ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios

ส่องรายชื่อ ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel ต้อนรับการบุกตลาดออนไลน์สตรีมมิ่งของดิสนีย์ แค่รายชื่อก็น่าดูแล้ว!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios
ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios

ในยุคที่ออนไลน์สตรีมมิ่งกำลังเป็นที่นิยม หลายบริษัทก็ต่างผลิตคอนเทนต์ออกมาฟาดฟันกันเพื่อให้ลูกค้าเลือกสมัครสมาชิก ซึ่งค่ายใหญ่อย่างดิสนีย์ก็ขอลงสนามแข่งขันในตลาดออนไลน์สตรีมมิ่งด้วย โดยออนไลน์สตรีมมิ่งที่ดิสนีย์จะปล่อยออกมาตีตลาดจะใช้ชื่อว่า Disney+ ซึ่งทางดิสนีย์เองก็เตรียมเปิดตัวด้วยคอนเทนต์คุณภาพอย่าง ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel เอาใจแฟนๆ ฮีโร่

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาในงาน 2019 Comic-Con International ในเมือง San diego ทางมาร์เวลได้มีการประกาศรายชื่อภาพยนตร์ในเฟส 4 ของจักรวาลมาร์เวล รวมถึง ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel ที่จะอยู่ในเฟส 4 ด้วย โดยซีรี่ย์ของมาร์เวลนั้นจะเป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของตัวละครของตัวละครในจักรวาลมาร์เวล ที่ยังไม่ได้มีภาพยนตร์เป็นของตัวเอง ดิสนีย์จะปล่อยซีรี่ย์อะไรมาเป็นหมัดเด็ดบ้าง ไปดูกันได้เลย

The Falcon and the Winter Soldier

ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios

ประเดิมเรื่องแรกด้วยเรื่องราวของ Falcon หรือ Sam Wilson (รับบทโดย Anthony Mackie) ที่จะกลายเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่หลังจากได้รับโล่ห์จากสตีฟ โรเจอร์ใน Avengers End Game ซึ่งจะผนึกกำลังกับ Bucky (รับบทโดย Sebastian Stan) เพื่อต่อสู้กับตัวร้ายจาก Captain America: Civil War อย่าง Baron Zemo ผู้ล้างสมอง Winter Soldier นั่นเอง โดย The Falcon and the Winter Soldier มีกำหนดฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ช่วงปลายปี) ของปี 2020 แฟนๆ เตรียมพบกับความสนุกครั้งใหม่ได้เลย

Wanda Vision 

ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios

แค่ชื่อเรื่องก็เซอร์ไพรส์แล้วสำหรับซีรี่ย์ Wanda Vision ที่จะเป็นเรื่องราวของ Wanda หรือ Scarlet Witch ซึ่งทางผู้กำกับได้กล่าวว่าเรื่องราวในซีรี่ย์ Wanda Vision จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers End Game งานนี้ต้องรอลุ้นกันว่าจะเกี่ยวข้องกับ Vision อย่างไร Vision จะฟื้นกลับมาได้อย่างไร คงต้องตามลุ้นกันแล้วละ 

สำหรับรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำในซีรี่ย์ Wanda Vision นำทีมโดย Elizabeth Olsen, Paul Bettany และ Teyonah Parris โดยซีรี่ย์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในชมกันในปี 2021 ช่วงฤดูใบไม้ผลิ แฟนๆ มาร์เวลอดใจรอกันก่อนนะ

LOKI

ซีรี่ย์เรื่องเดียวของน้องชายเทพเจ้าสายฟ้าอย่าง Loki ที่คราวนี้จะกลับมาพร้อมกับความร้ายกาจที่มากขึ้นซึ่ง ทอม ฮิดเดิลส์ตัน (Tom Hiddleston) จะยังคงรับบทนี้เช่นเคย งานนี้แฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าเรื่องราวในซีรี่ย์เดี่ยวของโลกิจะดำเนินไปในทิศทางใด ซึ่งทอม ฮิดเดิลส์ตัน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีรี่ย์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก 

สำหรับซีรี่ย์ LOKI มีแผนฉายให้ได้ชมกันในช่วงเดียวกับ Wanda Vision นั่นก็คือช่วงฤดูใบไม้ผลิ ของปี 2021 

WHAT IF…?

