สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods SM Store SM Entertainment ค่าย SM Goods SM NCT127 หลอด NCT Post Malone Goodbye Billie Eilish Bad Guy

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

Alternative Textaccount_circle
event
สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods SM Store SM Entertainment ค่าย SM Goods SM NCT127 หลอด NCT Post Malone Goodbye Billie Eilish Bad Guy
สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods SM Store SM Entertainment ค่าย SM Goods SM NCT127 หลอด NCT Post Malone Goodbye Billie Eilish Bad Guy

ยุคนี้อะไรๆ ก็ต้องปรับตัวไม่เว้นแม้แต่ของที่ระลึกของศิลปิน ที่ถ้าหากเป็นยุคก่อนๆ ก็คงจะเป็นของที่ระลึกแนวคล้ายๆ กันเช่น เสื้อยืดสกรีนชื่อวง หมวกแก๊ป หรือแก้วน้ำที่ระลึก แต่ไม่ใช่สำหรับยุคนี้แน่นอนเพราะใน 2019 Goods ศิลปิน ล้ำไปไกลมากแล้วจ้า

หากพูดถึง Goods ศิลปินหลายๆ คนอาจจะคิดว่าต้องหมายถึงศิลปินเกาหลีแน่ๆ แต่บอกเลยว่าไม่ใช่ เพราะที่สุดฯ รวบรวมมาให้ชมกันในวันนี้ มี Goods ศิลปิน ทั้งจากฝั่งเกาหลี และฝั่งสากล ที่ทุกคนเห็นแล้วต้องอึ้งว่าของที่ระลึกสมัยนี้มีอะไรแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ย

ไมลี่ ไซรัส (Miley Cyrus)

สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods ศิลปิน Miley Cyrus SHE IS COMING

เริ่มที่คนแรกกับนักร้องสาวสุดเปรี้ยว ที่เป็นนักขับเคลื่อนตัวจริงเรื่องการเรียกร้องสิทธิสตรี และการทำแท้งแบบถูกกฎหมาย ซึ่งจากผลงานที่ผ่านๆ มาของเธอ เราก็ได้เห็นว่าความครีเอทีฟของเธอนั้นมีเหลือล้น และเธอก็นำความครีเอทีฟมาใส่ในสินค้าที่ระลึกด้วย

โดยอัลบั้มใหม่ที่เธอเพิ่งปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากสินค้าที่ระลึกทั่วไปอย่างเสื้อฮู้ดดี้ หรือเสื้อยืดสกรีนลายสุดเปรี้ยว เธอยังได้ขาย “ถุงยางอนามัย” สกรีนชื่ออัลบั้มในราคา 20 ดอลล่าสหรัฐหรือราวๆ 600 บาท ซึ่งก็ไม่ต้องตกใจไปว่าจ่าย 20 ดอลล่าร์แล้วจะได้แค่ถุงยางอนามัย เพราะทันทีที่ซื้อคุณจะได้รับดิจิตัลแพ็คของอัลบั้ม SHE IS COMING ไปฟังกัน งานนี้ไม่รู้จะเรียกว่าซื้ออัลบั้มแล้วแถมถุงยางอนามัย หรือเป็นการซื้อถุงยางอนามัยแล้วแถมเพลงดีนะ ซึ่งถุงยางอนามัยนั้นก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลงใหม่ล่าสุดของเธอที่มีชื่อว่า Mother’s Daughter ที่พูดถึงเสรีภาพของผู้หญิงที่มีสิทธิในเรือนร่างของตัวเอง

บิลลี่ ไอลิช (Billie Eilish)

สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods ศิลปิน บิลลี่ ไอลิช Billie Eilish Bad Guy

