คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, Paul Kim, NU'EST, IU, Heize, AB6IX, Super M, เฉิน, Chen, Monstra X, แทยอน, Taeyeon, Super Junior, TXT, DAY6, N.Flying, Queendom, Stray Kids, Tomorrow x Together, ATEEZ, คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, ศิลปินเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเกาหลี

ตุลาคมเดือด!! ศิลปินเกาหลีชื่อดังปักคัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019 เพียบ ช้างชนช้าง แย่งบัลลังก์กันสนุก!

Alternative Textaccount_circle
event
คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, Paul Kim, NU'EST, IU, Heize, AB6IX, Super M, เฉิน, Chen, Monstra X, แทยอน, Taeyeon, Super Junior, TXT, DAY6, N.Flying, Queendom, Stray Kids, Tomorrow x Together, ATEEZ, คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, ศิลปินเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเกาหลี
คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, Paul Kim, NU'EST, IU, Heize, AB6IX, Super M, เฉิน, Chen, Monstra X, แทยอน, Taeyeon, Super Junior, TXT, DAY6, N.Flying, Queendom, Stray Kids, Tomorrow x Together, ATEEZ, คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, ศิลปินเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเกาหลี

ตุลาคมเดือดมาก ณ จุดนี้ เพราะมีเหล่าศิลปินเกาหลีชื่อดังเตรียมตัว คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019 กันเพียบเลย แต่ละรายชื่อที่ปล่อยออกมา ระดับฐานแฟนแน่น หรือมีดีกรีที่ไม่ธรรมดาทั้งนั้น งานนี้สงครามวงการเพลงเกาหลีจะเป็นอย่างไร 

ส่องรายชื่อศิลปินเกาหลีเตรียม คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019 #เตรียมเจอสงครามวงการเพลง

เริ่มต้นเดือนตุลาคม 2019 มาปุ๊บ ก็มีศิลปินชื่อดังคนแรกที่ปล่อยเพลงออกมาประเดิมเลย คือ เฉิน สมาชิก EXO หลังจากเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยวไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2019 แล้วผลตอบรับดี ชาร์ตเพลงเริ่ด ยอดขายอัลบั้มปัง เฉินเลยขอมาสานต่อความปังด้วยอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มาพร้อมกับเพลง Shall we? เพลงแนวช้าๆ ซึ้งๆ เหมือนเดิม แถมยังมีกลิ่นอายของความย้อนยุคหน่อยๆ

แค่เปิดมาวันแรกก็มีศิลปินดังแล้ว อีก 30 วันก็ไม่ต้องห่วง มีแผนปล่อยกันมากมาย ทั้ง Super M บอยแบนด์ใหม่จาก SM ที่ตัดสินใจดึงไอดอลชายในค่ายมาเดบิวต์ร่วมกัน มีคิวเดบิวต์ 4 ตุลาคมนี้ ซึ่งเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม สมาชิกทั้ง 7 คนได้เดินทางไปอเมริกา เพื่อเตรียมขึ้นสเตจด้วย

ข่าวเพิ่มเติม

จะเป็นยังไง?! เมื่อ 7 หนุ่มตัวท็อปของ SM มารวมตัวกันเป็นบอยแบนด์น้องใหม่

ปูพรมรอ! Super M ปล่อย Trailer เรียกน้ำย่อยก่อน เดบิวต์ 4 ตุลา พร้อมขึ้น สเตจในอเมริกาจุกๆ

ไตรมาสสี่ต้องลุกเป็นไฟ!!! การรวมตัวสุดปังของ Super M และ I.O.I : 2 ไอดอลกรุ๊ปทีมอเวนเจอร์ 

ในขณะที่วันที่ 5 ตุลาคม มีคิวปล่อยเพลงทั้งฝั่งไอดอลและสายศิลปินชื่อดังเตรียมคัมแบ็ค โดยฝั่งไอดอลคือหนุ่มๆ AB6IX รุกกี้บอยแบนด์ที่มาแรงสุดๆ ฟาดยอดขายอัลบั้มทะลุหลักแสน พร้อมกับทำสถิติไว้บนชาร์ตไม่ธรรมดา จะมาปล่อยเพลงชนกับ Paul Kim นักร้องหนุ่มที่กำลังโด่งดังมากในตอนนี้ ล่าสุดเพิ่งจะฝากเสียงนุ่มๆ ไว้ในเพลงประกอบซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna กับเพลง So Long ที่ขึ้นไปฟาดชาร์ตอันดับ 1 มาแล้ว นอกจากนี้ยังมี ONF อีกวงที่จะคัมแบ็คในวันนี้

ส่วนวันที่ 8 – 9 ตุลาคม มีคิวคัมแบ็คของบอยแบนด์ที่เดบิวต์ในปี 2018 : 2 วง วันที่ 8 จะเป็นหนุ่มๆ ATEEZ ส่วนวันที่ 9 จะเป็น Stray Kids ก่อนที่ในวันที่ 11 ทิฟฟานี่ Girls’ Generation จะปล่อยเพลงเหมือนกัน ซึ่งในเดือนตุลาคม แทยอน สมาชิกอีกคนก็มีแผนจะคัมแบ็คเช่นเดียวกัน แต่ยังไม่ทราบวันที่ปล่อยเพลงนะจ๊ะ

