จองอูซอง, BTS, ซูจี, พัคโบกอม, กงยู, ไอยู, ยูแจซอก, 유재석이, 아이유, 공유, 박보검, 수지, 방탄소년단, 정우성, 손예진, 이승기, 장동건, 한지민, อีซึงกิ, ซนเยจิน, ซอนเยจิน, ฮันจีมิน, จางดงกอน, Jung Woo Sung, Suzy, Park Bogum, Gongyoo, IU, Yoo Jae Suk, คนดังที่ชาวเกาหลีชื่นชอบ, คนดังเกาหลี, ดาราเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี

คนนี้ที่ชาวเกาหลีเลิฟ!! ส่องรายชื่อ 7 อันดับดาราที่ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด ในปี 2019 #ซุปตาร์ตัวจริง

Alternative Textaccount_circle
event
จองอูซอง, BTS, ซูจี, พัคโบกอม, กงยู, ไอยู, ยูแจซอก, 유재석이, 아이유, 공유, 박보검, 수지, 방탄소년단, 정우성, 손예진, 이승기, 장동건, 한지민, อีซึงกิ, ซนเยจิน, ซอนเยจิน, ฮันจีมิน, จางดงกอน, Jung Woo Sung, Suzy, Park Bogum, Gongyoo, IU, Yoo Jae Suk, คนดังที่ชาวเกาหลีชื่นชอบ, คนดังเกาหลี, ดาราเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี
จองอูซอง, BTS, ซูจี, พัคโบกอม, กงยู, ไอยู, ยูแจซอก, 유재석이, 아이유, 공유, 박보검, 수지, 방탄소년단, 정우성, 손예진, 이승기, 장동건, 한지민, อีซึงกิ, ซนเยจิน, ซอนเยจิน, ฮันจีมิน, จางดงกอน, Jung Woo Sung, Suzy, Park Bogum, Gongyoo, IU, Yoo Jae Suk, คนดังที่ชาวเกาหลีชื่นชอบ, คนดังเกาหลี, ดาราเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี

Daily Sports Hankook สื่อของเกาหลีใต้ได้ออกมาเปิดเผยอันดับ ดาราที่ชาวเกาหลีชื่นชอบ มากที่สุดในปี 2019 ซึ่ง Ruuning Man ได้หยิบยกโพลล์นี้มาพูดในรายการด้วย เรียกว่าการเป็นที่รักของประชาชนเป็นอะไรที่น่าประทับใจสุดๆ จะมีใครกันบ้างที่ติด 7 อันดับแรก ไปส่องกันจ้า

7 คนดังที่ชาวเกาหลีชื่นชอบ ยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจ

อันดับ 7 จองอูซอง

กงยู, วอนบิน, ซงซึงฮอน, จองอูซอง, โซจีซบ, ชาซึงวอน, พระเอกเกาหลี, พระเอกเกาหลี 40+, พระเอกเกาหลี อายุ 40, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, Gong Yoo, Wonbin, Song Seung Hon, Jung Woo Sung, So Ji Sub, So Ji Seob, Cha Seung Won, จองวูซอง

ภาพจาก news1

เริ่มต้นด้วยอันดับ 7 คนนี้เป็นนักแสดงที่ถือว่าเป็นตำนานความหล่อของเกาหลีที่มักถูกกล่าวถึงไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน นั่นคือ จองอูซอง ไม่ได้มีดีแค่ความหล่อนะจ๊ะ จองอูซองยังมีฝีมือการแสดงระดับคุณภาพ เพิ่งจะคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมในงาน Blue Dragon Film Awards 2019 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลใหญ่ของเกาหลี รายชื่อผู้เข้าชิงแต่ละคนก็แสนโหด ไหนจะนิสัยใจคอที่มีความขี้เล่นอีก ชาวเกาหลีเลยรักจองอูซองไม่ยอมเปลี่ยนแปลง

อันดับ 6 BTS

BTS, Girls' Generation, NU'EST, Red Velvet, WINNER, ITZY, X1, SHINee, MONSTA X, TVXQ, GFriend, BTOB, วงเกาหลีล้วน, วงที่สมาชิกเกาหลีล้วน, ไอดอลกรุ๊ป, วงไอดอลเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลกรุ๊ปสุดปัง

ไม่ได้มีแค่เดี่ยวนะจ๊ะ มาเป็นทีมก็มี BTS บอยแบนด์เกาหลีที่ตอนนี้โด่งดังไกลไประดับโลกแล้ว มีแฟนคลับเยอะทั้งบ้านเกิดและต่างประเทศ เดินหน้าทำลายสถิติไม่หยุดจริงๆ ล่าสุดก็เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์กวาดรางวัลใหญ่อย่างแดซังในงานประกาศรางวัลสายเพลงได้ทุกรางวัลในงาน MMA 2019 และ MAMA 2019 ดังขนาดนี้ก็ต้องติดอันดับดาราที่ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุดสิจ๊ะ

