รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers

กาปฏิทินรอ!!! เปิดเผย รายชื่อหนังใหม่ Marvel เฟส 4 จ่อคิวฉายให้ชมกันแบบจุใจ

Alternative Textaccount_circle
event
รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers
รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers

ข่าวล่ามาเร็วจากงาน San Diego Comic Con 2019 ทาง Marvel ได้เปิดเผย รายชื่อหนังใหม่ Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายในเฟสที่ 4 พร้อมรายชื่อนักแสดงนำ และโลโก้ของภาพยนตร์แต่ละเรื่องด้วย เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ 

รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers

Black Widow

รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers

เริ่มกันที่เรื่องแรก หนังเดี่ยวของอีกหนึ่งตัวละครสำคัญของแก๊งฮีโร่ Avengers สายลับสาวผู้เสียสละ Black Widow หรือ Natasha Romanov ถึงเวลาที่เธอจะได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองหลังสักที จากที่ปรากฏตัวในหนังของ Marvel ไปไม่น้อยกว่า 6 เรื่อง โดยในหนังเดี่ยวของ Black Widow จะเป็นเรื่องราวในอดีตเล่าถึงที่มาของตัวละครนี้ เหตุการณ์ต่างๆ ภายในหนังเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจาก Captain America: Civil War มีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2020

The Eternals

ต่อกันที่ The Eternals เรื่องราวของฮีโร่ที่มีความเกี่ยวข้องกับตำนานเทพ งานนี้นำทีมโดยแองเจลินา โจลี่ (Angelina Jolie) ซัลมา ฮาเย็ค (Salma Hayek) จากภาพยนตร์ Grown Up ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) ผู้รับบท Robb Stark ในซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง Game Of Thrones และมาดงซอก นักแสดงชาวเกาหลีใต้จาก Train To Busan ซึ่งจะเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่จะได้มีส่วนร่วมในจักรวาล Marvel  โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าชายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

SHANG-CHI AND THE LEGEND OF THE TEN RINGS

หนัง Marvel เรื่องที่ 3 ของเฟสที่ 4 จะเป็นเรื่องราวของฮีโร่เอเชีย!!!! SHANG-CHI AND THE LEGEND OF THE TEN RINGS เรื่องราวของกลุ่ม Ten Rings และฮีโร่หนุ่ม SHANG-CHI รวมถึงตัวร้ายคู่ปรับของไอรอนแมน (Ironman) อย่าง Mandarin ที่เราจะได้พบกับตัวจริงในเรื่องนี้ซึ่งได้นักแสดงฮ่องกงสุดหล่อ เหลียงเฉาเหว่ยมารับบทนี้!!! ร่วมด้วยแร็ปเปอร์สาว Awkwafina และ Simu Liu นักแสดงชาวจีนที่จะมารับบท SHANG-CHI นั่นเอง โดย SHANG-CHI AND THE LEGEND OF THE TEN RINGS มีกำหนดเข้าฉายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021

DOCTOR STRANGE IN THE MULTIVERSE OF MADNESS

สำหรับหนังใหม่ Marvel เรื่องที่ 4 ของเฟสนี้ก็คือ DOCTOR STRANGE IN THE MULTIVERSE OF MADNESS หนังภาคต่อของหมอแปลกหรือ Doctor Strange งานนี้ได้พบกับ MULTIVERSE ของจริงแน่นอน ซึ่ง เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ยังคงรับบท Doctors Strange เช่นเดิมแต่งานนี้ร่วมด้วย Scarlett Witch ที่รับบทโดย อลิซาเบ็ธ โอลเซ็น (Elizabeth Olsen) มีแผนเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม ปี 2021 

THOR LOVE AND THUNDER

รายชื่อหนังใหม่ Marvel Marvel Avengers Natalie Portman

ภาพยนตร์ภาคต่อของฮีโร่แก๊งอเวนเจอร์ (Avengers) ไม่ได้มีแค่ DOCTOR STRANGE แน่นอน เพราะเทพเจ้าสายฟ้าอย่างทอร์ (Thor) จะกลับมาอีกครั้งใน THOR LOVE AND THUNDER ที่นอกจากจะมีเรื่องราวของ Valkyrie กษัตริย์แอสการ์ดที่จะเป็นตัวละคร LGBTQ ยังมีอีกหนึ่งไฮไลต์ก็คือ นักแสดงสาวมากฝีมือ นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman) จะมารับบท Thor หญิง งานนี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมากในหมู่แฟนๆ Marvel โดย THOR LOVE AND THUNDER มีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 

เพียงแค่เห็น รายชื่อหนังใหม่ Marvel ที่กำลังจะเข้าฉายในเฟสที่ 4 ก็รับรู้ได้ถึงความมันจากการกลับมาของเหล่าฮีโร่หน้าใหม่และหน้าเก่าของค่าย Marvel แต่ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะทาง Marvel ยังได้เป็นเผยรายละเอียดของซีรี่ย์ Marvel ที่จะฉายทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งของดิสนีย์โดยเฉพาะ ซึ่งสุด​ฯ จะนำรายละเอียดของซีรี่ย์แต่ละเรื่องมาฝากแฟนๆ ในเร็วๆ นี้แน่นอน

Text: Seasons
Photo: Getty Image 

ติดตามเรื่องราวในวงการฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

BTS ขึ้นทำเนียบผู้ทรงอิทธิพลบนโลกอินเตอร์เน็ต ประชันกับเหล่าคนดังหลากหลายวงการ

Cats จากบรอดเวย์ระดับโลกสู่จอเงิน นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ เทเลอร์ สวิฟต์ก็มา!!!

2019 ยุคใหม่ของ Goods ศิลปิน ทั้งสายฝอสายเกา ปล่อยของแปลกออกมาเพียบ!!!

Sam Smith กับเอ็มวีเพลงใหม่นำเสนอตัวตนและความเป็น non-bainary ยอดวิวทะลุ 20 ล้าน

บียอนเซ่ควงลูกสาวเล่นเอ็มวี เพลงพิเศษสำหรับ The lion King Live Action ปังมากแม่!

Game Of Thrones ยกทัพเข้าชิงรางวัล Emmy’s Awards สูงสุดในประวัติการณ์

เซอร์มากจ้า ลุคใหม่ของคริส อีแวนส์ ทั้งไว้เคราและไว้ผมยาว ในหนังใหม่ของ Netflix

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up