옹성우, ONG SEONG WU, PRODUCE X 101, YUEHUA, Cho seongyoun, 조승연, 프로듀스엑, องซองอู, โชซึงยอน, PRODUCE 101 season 2, X1, WANNA ONE, ไอดอลเกาหลี, 프로듀스101 시즌2, 프로듀스101, PRODUCE 101

ที่ 5 อันดับหลัวทิพย์ในมโน!! ซูมอินความเหมือนขององซองอู – โชซึงยอน ผู้ชายที่เกิดมาเพื่อเป็นสามีของด้อม

Alternative Textaccount_circle
event
옹성우, ONG SEONG WU, PRODUCE X 101, YUEHUA, Cho seongyoun, 조승연, 프로듀스엑, องซองอู, โชซึงยอน, PRODUCE 101 season 2, X1, WANNA ONE, ไอดอลเกาหลี, 프로듀스101 시즌2, 프로듀스101, PRODUCE 101
옹성우, ONG SEONG WU, PRODUCE X 101, YUEHUA, Cho seongyoun, 조승연, 프로듀스엑, องซองอู, โชซึงยอน, PRODUCE 101 season 2, X1, WANNA ONE, ไอดอลเกาหลี, 프로듀스101 시즌2, 프로듀스101, PRODUCE 101

ตำแหน่งอันดับ 5 ของรายการตระกูล PRODUCE เวอร์ชั่นผู้ชาย เขาจองให้คนที่เป็นหลัวของด้อมเหรอ เพราะทั้งองซองอู จาก PRODUCE 101 season 2 และ โชซึงยอน PRODUCE X 101 ต่างยืนตำแหน่งนี้ทั้งคู่ เราไปส่องกันดีกว่าว่าทั้งสองหนุ่มมีอะไรที่เหมือนกันบ้าง

องซองอู – โชซึงยอน กับความบังเอิญของที่ 5 รายการ PRODUCE เวอร์ชั่นผู้ชาย

ได้อันดับ 5 เหมือนกัน

อย่างที่สุดฯ ได้เกริ่นไว้ ทั้งองซองอูและโชซึงยอนต่างจบการแข่งขันในรายการ PRODUCE ด้วยตำแหน่งอันดับ 5 ซึ่งพอมาสังเกตทั้งคู่ก็พบว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายคลึงกันโดยบังเอิญ

จบมัธยมปลายมาจากที่เดียวกัน และยังเกิดเดือนเดียวกันอีก

องซองอูและโชซึงยอนจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนศิลปะฮันลิม ซึ่งเป็นโรงเรียนที่มีคนดังจบจากที่นี่เยอะมาก จัดเป็นแหล่งผลิตของดีของวงการอีกที่หนึ่งเลย นอกจากจะเรียนจบจากโรงเรียนเดียวกันแล้ว ทั้งคู่ยังเกิดเดือนเดียวกันอีกจ้า โดยองซองอูเกิดวันที่ 25 สิงหาคม 1995 ในขณะที่โชซึงยอนเกิดวันที่ 5 สิงหาคม 1996

ภาพลักษณ์หลัวที่ทำให้สาวๆ กรี๊ด

ความดีงามขององซองอูและโชซึงยอนเป็นที่ร่ำลือกันในแฟนด้อมอยู่แล้วว่ามีความหลัวขั้นสุด เรียกว่าต่อให้ไม่ปักองซองอูหรือโชซึงยอนเป็นเมนหลัก (คนที่ชอบที่สุดในวง) ก็จะมีแอบแวะเวียนไปหวีดทั้งสองคนนี้ เพราะเผยแผ่ความสามีพร่ำเพรื่อจริงๆ นอกจากจะเป็นหลัวของด้อมแล้ว ฐานแฟนคลับของทั้งสองคนก็เยอะระดับตัวท็อปของวงอีกด้วย

พกพาความตลกมาอย่างเต็มเปี่ยม

เห็นภาพลักษณ์ภายนอกและบนเวทีดูมีความแด๊ดดี้ แต่พอตัดภาพไปหลังเวที องซองอูและโชซึงยอนตลกมากแม่ เป็นสายรั่วสุดๆ เป็นคนที่ตลกรู้งานและตลกธรรมชาติ เอาง่ายๆ ว่ามีสายเลือดความฮาอยู่เต็มเปี่ยมจริงๆ เวลาพูดถึงเมมเบอร์ที่ตลก ก็จะมีการเมนชั่นถึงชื่อองซองอูและโชซึงยอนตลอด ทักษะวาไรตี้จัดจ้านมากจ้า อยากให้หยุดตลกสักวัน