อันดับ 5 ซูจี이종석, 권나라, ข่าวลือเดทของอีจงซอก, ข่าวเดทของอีจงซอก, อีจงซอก, ดาราเกาหลี, พระเอกเกาหลี, ซุปตาร์เกาหลี, ซูจี, ควอนนารา, พัคชินฮเย, พัคชินเฮ, Suzy, Bae Suzy, Kwon Nara, Park Shin Hye, แบซูจี, Lee Jongsuk

ไอดอลนักแสดงสาวเจ้าของฉายา “รักแรกแห่งชาติ” อย่างซูจี ก็ฟาดอันดับ 5 ดาราที่ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุดในปี 2019 ไปเลยจ้า ซูจีได้รับความสนใจตั้งแต่เดบิวต์เป็นไอดอล พอหันไปเอาดีด้านการแสดง เธอก็ได้ยิ่งได้รับความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบขึ้นไปอีก ฉายารักแรกแห่งชาติก็มาจากการแสดงนี่แหละ ปี 2019 ซูจีก็มีผลงานซีรี่ย์เกาหลีออกมาในเรื่อง Vagabond ซึ่งได้รับผลตอบรับดี เรตติ้งสูงอยู่นะจ๊ะ

อันดับ 4 พัคโบกอม

ซงจุงกิ, พัคโบกอม, อิมจูฮวาน, จองอึยแจ, จองกอนจู, คิมมินชอล, คิมคังมิน, 박보검, Park Bo Gum, 송중기, Song Joong Ki, 차태현, Cha Tae Hyun, 임주환, Lim Ju Hwan, 송종호, Song Jong Ho, 블러썸 엔터테인먼트, 김강민, Kim Kang Min, 김민철, Kim Min Chul, 정건주, Jung Gun Joo, 정의제, Jung Eui Jae, จองอึยเจ, Blossom Entertainment, ของดี Blossom Entertainment, ของดี Blossom, Blossom Ent, นักแสดงของ Blossom Entertainment, นักแสดงชายจาก Blossom Entertainment, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี

จะพูดว่าพัคโบกอมเป็นลูกรักของชาวเกาหลีก็ไม่ผิดนัก เพราะไม่ว่าจะมีโผอะไรที่เกี่ยวกับความรักหรือชาวเกาหลีชื่นชอบ ก็มักมีชื่อของพัคโบกอมติดโผมาด้วยเสมอ ด้วยความที่โบกอมที่ภาพลักษณ์ที่แสนจะน่าเอ็นดู ดูอ่อนโยน นอบน้อม และหน้าตาก็ดี การแสดงก็เริ่ด ร้องเพลงก็เพราะ คือความสามารถรอบด้านมาก ทำให้ความเป็นโบกอมทั้งหมดไปกระแทกใจชาวเกาหลีเข้าเต็มๆ เอาไปเลยจ้าอันดับ 4 ดาราที่ชาวเกาหลีชื่นชอบมากที่สุด

อันดับ 3 กงยู

ดาราเกาหลีที่ทรงอิทธิพล , ดาราเกาหลี , ไอดอลเกาหลี , ไอดอลหญิงเกาหลี , เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี , นางเอกซีรี่ย์เกาหลี , พระเอกซีรี่ย์เกาหลี , ดาราหญิงเกาหลี , ดาราชายเกาหลี , ไอดอลชายเกาหลี , บอยแบนด์เกาหลี , นางเอกเกาหลี , พระเอกเกาหลี , บันเทิงเกาหลี , ซุปตาร์เกาหลี , อปป้าเกาหลี , โอปป้าเกาหลี , กงยู , Gong Yoo , แบคจงวอน , Baek Jong Won , พัคโบกอม , Park Bo Gum , ยูอินนา , Yoo In Na , เจนนี่blackpink , เจนนี่ คิม , Jennie Kim , ยุนอา , YOONA , Girls' Generation , blackpink , เจนนี่ blackpink , อิมยุนอา , 백종원 , 공유 , 박보검 , 임윤아 , 윤아 , Im Yun A , Im Yun Ah, Im Yoona , Im yoon a , 김제니 , 유인나 , Guardian: The Lonely and Great God , Train to Busan , Encounter , Touch Your Heart , ดาราเกาหลีที่ทรงอิทธิพลต่อแบรนด์สินค้า , คนดังเกาหลี