นักร้องสาววัย 17 ปีที่สร้างปรากฏการณ์ให้วงการเพลงอย่างมาก ด้วยวัยเพียง 17 ปี บิลลี่ ไอลิชมียอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า 7.9 ล้านแผ่น และยอดสตรีมมิ่งทางออนไลน์มากกว่า 3 พันล้านครั้ง แถมล่าสุดเธอก็เพิ่งปล่อยเพลง Bad Guy ในเวอร์ชั่น Remix ที่ได้ศิลปินในดวงใจของเธอ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) มาร่วมงานด้วย ซึ่งสาวน้อยของเราคงปลื้มใจสุดๆ เพราะชีวิตติ่งคอมพลีตแล้ว งานนี้นอกจากจะขายอัลบั้มแล้ว สินค้าที่ระลึกของเธอก็ครีเอทไม่แพ้แนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเลย

สินค้าที่ระลึกของ บิลลี่ ไอลิช มีตั้งแต่ ปลอกหมอน ผ้าปิดตา ผ้าห่ม รวมถึงสินค้าทั่วๆ ไปอย่างเสื้อยืด และเสื้อฮู้ดดี้ แต่ที่แตกต่างก็คือ บิลลี่ ไอลิชมี “ฟิกเกอร์” เป็นของตัวเองวางขายด้วยจ้า ซึ่งฟิกเกอร์ของเธอก็ไม่ธรรมดาเพราะเป็นการออกแบบโดยศิลปินชาวญี่ปุ่นชื่อดัง ทากาชิ มูรากามิ ผู้ออกแบบเจ้าดอกไม้หลากสีสุดฮิตนั่นเอง!!! งานนี้ก็เป็นไปตามคาดเพราะ Sold Out เร็วมากจ้า สมกับเป็นการร่วมงานกันของศิลปินสาวที่กำลังมาแรงกับนักออกแบบชาวญี่ปุ่นผู้โด่งดัง!

โพสต์ มาโลน (Post Malone)

สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods ศิลปิน Post Malone Goodbye

Post Malone หรือ ออสติน ริชาร์ด โพสต์ (Austin Richard Post) แรปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ฝีมือเยี่ยมเจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง Better Now, Wow และ Goodbye เพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

สินค้าที่ระลึกของอัลบั้มล่าสุดก็เลยต้องผลิตออกมาให้เข้าคอนเซ็ปต์ของเอ็มวีเพลงล่าสุดที่เป็นซอมบี้สักหน่อย งานนี้แร็ปเปอร์หนุ่มเลยขอขายแพยางต้อนรับซัมเมอร์ ในราคา 75 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราวๆ 2,300 บาท ซึ่งไม่ใช่แพยางธรรมดาแต่เป็น “แพยางรูปโลงศพ” ให้เข้าธีมเอ็มวีเพลง Goodbye แฟนๆ คนไหนสะดวกจะซื้อมานอนเล่นเก๋ๆ ก็ไปสั่งซื้อกันได้เลยจ้า

บีทีเอส (BTS)

สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods ศิลปิน BTS บังทัน บีทีเอส ตุ๊กตาบีทีเอส ตุ๊กตาบาร์บี้ #BTSxMattel #BTSDollsOfficial

ข้ามมาที่ฝั่งไอดอลเกาหลีที่ตอนนี้ดังไปทั่วโลกแล้วกับ บังทันโซนยอดัน หรือ บีทีเอส (BTS) ที่นอกจากจะมีของที่ระลึกจากทัวร์คอนเสิร์ตและสินค้าที่ผลิตจากคาแรคเตอร์ BT21 ที่หนุ่มๆ เป็นคนออกแบบแล้ว ล่าสุด BTS ก็ได้จับมือกับ Mattel บริษัทของเล่นชื่อดังผู้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ที่เด็กหลายๆ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพื่อผลิตตุ๊กตา BTS ออกมาในรูปแบบเดียวกับบาร์บี้!!!

