เซเลน่า โกเมซเปิดใจ เซเลน่า โกเมซ อินสตาแกรม Instagram ig Selena Gomez

เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ถึงสาเหตุที่เธอไม่มีแอป Instagram บนมือถือ

Alternative Textaccount_circle
event
เซเลน่า โกเมซเปิดใจ เซเลน่า โกเมซ อินสตาแกรม Instagram ig Selena Gomez
เซเลน่า โกเมซเปิดใจ เซเลน่า โกเมซ อินสตาแกรม Instagram ig Selena Gomez

นักร้องสาวชื่อดังแห่งวงการฮอลลีวู้ด อดีตแฟนสาวของ จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่มีผู้ติตตามบนอินสตาแกรมกว่า 152 ล้านแอคเค้านท์ อย่าง เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ไม่มีแอป Instagram อยู่ในโทรศัพท์ส่วนตัวของเธอ !!!

ใครจะไปคิดว่านักร้องนักแสดงชื่อดังระดับ เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez) จะไม่มีแอปโซเชียลเน็ตเวิร์คสุดฮิตอย่างอินสตาแกรมไว้ในมือถือ โดยเธอได้เผยเรื่องนี้ผ่านรายการ Live with Kelly and Ryan ขณะพูดคุยกับ 2 พิธีกรผู้ดำเนินรายการ เคลลี่ ริปา (Kelly Ripa) และ ไรอัน ซีเครสต์ (Ryan Seacrest)

เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ถึงพฤติกรรมการการใช้สื่อโซเชียลมีเดียของเธอว่า เธอเคยชินกับการใช้แอปนี้อย่างมาก แต่แล้วเธอก็รู้สึกว่ามันไม่ส่งผลดีต่อสุขภาพของเธอเลย โดยส่วนตัวเธอแล้ว เธอมีความเห็นว่าปัจจุบันนี้คนที่อายุน้อย รวมถึงตัวเธอเองด้วย (ปัจจุบัน เซเลน่า โกเมซ มีอายุ 27 ปี) ใช้เวลาว่างหรือเวลาพักผ่อนไปกับการอยู่ในโซเชียลมีเดียเพื่อเสพคอมเม้นท์ต่างๆ ซึ่งมันส่งผลกระทบต่อตัวเธอเอง

หากเธออ่านคอมเม้นท์หรือตอบโต้คอมเม้นท์เหล่านั้น เธอจะยิ่งรู้สึกกดดันและทำให้เธอรู้สึกไม่ดีต่อตัวเอง มองตัวเองด้วยมุมที่เปลี่ยนไปในทิศทางเดียวกับคอมเม้นท์เหล่านั้น เธอจึงไม่มีแอปอินสตาแกรมในโทรศัพท์ส่วนตัว เธอมักจะใช้โทรศัพท์ของคนใกล้ชิดโพสต์ภาพถึงแฟนๆ หรือหากอยากจะเช็คฟีดเธอก็จะยืมโทรศัพท์ของคนรอบข้างแทน

เซเลน่า โกเมซ มองว่า การใช้เวลาบนโซเชียลมีเดียนานๆ ของเหล่าวัยรุ่นนั้นสามารถส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตได้ จากการให้สัมภาษณ์กับหลายๆ สื่อ เธอเป็นดาราคนหนึ่งที่ตระหนักถึงปัญหานี้อย่างจริงจัง และปรับพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดียของตนเองด้วย

สำหรับเซเลน่า โกเมซ เธอเข้าวงการมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อยวัย 8 ขวบ โดยเธอร่วมแสดงในรายการ บาร์นีย์แอนด์เฟรนด์ (Barney and Friends)  ในปี 2000 ซึ่งที่นั่นก็ทำให้เธอได้พบกับเดมี่ โลวาโต้ ( Demi Lovato) และทำให้สนิทสนมกันมาจนถึงทุกวันนี้ (เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานสุดๆ) หลังจากนั้นเซเลน่าก็ได้ไปร่วมออดิชั่นหนังและได้เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่อง Spy Kid 3-D: Game Over และก้าวเข้ามาสู่การเป็นนักแสดงของดิสนีย์ในซีรี่ย์เรื่อง The Suite Life of Zack & Cody ในปี 2006

จนถึงปัจจุบัน เซเลน่า โกเมซ มีผลงานที่เป็นที่รู้จักทั้งผลงานเพลงและผลงานการแสดง อย่างเช่นเพลง Hands to myself
หรือ I can’t get enough ตลอดระยะเวลากว่า 19 ปีในวงการบันเทิง เธออยู่ท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์และสายตาของผู้คนที่จับจ้องอยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจที่เธอจะรู้สึกอึดอัดและกดดันกับการเสพคอมเม้นท์บนอินสตาแกรม

อย่างไรก็ตามแฟนๆ ก็ยังสามารถให้กำลังใจเซเลน่าผ่านทางโซเชียลมีเดียได้เหมือนเดิมเพราะถึงแม้เธอจะไม่มีแอปนี้อยู่บนมือถือ แต่เธอก็ยังแวะเวียนเข้ามาสื่อสารกับแฟนๆ อยู่บ้าง

ในปี 2019 นี้ เซเลน่าก็กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ไปเปิดตัวที่เทศกาลหนังเมืองคานส์มาแล้วด้วย กับเรื่อง The Dead Don’t Die เรื่องราวการเอาชีวิตรอดจากการฟื้นคืนชีพของคนตาย งานนี้นักแสดงชื่อดังร่วมงานกันคับคั่ง

ทั้ง บิลล์ เมอร์เรย์ (Bill Murray) นักแสดงชื่อดังจาก Lost in Translation ทิลด้า สวินตัน (Tilda Swinton) The Ancient One แห่ง Doctor Strange และ อดัม ไดรฟ์เวอร์ (Adam Driver) ผู้รับบท Kylo Ren แห่ง Star Wars ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย ยังไงอย่าลืมไปให้กำลังใจสาวเซเลน่า โกเมซในผลงานล่าสุดกันเยอะๆ นะ

ข้อมูลบางส่วนจาก People

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE

 

ติดตามข่าวสารแวดวงบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศได้ที่นี่

สงบศึกแล้วจ้า เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ลงอินสตาแกรมสื่อถึงกัน งานนี้หวานสุดๆ

รวม หนังของ BNK48 พักไมค์มาโผล่จอเงิน บอกเลยปังทุกรุ่น!!!

ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่าขึ้นแท่น นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

งานนี้ดัชเชสจะว่ายังไง เด็กๆ รีเควส อยากเห็น ดัชเชสเคทในลุคเอลซ่า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up