ริฮานน่า, Rihanna, Fenty Beauty, Diamond Bomb

งดตอบเรื่องอัลบั้ม! เพราะงานนี้แม่มาขายเครื่องสำอาง ริฮานน่า กับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปัง ณ กรุงโซล

Alternative Textaccount_circle
event
ริฮานน่า, Rihanna, Fenty Beauty, Diamond Bomb
ริฮานน่า, Rihanna, Fenty Beauty, Diamond Bomb

หลังจากได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลกซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินสูงถึง 600 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ โดยนิตยสาร Forbes นิตยสารด้านการเงินชื่อดังระดับโลก นักร้องสาว ริฮานน่า (Rihanna) ก็ยังไม่หยุดขายของ ล่าสุดบินมาเปิดตัวสินค้าไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใตเลยจ้า

http://www.newsfreezone.co.kr/news/articleView.html?idxno=128795

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 นักร้องสาว ริฮานน่า (Rihanna) เจ้าของรางวัลแกรมมี่อวอร์ด (Grammy Awards) ที่ตอนนี้แทบจะผันตัวมาเป็นแม่ค้าอย่างเต็มตัว ได้เดินทางมาจัดงาน “ARTISTRY & BEAUTY TALK” ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ งานดังกล่าวเป็นการอัพเดตเทรนด์แต่งหน้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของแบรนด์ Fenty Beauty ของเธอนั่นเอง

http://www.newsfreezone.co.kr/news/articleView.html?idxno=128795

งานนี้แอบมีดราม่ากรุบกริบในงาน “ARTISTRY & BEAUTY TALK” เมื่อมีการรายงานว่าริฮานน่านั้น ถึงงานช้ากว่าเวลาที่แจ้งไว้กว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง!!! ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่มารอเจอและรอชมงานบางส่วนถึงกับต้องถอดใจกลับบ้านไปก่อน แถมระหว่างที่แฟนๆ ในฮอลล์รอพบริฮานน่า เธอก็ดันเปิดไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอซะด้วย พร้อมพูดคุยเล่นกับแฟนคลับอย่างสนุกสนานแถมย้ำว่าห้ามถามเรื่องอัลบั้ม ให้ถามแต่เรื่องเครื่องสำอางนะจ้ะ งานนี้เลยทำให้มีแฟนๆ บางส่วนไม่พอใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเมื่อสาวริฮานน่าขึ้นมาบนเวที เธอได้กล่าวขอโทษแฟนๆ พร้อมแจ้งว่าเธอมาช้าเพราะรถติด (อ้างอิงจากข้อมูลของ allkpop)

http://www.newsfreezone.co.kr/news/articleView.html?idxno=128795

เมื่อริฮานน่ามาถึงงานก็ได้เวลาเริ่มงานแนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เครื่องสำอาง Fenty Beauty ซึ่งภายในงานริฮานน่าได้พูดคุยถึงความดีงามของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเธอโดยงานนี้ได้ 2 เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังอย่าง Priscilla Ono และ Hector Espinal มาร่วมโชว์การแต่งหน้าบนเวทีด้วย

ริฮานน่า, Rihanna, Fenty Beauty, Diamond Bomb

ปิดท้ายด้วยการเซอร์ไพรส์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่แรกในโลกนั่นก็คือ เฉดสีใหม่ของไฮไลต์สุดโด่งดังที่วาววับชนิดที่ว่าเห็นเด่นมาแต่ไกล กับผลิตภัณฑ์ Fenty Beauty Diamond Bomb II ในเฉดสี Halo ที่มาพร้อมกับ Liquid Diamond Bomb ไฮไลต์แบบลูกกลิ้งที่งานนี้คุณแม่ริฮานน่าฟาดสีให้ดูกันชัดๆ บนเวทีว่าวิบวับขนาดไหน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ไปสุดจริงๆ กับเส้นทางสายนักธุรกิจ เพราะปัจจุบันแบรนด์ Fenty Beauty มีมูลค่าธุรกิจสูงถึง 3 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐเลยที่เดียว!!! แต่สำหรับแฟนเพลงที่รอฟังอัลบั้มใหม่ของริฮานน่าก็อาจจะต้องอดใจรอกันไปก่อน เพราะยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดออกมาวาเธอจะออกอัลบั้มเมื่อไหร่ ช่วงนี้ก็คงต้องอุดหนุนสินค้าของแม่ไปพลางๆ ก่อนนะคะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image, OSEN, NewFreeze

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไอรอนแมน จะคัมแบ็ก ?!? ลือสนั่นโรเบิร์ต ดาวน์นี่จูเนียร์จะคัมแบ็กกับบทบาทไอรอนแมนอีกครั้ง

Robert Downey Jr. นำทีมเหล่านักแสดงเข้ารับรางวัลเกียรติยศจาก Disney

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

งานดีเวทีปัง! สรุปรางวัล MTV Video Music Award พร้อมโชว์แซ่บๆ จากเหล่าตัวแม่

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

 

 

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up