นี่ถือเป็นครั้งแรกของไอดอลเกาหลีที่ได้มี “ตุ๊กตาบาร์บี้” เป็นคาแรคเตอร์ของตัวเอง โดยที่ผ่านมาบริษัท Mattel ได้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ตามคาแรคเตอร์คนดังมาตั้งแต่ยุค 90’s เช่น มาริลีน มอนโรว์ (Marilyn Monroe ) ออเดย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) หรือแม้แต่ดาราจีนผู้โด่งดังอย่าง ฟ่าน ปิงปิง ก็เคยมีตุ๊กตาบาร์บี้ในคาแรคเตอร์ตัวเองออกมาแล้ว

ถึงคราวที่หนุ่มๆ BTS จะมีตุ๊กตาเป็นของตัวเองบ้าง โดยตุ๊กตา BTS Doll Official นั้นจะเปิดให้พรีออเดอร์ในวันที่ 17 กรฎาคมนี้แล้ว แถมยังเปิดเผยหน้าตาของตุ๊กตามาให้เราได้เห็นกันแล้วด้วย จะเหมือนมากแค่ไหนให้แฟนๆ ช่วยกันตัดสินแล้วกันนะคะ

เอ็นซีที 127 (NCT 127)

สินค้าที่ระลึกศิลปิน Goods SM Store SM Entertainment ค่าย SM Goods SM NCT127 หลอด NCT

อีกหนึ่งกลุ่มไอดอลเกาหลีที่โด่งดังไกลไปทั่วโลกและกำลังมีเวิล์ดทัวร์อยู่ตอนนี้อย่าง NCT 127 ก็มี Goods น่ารักๆ ที่แตกต่างจากศิลปินอื่นๆ มาให้แฟนๆ ได้ซื้อกัน โดยเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นวันครบรอบการเดบิวต์ 3 ปีของยูนิต NCT 127 ทางค่าย SM Entertainment เลยได้ปล่อย Goods ออกมาให้แฟนๆ ได้เสียตังค์กัน

เรื่อง Goods ต้องบอกว่าทางค่าย SM เนี่ยขายของเก่งมาก สินค้าในชีวิตประจำวัน SM ก็ผลิตมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะของกินหรือของใช้ มีขายหมดจ้า ซึ่งสำหรับ Goods ครบรอบเดบิวต์ 3 ปีของ NCT 127 ก็มีสินค้าใหม่ๆ ออกมาขายแฟนๆ อีกเช่นเคย ที่น่าสนใจก็คือ “ชุดหลอดสแตนเลส” สกรีนชื่อเมมเบอร์พร้อมอุปกรณ์ทำความสะอาด ที่เข้ากับยุค 2019 สุดๆ เพราะนาทีนี้กระแสรักษ์โลกมาแรงมากจริงๆ  แถมยังทำให้แฟนๆ ซื้อได้โดยไม่รู้สึกผิด เพราะมาในคอนเซ็ปต์หนูรักษ์โลกค่ะแม่ ต้องบอกเลยว่าขายเก่งขนาดนี้ แฟนๆ คงต้องกดโอนกันรัวๆ แล้วละค่ะ

เรียกได้ว่า Goods ศิลปินในยุคนี้ น่าสนใจทั้งฝั่งสากลและฝั่งเกาหลีเลยนะคะ แถมสินค้าที่ปล่อยออกมาก็ดูจะใช้งานได้จริงมากขึ้นด้วย ใครสายไหนแนวไหนเลือกซื้อได้ตามใจชอบเลยจ้า

Text: Seasons
Photo: SM Store, Mattle, Miley Cyrus, Post Malone, Billie Eilish

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงต่างประเทศได้ที่นี่

เทเลอร์ สวิฟต์ครองอันดับ 1 เป็นเซเลบริตี้ที่มีรายรับสูงที่สุด งานนี้ BTS ติดโผด้วย!!!

ไอดอลเกาหลีตบเท้าขึ้นเวที KCON 2019 New York พร้อมโชว์สุดพิเศษ เพลงเกาหลี เพลง

BTS นำทีม ไอดอลเกาหลีขึ้นชาร์ต Billboard World Album ประจำสัปดาห์ อันดับปัง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up