Victoria Beckham วิคตอเรีย เบ็คแฮม ราชวงศ์อังกฤษ ดัชเชสเมแกน เมแกน DuchessMeghan

สวยด้วยอินเนอร์ดัชเชส! Victoria Beckham ออกในงานชุดสวยแบบเดียวกับดัชเชสเมแกน

Alternative Textaccount_circle
event
Victoria Beckham วิคตอเรีย เบ็คแฮม ราชวงศ์อังกฤษ ดัชเชสเมแกน เมแกน DuchessMeghan
Victoria Beckham วิคตอเรีย เบ็คแฮม ราชวงศ์อังกฤษ ดัชเชสเมแกน เมแกน DuchessMeghan

Victoria Beckham (วิคตอเรีย เบ็คแฮม) ภรรยาของอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง ที่ผันตัวจากวงการเพลงมาสู่การเป็นดีไซน์เนอร์สุดแซ่บ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าที่ฮ็อตฮิตในหมู่เซเลบริตี้ รวมไปถึงสมาชิกราชวงศ์อังกฤษด้วย

สมาชิกราชวงศ์อังกฤษที่หยิบชุดของแบรนด์Victoria Beckham มาใส่อยู่บ่อยๆ ก็คือ ดัชเชสเมแกนแห่งซัสเซกส์  ที่เคยสวมชุดของวิคตอเรีย เบ็คแฮมให้เราเห็นอยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานวันคริสต์มาสในปี 2018 ที่ดัชเชสมาในเดรสสีน้ำเงินเข้มสวมทับด้วยโค้ทสีเดียวกันจาก
แบรนด์Victoria Beckham

รวมถึงลุคล่าสุดก่อนที่ดัชเชสเมแกนจะให้กำเนิดพระโอรสอาร์ชี่ ขณะเดินทางไปร่วมงาน Commonwealth Service เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดัชเชสเมแกนเลือกสวมเดรสสีขาวพิมพ์ลายโซ่สวมทับด้วยโค้ทสีครีมที่เข้ากับสีของหมวกเป็นอย่างดี โดยเดรสตัวนี้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่นใหม่ของ Spring 2019 สนนราคาอยู่ที่ 1,688 ปอนด์หรือราวๆ 66,000 บาท

เดรสสีขาวลายโซ่ตัวนี้ เจ้าของแบรนด์อย่างวิคตอเรีย เบ็คแฮมก็เพิ่งจะหยิบมาใส่ไปร่วมงานแต่งงานของนักฟุตบอลชาวอังกฤษ เซอร์จิโอ รามอส (Sergio Ramos) อดีตเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเดวิด เบ็คแฮม สามีสุดแซ่บของเธอนั่นเอง ซึ่งวิคตอเรีย เบ็คแฮมก็เลือกสวมเดรสตัวนี้พร้อมผูกผ้าลายเดียวกันคาดช่วงเอวเพื่อให้ดูเข้ารูปมากยิ่งขึ้น แตกต่างเล็กน้อยจากลุคของดัชเชสเมแกนที่สวมขณะตั้งครรภ์และไม่ได้ผูกผ้าคาดเอว

https://www.instagram.com/p/ByvVzLApxgL/

นอกจากดัชเชสเมแกนแล้วยังมีสมาชิกราชวงศ์อังกฤษอีกหนึ่งคนที่สวมเสื้อผ้าแบรนด์ Victoria Beckham ก็คือ โซฟี เคานท์เตสแห่งเวสเซกส์พระชายาในเจ้าฟ้าชายเอ็ดเวิร์ด เอิร์ลแห่งเวสเซกส์ พระราชโอรสองค์เล็กในสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบ็ธที่ 2 และ เจ้าฟ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินเบอระ โซฟี เคยสวมชุดของVictoria Beckham ร่วมงานประจำปีของ BGC Charity โดยโซฟีมาในเสื้อไหมพรมสีน้ำเงินและกระโปรงสีน้ำเงินเข้ากัน ตัดด้วยกระเป๋าถือสีครีม ทำให้เธอดูโดดเด่นแบบสุดๆ

สำหรับสาววิคตอเรีย เบ็คแฮมตอนนี้ก็กำลังมีประเด็นกับเหล่าแฟนคลับ เพราะขณะที่เพื่อนๆ สมาชิกวง Spice Girls กำลังมีทัวร์คอนเสิร์ตกันอยู่ และเธอก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอจะแวะเวียนไปที่คอนเสิร์ตอย่างแน่นอน แต่จนถึงล่าสุดก็ยังไม่มีทีท่าว่าเธอจะไปโผล่ที่คอนเสิร์ตไหนของสาวๆ Spice Girl ทำให้แฟนๆ แห่มาคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอกันยกใหญ่ ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าเราจะได้เห็นวิคตอเรียรียูเนียนกับสาวๆ คนอื่นอย่างที่เธอเคยพูดไว้หรือไม่

Text: Seasons
Photo: GETTY IMAGE, @victoriabeckham

 

ติดตามข่าวสารวงการฮอลลีวู้ดได้ที่นี่

เฉลิมฉลอง Pride Month กับเหล่า ครอบครัว LGBTQ แห่งวงการฮอลลีวู้ด

คีนู รีฟถูกยกให้เป็น ดาราชายที่ให้เกียรติผู้หญิง งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงนะ

เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ถึงสาเหตุที่เธอไม่มีแอป Instagram บนมือถือ

สงบศึกแล้วจ้า เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ลงอินสตาแกรมสื่อถึงกัน งานนี้หวานสุดๆ

ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่าขึ้นแท่น นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up