กงยู ไม่ได้เป็นแค่ “ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย” หรือเป็นที่รักของแฟนๆ ในต่างประเทศเท่านั้น แดนกิมจิเองก็เลิฟกงยูหนักมาก ขยับไปทางไหนก็ได้รับความสนใจ แม้จะไม่มีผลงานออกมาให้ชม ชาวเกาหลีก็ไม่เคยลืม ยังรักกงยูเหมือนเดิม เพราะกงยูเข้าไปประทับในหัวใจของชาวเกาหลีเรียบร้อย ฟาดไปเลยจ้าอันดับ 3 กรุบๆ ณ จุดนี้ไม่ใช่แค่ชาวเกาหลีจริงๆ ชาวไทยเองก็เลิฟกงยูอปป้ามากค่ะ

อันดับ 2 ไอยู

Moment of Eighteen, 18 Moment, Hotel del Luna, Moment 18, ซีรี่ย์เกาหลี,ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลีช่องเคเบิ้ล, ซีรี่ย์เกาหลีช่องเคเบิ้ล,ซีรี่ส์เกาหลีช่องเคเบิ้ล, ไอยู, ยอจินกู, องซองอู, ฮยางกี, At Eighteen, คิมฮยางกี, IU, Lee Jieun, Yeo Jin Goo, Kim Hyanggi, Ong Seong Wu, ชินซึงโฮ, Shin Seung Ho, Moonbin, คังกียอง , ฮอยองจี , มุนบิน ASTRO, มุนบิน, ‪옹성우, 김향기, 신승호, JTBC,열여덟의순간, tvN, 호텔델루나, 이지은, 아이유, 여진구, อีจีอึน‬

นักร้องสาวผู้เป็นที่รักของชาวเกาหลีมานมนาน คนเกาหลีเอ็นดูถึงขนาดที่ยกฉายา “น้องสาวแห่งชาติ” ให้กับไอยู ไม่ว่าไอยูจะร้องเพลงอะไร คนก็รอฟัง ทำให้เพลงไอยูฟาดอันดับ 1 ในชาร์ตเสมอ พอมาเล่นซีรี่ย์เกาหลี ก็มีแฟนๆ ตั้งตารอชม ซึ่งไอยูก็สามารถทำทั้ง 2 บทบาทได้ดี ปี 2019 เป็นปีที่ดีของไอยูเหมือนกันนะ เพลงก็ดัง ซีรี่ย์เกาหลีก็ปัง ไหนจะได้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองในเกาหลีและต่างประเทศอีก

อันดับ 1 ยูแจซอก

ยูแจซอก,YooJaesuk,ดาราเกาหลี,ดาราเกาหลียอดนิยม,ดาราเกาหลียอดนิยม ปี 2018,พิธีกรเกาหลี,พิธีกรแห่งชาติ,ดาราเกาหลีใจบุญ,ดาราเกาหลีบริจาคเงิน

และแล้วก็มาถึงอันดับ 1 แล้วจ้า บุคคลคนนี้ถือว่าเป็นที่รักของชาวเกาหลีมากๆ จริงๆ ไม่ว่าจะกี่ปีต่อกี่ปี เขาก็ยังยืนหนึ่งในใจของชาวเกาหลีเสมอ สมกับที่ถูกยกให้เป็น “พิธีกรแห่งชาติ” ถึงแม้ยูแจซอกจะมีอาชีพที่แตกต่างจาก 6 อันดับที่ผ่านมา แต่เพราะความพูดเก่ง ขึ้เล่น บวกกับความเข้าถึงง่าย และเป็นที่ร่ำลือในเรื่องของความดีงามมาตลอดที่อยู่ในวงการ ทำให้ชาวเกาหลีเลิฟยูแจซอกสุดๆ #พ่อก็คือพ่อ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Getty Imges, news1, tvN, Netflix, Suzy Website, BTS Website, Blossom Ent Website

ข้อมูลจาก Daily Sports Hankook

 

 

 

บันเทิงเกาหลีแซ่บๆ 

ฟาดยอดโหดเหมือนโกรธใครมา! ส่อง TOP5 ศิลปินเกาหลีที่ทำยอดขายอัลบั้มมากที่สุดในปี 2019 บน Gaon

5 ซีรี่ย์เกาหลีปี 2019 ยอดฮิตติดอันดับหมวดทีวีที่ถูกเสิร์ชบน Google ประเทศเกาหลีมากที่สุด

น้องใหม่ไฟแรงสูง! 4 วงเกาหลีน้องใหม่มาแรง ส่งแฮชแท็กติด TOP10 Fast Rising ปี 2019 บน Twitter

ส่องผลรางวัล MAMA 2019 ที่จัดใหญ่ ยกทัพศิลปินเกาหลีและต่างชาติบุกญี่ปุ่น

วันแห่งซีรี่ย์เกาหลี! 14 ธันวาคมนี้ : 2 ซีรี่ย์เกาหลีใหม่ของฮยอนบินและคิมมินกยูเตรียมลงจอส่งท้ายปี 2019

มูฟออนเป็นวงกลม!! ทีมนักแสดงซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna รียูเนียน ร่วมงาน tvN Joy Festival

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up