Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23

Robert Downey Jr. นำทีมเหล่านักแสดงเข้ารับรางวัลเกียรติยศจาก Disney

Alternative Textaccount_circle
event
Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23
Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2562 ภายในงาน D23 Expo 2019 งานใหญ่ประจำปีของ Disney Studio ที่นอกจากจะเป็นการประกาศรายชื่อหนังและการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องใหม่ๆ ที่เตรียมจ่อคิวฉายแล้ว งานนี้ยังมีการมอบรางวัลเกียรติยศให้กับเหล่าศิลปินและนักแสดงที่อยู่เคียงคู่กับดิสนีย์มาอย่างยาวนาน Robert Downey Jr. นำทีมไอคอนแห่งดิสนีย์ร่วมประทับลายมือกันรัวๆ Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23

ณ Anaheim Convention Center ดิสนีย์ได้จัดงานมอบรางวัลเกียรติยศให้กับเหล่าคนดังที่สร้างชื่อให้กับดิสนีย์ ซึ่งสำหรับคนแรกที่มาประทับลายมือเป็นเกียรติก็คือ Robert Downey Jr. (โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์) หรือคุณสตาร์กแห่ง Avengers นั่นเอง Robert Downey Jr.รับบทไอรอนแมน (Iron Man) ในภาพยนตร์ของ Marvel (ซึ่งอยู่ภายใต้ดิสนีย์) มาทั้งหมด 10 เรื่อง ต้องบอกเลยว่าการรับบท Iron Man ของ Robert Downey Jr.นั้นเปรียบเสมือนจุดพลิกผันในชีวิตของเขาเลยก็ว่าได้ จากนักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยติดคุกเพราะคดียาเสพติดสู่ฮีโร่มหาเศรษฐีแห่งจักรวาล Marvel อย่างไอรอนแมน

Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23

อีกหนึ่งศิลปินที่อยู่เคียงคู่กับ Disney มาอย่างยาวนานก็คือ Christina Aguilera (คริสติน่า อากิเลรา) จากนักแสดงเด็กใน Disney Channel สู่นักร้องสาวมากความสามารถเจ้าของรางวัล Grammy Awards สาขาศิลปินหญิงขับร้องสดยอดเยี่ยม สาขาเพลงป๊อป Christina Aguilera เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอด้วยการออดิชั่นกับดิสนีย์ตั้งแต่เธออายุเพียง 11 ปี จนกระทั่งได้ร่วมงานกับ ไรอัน กลอสลิ่ง บริทนี่ เสปียร์ และจัสติน ทิมเบอร์เลกในซีรี่ย์เรื่อง Sketches

Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23

ในปี 1998 Christina Aguilera ได้รับโอกาสให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Mulan เพลง Reflection ที่โด่งดังนั่นเอง เธอจึงเปรียบเสมือนอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จและเติบโตมาพร้อมกับดิสนีย์

Disney, Christina Aguilera, Reflection, Disney Channel Robert Downey Jr. D23 John Favreau

นอกจาก Christina Aguilera และ Robert Downey Jr.แล้ว ยังมีบุคลากรในวงการบันเทิงที่มีความเกี่ยวข้องกับ Disney อีกหลายคนที่ได้รับรางวัลนี้ไม่ว่าจะเป็น John Favreau ผู้กำกับที่เปรียบเสมือนผู้สร้างจักรวาลมาร์เวล Ming-Na Wen นักแสดงสาวเอเชียนจากซีรี่ย์ Agent of S.H.I.E.L.D. หรือ Barnette Ricci ผู้อยู่เบื้องหลังไลฟ์โชว์อันน่าประทับใจของดิสนีย์มากว่า 40 ปี

เรียกได้ว่าบุคคลเหล่านี้เปรียบเสมือนส่วนประกอบที่สมบูรณ์แบบที่มารวมกันเพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้กับแฟนของดิสนีย์จากรุ่นสู่รุ่น รวมถึง Disney เองก็เปรียบเสมือนชิ้นส่วนสำคัญในความทรงจจำของเหล่านักแสดงและทีมงานเช่นกัน

Text: Seasons
Photo: Getty Image

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

งานดีเวทีปัง! สรุปรางวัล MTV Video Music Award พร้อมโชว์แซ่บๆ จากเหล่าตัวแม่

Brad Pitt ปะทะ Leonardo DiCaprio ประชันความเท่ใน Once Upon a Time In Hollywood ตีแผ่วงการฮอลลีวู้ดยุค 60

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

Billie Eilish นักร้องสาวยุค 2000s ที่ทุกคนต้องรู้จักในฐานะผู้ครองอันดับ 1 คนใหม่ของ Billboard

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up