ซีรี่ย์แอนิเมชั่นที่ดำเนินเรื่องด้วยคำว่า “ถ้าหาก…” (What If…?) ซึ่งจะถ่ายถอดเรื่องราวในจักรวาลมาร์เวลในอีกมุมหนึ่งถ้าหากว่าเหตุการณ์ต่างๆ ไม่เหมือนกับที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์  ซึ่งในอีพีแรกจะพูดถึงเหตุกาณ์ที่ว่า ถ้าหาก Peggy Carter เป็นผู้ที่ได้รับ Super Soldier Serum แทน Steve Rogers เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนะ? โดย WHAT IF…?  มีกำหนดฉายทาง Disney+ ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2021

HAWKEYE

ซีรี่ย์ใหม่ของ Marvel Jeremy Renner Hawkeye Disney+ Marvel Studios

ปิดท้ายด้วยซีรี่ย์เรื่องเดี่ยวของอีกหนึ่งฮีโร่คนสำคัญของทีม Avengers อย่าง HAWKEYE หรือ Clint Barton ที่รับบทโดย

Jeremy Renner โดยเรื่องราวในซีรี่ย์จะพูดถึงการผจญภัยของ HAWKEYE และการถ่ายทอดวิชาให้กับ Kate Bishop ผู้ที่อาจจะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีม Avengers รุ่นใหม่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนักธนูสาว Kate Bishop ออกมา ซีรี่ย์ HAWKEYE มีกำหนดฉายทาง Disney+ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ของปี 2021

เรียกได้ว่า Disney+ วางหมากมาอย่างดีเพราะแค่ซีรี่ย์ล็อตแรกสำหรับการเปิดตัวออนไลน์สตรีมมิ่งก็มีแต่ซีรี่ย์เรื่องราวเดี่ยวๆ ของเหล่าฮีโร่จาก Avengers ที่แฟนๆ อาจจะยังได้รับรู้เรื่องราวได้ไม่จุใจ ดิสนีย์เลยผนึกกำลังกับมาร์เวล สร้างซีรี่ย์เดี่ยวของแต่ละคาแรคเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน งานนี้แฟนๆ ชาวไทยคงจะต้องลุ้นกันว่าจะได้ดูซีรี่ย์จาก Disney+ เหล่านี้หรือไม่ เพราะขณะนี้ยังไม่มีการประกาศเกี่ยวกับการให้บริการออนไลน์สตรีมมมิ่ง Disney+ นอกอเมริกา

ข้อมูลบางส่วนจาก Marvel, Tom’s Guide

Text: Seasons
Photo: Marvel

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่นี่

รักครั้งใหม่ของ Scarlett Johansson กำลังเบ่งบาน ล่าสุดหมั้นแล้วจ้า

Old Town Road เตรียมขึ้นแท่นเพลงที่ครองอันดับ 1 Billboard Hot 100 นานสุดในโลก

กาปฏิทินรอ!!! เปิดเผย รายชื่อหนังใหม่ Marvel เฟส 4 จ่อคิวฉายให้ชมกันแบบจุใจ

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

Sam Smith กับเอ็มวีเพลงใหม่นำเสนอตัวตนและความเป็น non-bainary ยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

บียอนเซ่ควงลูกสาวเล่นเอ็มวี เพลงพิเศษสำหรับ The lion King Live Action ปังมากแม่!

Game Of Thrones ยกทัพเข้าชิงรางวัล Emmy’s Awards สูงสุดในประวัติการณ์

เซอร์มากจ้า ลุคใหม่ของคริส อีแวนส์ ทั้งไว้เคราและไว้ผมยาว ในหนังใหม่ของ Netflix

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up