Sex Education ELITE 13 Reasons Why To All The Boys I’ve love Before

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

Alternative Textaccount_circle
event
Sex Education ELITE 13 Reasons Why To All The Boys I’ve love Before
Sex Education ELITE 13 Reasons Why To All The Boys I’ve love Before

เตรียมเข้าสู่เดือนกันยายนโรงเรียนในฝั่งตะวันตกก็เริ่มทยอยกลับมาเปิดเรียนกันแล้ว สุดฯ เลยอยากชวนแฟนๆ มาอินไปกับบรรยากาศไฮสคูลของฝั่งตะวันตกใน ซีรี่ย์ไฮสคูล /ภาพยนตร์ Netflix 4 เรื่องที่เกี่ยวกับวัยเรียนที่จะพาคุณอินไปกับวัยรุ่นฝรั่งแบบคูลๆ

Sex Education                 

เริ่มด้วยซีรี่ย์อังกฤษอย่าง Sex Education เรื่องราวของ Otis เด็กหนุ่มที่มีคุณแม่เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทางเพศ แต่ตัวเขาเองดันไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้เอาซะเลย แต่แล้วเหตุการณ์กลับพลิกผัน ทำให้เขาต้องกลายเป็นที่ปรึกษาเกี่ยวเรื่องทางเพศประจำโรงเรียน! งานนี้ได้นักแสดงชื่อดังอย่างเอซา บัตเตอร์ฟีลด์ (Asa Butterfield) นักแสดงวัยรุ่นที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กในฐานะนักแสดงนำกับภาพยนตร์เรื่อง The Boy in the Striped Pajamas ภาพยนตร์โศกนาฏกรรมทางประวัติศาสตร์ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2

ELITE

ย้ายมาที่ซีรี่ย์สเปนกับ ELITE ซีรี่ย์ที่ตีแผ่สังคมโรงเรียนของเหล่าชนชั้นสูงที่มีการกลั่นแกล้งและการเหยียดชนชั้น ดุเดือดไปจนถึงขั้นมีเหตุการณ์ฆาตกรรมเลยละ ใครเป็นคอซีรี่ย์สืบสวนผสมกลิ่นอายดราม่าของเด็กๆ ในโรงเรียนแล้วละก็ ห้ามพลาดเรื่องนี้เลยละ

13 Reasons Why

ซีรี่ย์อเมริกันที่เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้วสำหรับ 13 Reasons Why ซีรี่ย์ที่สะท้อนปัญหาการบูลลี่ในโรงเรียนที่นำไปสู่จุดจบของชีวิตนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอได้ฝากเทปเสียงและปริศนาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนที่ทำให้เธอต้องจบชีวิตลง ขอบอกเลยว่าซีรี่ย์เรื่องนี้ตีแผ่สังคมไฮสคูลของอเมริกาได้เป็นอย่างดี การบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากกว่าที่คุณคิดแน่นอน

To All The Boys I’ve loved Before

ภาพยนตร์รักวัยรุ่นที่สร้างจากนิยายขายดีในชื่อเดียวกัน เรื่องราวของสาวน้อย Lara Jean ที่เขียนจดหมายหาชายหนุ่มทุกคนที่เธอเคยแอบรัก แต่อยู่ดีๆ จดหมายทั้งหมดดันถูกส่งออกไปหาหนุ่มๆ โดยที่เธอไม่ได้ตั้งใจ ใครที่ชอบภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวความรักในไฮสคูลต้องรักเรื่องนี้แน่นอน แถมพระนางของเรื่องอย่าง Lana Condor และ Noah Centineo ก็น่ารักและเข้ากันสุดๆ จนคว้ารางวัลฉากจูบยอดเยี่ยมจากเวที MTV Movie & TV Awards 2019 ไปครอง โดยภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้มีกำหนดฉายในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2020 (พรีเมียร์ครั้งแรกในอเมริกา) งานนี้แฟนๆ เตรียมฟินกันยาวๆ ได้เลย

สุดสัปดาห์นี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน ลองตามเก็บลิสต์ภาพยนตร์และ ซีรี่ย์ไฮสคูล ที่สุดฯ แนะนำใน Netflix ดูก็ได้นะคะ รับรองว่าทุกคนจะรู้สึกเหมือนได้หลุดไปอยู่ในไฮสคูลเมืองนอกเลยละ

Text: Seasons
Photo: Netflix

 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้เพิ่มเติมได้ที่นี่

งานดีเวทีปัง! สรุปรางวัล MTV Video Music Award พร้อมโชว์แซ่บๆ จากเหล่าตัวแม่

Brad Pitt ปะทะ Leonardo DiCaprio ประชันความเท่ใน Once Upon a Time In Hollywood ตีแผ่วงการฮอลลีวู้ดยุค 60

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

Billie Eilish นักร้องสาวยุค 2000s ที่ทุกคนต้องรู้จักในฐานะผู้ครองอันดับ 1 คนใหม่ของ Billboard

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

ฮีโร่สาวมาร์เวลเตรียมสละโสดอีกรายแล้ว!!! แหล่งข่าวเผย Elizabeth Olsen หมั้นแล้วจ้า

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up