สายดิจิตอลไม่ได้มีแค่พอลคิมที่เตรียมจะคัมแบ็ค Heize นักร้องและแร็ปเปอร์สาวเองก็เตรียมจะปล่อยเพลงเหมือนกัน เธอก็เป็นอีกคนที่เพิ่งจะฝากผลงานเพลงในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Hotel Del Luna ไป

นอกจากจะมีความดุเดือดแล้ว งานโดนเรียกกลับด้อมก็ต้องมา เพราะเราจะได้ฟังเพลงของเหล่าอปป้า Super Junior ที่ในที่สุดเมมเบอร์ทุกคนก็เสร็จสิ้นการเข้ากรมกันแล้ว ครั้งนี้จึงเป็นการคัมแบ็คที่เอลฟ์รอคอยมากจริงๆ โอเคค่ะพ่อ จะรีบวิ่งกลับด้อมเดี๋ยวนี้ 14 ตุลาเจอกันแน่

งานคัมแบ็คชนยังมีอีกจ้า เพราะวันที่ 21 ตุลาคม หนุ่มๆ NU’EST บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเกาหลี ณ พ.ศ.นี้ เตรียมจะกลับมาปล่อยเพลงในรอบ 6 เดือน หลังจากสร้างความประทับใจกับเพลง Bet Bet ไป แถมในวันเดียวกันยังมีรุกกี้บอยแบนด์อย่าง TXT อีก ซึ่งยังไม่ทันจะปลายปีดี TXT ก็กวาดรางวัลนักร้องหน้าใหม่ไปได้หลายเวทีแล้ว

ถัดมาอีก 1 สัปดาห์จะเป็นคิวของ Monsta X บอยแบนด์ชื่อดังที่มีฐานแฟนคลับเพียบ ทำยอดขายทะลุแสนมาแล้วหลายอัลบั้ม วันที่ 28 ตุลาคม จะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงอีกครั้ง

Paul Kim, NU'EST, IU, Heize, AB6IX, Super M, เฉิน, Chen, Monstra X, แทยอน, Taeyeon, Super Junior, TXT, DAY6, N.Flying, Queendom, Stray Kids, Tomorrow x Together, ATEEZ, คัมแบ็คเดือนตุลาคม 2019, ศิลปินเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, นักร้องเกาหลี

นอกจ่ากนี้ยังมี DAY6, N.Flying ไหนจะมีข่าวว่ารายการ Queendom จะมีรอบปล่อยเพลงใหม่อีก ยังไม่นับรวม IU เจ้าแม่ดิจิตอลที่เตรียมจะคัมแบ็คในรอบ 1 ปี ช่วงเดือนตุลาคม 2019 อีก งานนี้ทั้งชาร์ตเพลงและชาร์ตอัลบั้มเดือดแน่นอน

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@OfficialMonstaXAB6IX, @superjunior)

CLIP : SMTOWNNU’EST,jypentertainmentBRANDNEW MUSIC,

 

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดฯ ตามไปเผือกกันต่อดีกว่าค่า

ปังต่อไม่รอแล้วนะ! อดีตสมาชิก WANNA ONE เดินหน้ารับรางวัลเดี่ยวไม่หยุด ครบถ้วนทั้งสายเพลงและแสดง

(G)I-DLE รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปสุดปังที่รุ่นพี่ในวงการยังยกนิ้วให้ อ้อนอยากโปรโมตในไทย (มีบทสัมภาษณ์)

ยิ่งเจอยิ่งหลงรัก!! THE BOYZ บอยแบนด์รุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง หน้าตาก็ปัง ความสามารถก็เริ่ด

ที่ 5 อันดับหลัวทิพย์ในมโน!! ซูมอินความเหมือนขององซองอู – โชซึงยอน ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นสามีของด้อม

King of Mask Singer เผย 3 ไอดอลชายที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ จนได้รับฉายา “อัจริยะทางหน้าตา”

Kcon 2019 Thailand ปิดฉากด้วยความสนุกสุดฟิน กรี๊ดจนคอแตกตลอด 2 วัน #ติดบ่วงเพิ่มหลายบ่วงเลย

TMI NEWS เคาะ TOP 10 เพลงเกาหลีที่ใครๆ ก็รู้จัก เพลงขึ้นปุ๊บ ร้องอ๋อปั๊บ จะมีเพลงจากไอดอลกรุ๊ปวงไหน

ส่องศิลปินคนไหนบ้างที่มาร่วมงาน KCON ณ ประเทศไทยครั้งแรกใน KCON 2019 THAILAND

วิชวลรุ่นเล็กอนาคตไกล!!! ส่องไอดอลเกิดปี 2001 งานดีเกรดพรีเมียม ยังไม่ทันบรรลุนิติภาวะก็ปั๊วะแล้ว!

ไอดอลครอง! การจัดอันดับที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ที่ 3 เดือนกันยายน 2019 ไอดอลยึดอันดับ 1 ทั้งรายการและซีรี่ย์

สงครามโทรศัพท์!!! 2 ยี่ห้อโทรศัพท์คว้าดาราขวัญใจแฟนชาวไทยเป็นพรีเซ็นเตอร์ พาแฮชแท็กติดเทรนด์คู่

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up