ยืนตำแหน่งโวคอลไลน์ของวง

นอกจากจะมีทั้งความหลัว ตลกแล้ว เนื้อเสียงขององซองอูและโชซึงยอนก็ยังดีงามทัชเข้าไปในหัวใจนูน่ามาก เป็นเสียงที่น่าฟัง อยากฟังวนไปเรื่อยๆ อยากจะมีเขามาร้องเพลงข้างหูทุกคืนก่อนนอน (ดึงตัวเองกลับมาแพร๊บส์ 555+) จึงไม่น่าแปลกใจที่องซองอูและโชซึงยอนจะได้ยืนตำแหน่งโวคอลไลน์ของวง ซึ่งทั้งสองคนก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์ให้เห็นทักษะการร้องเพลงที่มีมากมายไม่แพ้ความหล่อ

ความสามารถเป๊ะ

ต่อเนื่องมาจากข้อที่แล้ว ถ้าดูเลเวลความสามารถโดยรวมขององซองอูและโชซึงยอน ทั้งสองคนถือว่ามีขีดความสามารถที่สูงทั้งคู่ ต่างมีความสามารถ 2 ด้านที่โดดเด่นมากๆ ระดับยืนเป็นตัวหลักของวงได้ ด้านองซองอูนั้นมีทักษะการร้องเพลงและการเต้น ส่วนโชซึงยอนคือทักษะด้านการร้องและการแร็ป เรียกว่าความสามารถเป๊ะจริง ยังไม่นับรวมทักษะวาไรตี้และพิธีกรอีก ฝั่งคุณองก็หันไปเอาดีด้านการแสดงแล้วด้วยตอนนี้ ในขณะที่ซึงยอนเองก็เคยมีผลงานการแต่งเพลงมามากมาย #เป๊ะมากค่ะสามี

เคยผ่านการเป็นเซนเตอร์และลีดเดอร์ ณ ขณะเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE

ด้วยทักษะที่รอบด้าน บวกคาริสม่าและอินเนอร์บนเวทีที่มีอย่างล้นเหลือขององซองอูและโชซึงยอน ทำให้พวกเขาเคยได้รับเลือกให้เป็นเซนเตอร์ของทีมในรายการ PRODUCE มาแล้ว องซองอูได้เป็นเซนเตอร์ในเพลง Sorry Sorry ในรอบแบทเทิ้ล ซึ่งในทีมเต็มไปด้วยสมาชิกที่ได้รับความนิยม ในขณะที่โชซึงยอนได้เป็นเซนเตอร์ของทีม MOVE ในรอบคอนเซ็ปต์ ยังไม่พอ! ลีดเดอร์ก็ผ่านมาแล้วเหมือนกันจ้า

 

เรียกว่าครบถ้วนคุณสมบัติที่จะทำให้เราคลั่งไคล้ แถมแต่ละคนก็ยังมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่เป็นสิ่งดึงดูดให้แฟนๆ ตกหลุมรักอีก #ติดบ่วงวนไปจ้า

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Fantagio, Facebook(@x1official101)

CLIP : Mnet OfficialMnet K-POPX1, WOODZ, ONG SEONG WU옹성우,JTBC Entertainment, 101프로듀스, 심밤비, M2

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

ส่องความเหมือนของฮวังมินฮยอน VS คิมอูซอก สมาชิกบอยแบนด์จากรายการ PRODUCE ที่เมมเบอร์เคาะแล้วว่าหล่อสุดในวง

ซูมอิน 11 หนุ่ม X1 วงผู้ชนะจาก PRODUCE X 101 หล่อปัง ความสามารถเริ่ด คาริสม่าแรงขนาดไหนกันนะ

ส่อง 4 ลีดเดอร์จากรายการ PRODUCE เพราะอะไรถึงได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกให้รับตำแหน่งนี้

ย้อนรอย 3 เซ็นเตอร์รายการ PRODUCE 101 มีดีอะไร โปรดิวเซอร์แห่งชาติถึงเทคะแนนโหวตให้ถล่มทลาย!

ส่องวิชวลของวงผู้ชนะจากรายการ PRODUCE ทั้งสามซีซั่น หน้าปังขนาดไหน?!?

องซองอูมาแรงแซงทางโค้ง ยืนหนึ่งนักแสดงที่ถูกถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือด

พัคจีฮุน รับไม้ต่อ องซองอู ทิ้งลุคหนุ่มเซ็กซี่บนเวที คว้าบทหนุ่มแสบซนยุคโชซอน

องซองอู – ฮวังมินฮยอน สมดีกรี 95 ไลน์เจ้าพ่อวิชวล แค่รูปทีเซอร์จากงานแสดงก็ปังแล้ว #อยากเป็นนางเอก

ไม่เดก็เปย์ได้!! ส่องความเคลื่อนไหวของเด็กฝึกหัดจากรายการ PRODUCE X 101 หลังจบรายการ

กองทัพ พีค เด็กไทยหนึ่งเดียวของรายการ PRODUCE X 101 เตรียมเดินหน้าทำงานในไทยและเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up