Moon” ในวันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเพลงเปิดตัว ‘Moonwalk’ ที่มีทำนองสุดติดหูผสมผสานทำนองออเคสตร้ากับดนตรีแทร็ปอันหนักแน่น พูดถึงความมุ่งมั่นที่จะสร้างดนตรีตามแบบฉบับของ ‘WayV’ โดยหลังจากที่ปล่อยออกมาก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตยอดนิยม และชาร์ตมิวสิควีดีโอของ QQ Music ซึ่งเป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน

อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 16 ประเทศ และอันดับ 12 บนชาร์ต World Albums, อันดับ 5 บนชาร์ต Social 50, อันดับ 16 บนชาร์ต Emerging Artists ของ Billboard รวมถึงแฮชแท็กที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มอย่าง ‘#MoonwalkWithWayV’ ยังกวาดอันดับ 1 เทรนด์โลก Twitter Worldwide Trends และ Twitter Trends อีกถึง 11 ประเทศ

นอกจากนี้หนุ่มๆ ทั้ง 7 ยังได้รับเชิญในฐานะศิลปินระดับโลกให้ขึ้นโชว์ในรายการเพลงของเกาหลีอย่าง Show Champion ซึ่งยืนยันให้เห็นถึงพลังความสำเร็จ และกระแสตอบรับอันร้อนแรงได้เป็นอย่างดี

และเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2019 ‘WayV’ ตั้งใจตอบแทนแฟนเพลงทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนพวกเขา ด้วยการมอบของขวัญเป็นการนำหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดล่าสุดอย่าง ‘Love Talk’ มาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ สื่อถึงความรู้สึกดึงดูดกันและกันอย่างหนักแน่น และความรักที่ปฏิเสธไม่ได้ แม้จะพูดกันคนละภาษาก็ตาม

ด้านพลังความรักจากแฟนคลับในเมืองไทยมีให้พวกเขาอย่างท่วมท้น ดังนั้นพวกเขาจึงอยากใกล้ทุกคนให้มากยิ่งขึ้น ผ่านงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทยนับตั้งแต่เดบิวต์ กับงาน 2019 WayV FANMEETING TOUR ‘Section#1_We Are Your Vision’ – in BANGKOK (ทูเธาซันด์ไนน์ทีน เวย์วี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ เซคชั่นวัน วี อาร์ ยัวร์ วิชั่น อิน แบงค็อก) เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับดีเยี่ยม บัตร Sold Out ทั้ง 2 รอบอย่างรวดเร็ว

 

WayV

อ่านบทสัมภาษณ์ได้ที่หน้าถัดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up