Disney+ Disneyplus Marvel

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Disney+ Disneyplus Marvel
Disney+ Disneyplus Marvel

Disney ถือเป็นอีกหนึ่งสตูดิโอยักษ์ใหญ่ของวงการเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับโลก ซึ่งในปีนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ดิสนีย์เดินหน้าลงสนามแข่งขันในฐานะผู้ให้บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ภายใต้ชื่อ Disney+ ที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้แล้ว ในเฟสแรก Disney จะเตรียมคอนเทนต์อะไรเป็นหมากสำคัญในการดึงดูให้ผู้ชมเลือกสมัครบ้าง ไปดูกันเลย

Disney+ Disneyplus Marvel

ในงาน D23 Expo 2019 ณ อนาไฮม์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ทาง Disney ได้เปิดเผยรายชื่อซีรี่ย์และภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่จะเป็น คอนเทนต์ออริจินอลของ Disney+ ที่ต้องบอกเลยว่าแค่รายชื่อเซ็ตแรกก็ทำเอาแฟนๆ ดิสนีย์ฮือฮากันแล้ว

High School Musical: the Musical: the Series

จากภาพยนตร์มิวสิคัลสุดโด่งดังที่วัยรุ่นยุค 90 คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี แถมยังเป็นภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้กับ แซค แอฟรอน (Zac Efron) กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นซีรี่ย์พร้อมนักแสดงชุดใหม่แต่ความมิวสิคัลยังอัดแน่นเหมือนเดิมค่ะ

Marvel

Disney+ Disneyplus Marvel

สาวกฮีโร่แห่งจักรวาลมาร์เวลคงจะยิ้มกันแก้มแตกอดใจรอเสียเงินให้Disney+ ไม่ไหวแล้ว เพราะ Disney ได้ชู Marvel เป็นหมากสำคัญในการดึงดูดผู้คนให้มาสมัครสมาชิกDisney+ งานนี้ยกทัพซีรี่ย์มาแน่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Wanda Vision, What If…?, SHE HULK หรือ Ms.Marvel (อ่านเรื่องย่อและข้อมูลเกี่ยวกับซีรี่ย์ของ Marvel เพิ่มเติมได้ที่นี่…คลิก)

NOELLE

ภาพยนตร์Disney+ ออริจินัลที่จะทำให้คริสต์มาสต์ของคุณอบอุ่นมากยิ่งขึ้น เรื่องราวของซานต้าฝึกหัดที่หายตัวไปจนทำให้น้องสาวต้องออกตามหาเพื่อให้ซานต้ากลับมาทำหน้าที่ได้ทันช่วงคริสต์มาส งานนี้ได้นักแสดงสาวมากความสามารถทอย่าง แอนนา เคนดริก (Anna Kendrick) จาก Pitch Perfect มารับบทนักแสดงนำ

Lady and the Tramp

จากการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดโด่งดังอย่าง Lady and the Tramp หรือ ทรามวัยกับไอ้ตูบ ที่ฉายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2498 ในปีนี้ Lady and the Tramp  จะกลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่น Live- Action ที่งานนี้นำแสดงโดยน้องหมาตัวเป็นๆ ไม่ใช่ CG แถมหนึ่งในสุนัขที่มารับบทนำเป็นสุนัขจากสถานสงเคราะห์อีกด้วย แฟนๆ ของการ์ตูนเรื่องนี้ดูตัวอย่างแล้วคิดถึงวัยเด็กกันไหมคะ ?

นอกจากคอนเทนต์เอนเตอร์เทนเมนต์ ทางDisney+ ก็ยังมีสารคดีที่น่าสนใจที่ผลิตขึ้นใหม่โดย National Geographic เพื่อDisney+ โดยเฉพาะอีกด้วย เรียกได้ว่าครบทุกความบันเทิงสำหรับทุกคนในครอบครัวเลยละ

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยคนไหนที่สนใจ ตอนนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนขอรับรายละเอียดแพคเกจได้ทางเว็บไซต์ของDisney+ ได้แล้ว อีกไม่นานเกินรอเตรียมพบกับขบวนความบันเทิงจากดิสนีย์ได้เลยค่ะ

Text: Seasons
Photo: Getty Image

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้เพิ่มเติมได้ที่นี่

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

Billie Eilish นักร้องสาวยุค 2000s ที่ทุกคนต้องรู้จักในฐานะผู้ครองอันดับ 1 คนใหม่ของ Billboard

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up