เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ เคที่ เพอร์รี่ เทเลอร์ สวิฟท์ Katy Perry Taylor Swift ME!

สงบศึกแล้วจ้า เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ลงอินสตาแกรมสื่อถึงกัน งานนี้หวานสุดๆ

Alternative Textaccount_circle
event
เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ เคที่ เพอร์รี่ เทเลอร์ สวิฟท์ Katy Perry Taylor Swift ME!
เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ เคที่ เพอร์รี่ เทเลอร์ สวิฟท์ Katy Perry Taylor Swift ME!

สำหรับคู่เพื่อนซี้ที่แปรเปลี่ยนเป็นคู่แค้นอย่าง เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ประกาศสงบศึกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดก็มีการโพสต์ภาพสื่อถึงการคืนดีกันของทั้ง 2 คน ซึ่งงานนี้แฟนคลับจับสังเกตได้ว่า ภาพที่เคธี่ เพอร์รี่โพสต์ อาจจะถ่ายที่บ้านของเทเลอร์ สวิฟท์ ทำให้แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่งว่าอยากให้ เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ มีผลงานเพลงร่วมกันสักเพลง เพื่อเฉลิมฉลองการสงบศึกที่ยาวนานกว่า 2 ปี!!!

หลังจากจิกกัดกันออกสื่อแบบไม่แคร์เวิร์ล ทั้งทางทวิตเตอร์และผ่านเพลงอย่าง Bad Blood ของ เทเลอร์ สวิฟท์ และ Swish Swish ของ เคที่ เพอร์รี่ ที่มีเนื้อหาจิกกัดฝ่ายตรงข้ามชนิดที่ว่าฟังปุ๊ปรู้ปั๊ปว่าถูกด่า แถมไม่มีท่าทีว่าคู่ซี้คู่นี้จะสามารถสมานรอยร้าวกลับมาแฮงก์เอ้าท์กันเหมือนเดิมได้

จนกระทั่งต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในคืนแรกของ ทัวร์คอนเสิร์ต Reputation Tour ของสาวเทเลอร์ สวิฟท์เทเลอร์ก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์ว่าเธอได้รับจดหมายและช่อมะกอกจากเคที่ เพอร์รี่!!! ซึ่งช่อมะกอกนั้นเป็นสัญลักษณ์ของการสงบศึกและสันติภาพ ภายในไอจีสตอรี่เทเลอร์ได้เผยให้เห็นข้อความบางส่วนที่เห็นว่าเคธี่ทักทายเทเลอร์ด้วยคำว่าเพื่อนเก่า รวมถึงเป็นฝ่ายกล่าวขอโทษก่อนซะด้วย ทำเอาแฟนๆ ของทั้งคู่เซอร์ไพรส์กันแบบสุดๆ

เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ส่งสัญญาณยืนยันความซี้ปึ้ก

ล่าสุดเคที่ เพอร์รี่ ได้โพสต์ภาพจานคุกกี้ที่มีคำว่า PEACE AT LAST พร้อมแคปชั่น “feels good” และแท็กเทเลอร์ สวิฟท์ แถมยังแท็กโลเคชั่น Let’s Be Friends งานนี้แตกตื่นกันทั้งไทม์ไลน์จ้า ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าสองคนนื้ท่าทางจะกลับมารักกันจริงๆ แล้วแหละ

https://www.instagram.com/p/Bylq5qjHUwj/?utm_source=ig_web_copy_link

นอกจากรูปคุกกี้สุดสวีทแล้ว ฝั่งเทเลอร์ สวิฟท์ก็หวานไม่แพ้กัน เธอได้ใส่เพลง Never Really Over ของเเคที่ เพอร์รี่ลงไปในเพลย์ลิสต์ Playlist by ME! ซึ่งเป็นแคมเปญของเทเลอร์ สวิฟท์ที่ให้แฟนๆ ทั่วโลกสร้างเพลย์ลิสต์ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเอง แล้วแชร์มาที่แฮชแทค #PlaylistByME ถึงกับใส่เพลงของเพื่อนซี้ลงไปขนาดนี้ก็การันตีได้เลยว่าเรื่องบาดหมางในอดีตนั้นได้หมดไปแล้ว

ทั้งนี้สาเหตุที่ทำให้ เพื่อนซี้คู่นี้ต้องบาดหมางจนแต่งเพลงด่ากันก็มาจากเรื่องการแย่งแบ็คอัพแดนเซอร์กัน ถึงแม้ว่าเรื่องนี้จะไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก แต่การที่เคที่ เพอร์รี่เลือกเขียนจดหมายมาขอโทษและยื่นสัญญาสงบศึกก็ถือเป็นเรื่องดีๆ ของวงการเพลงเพราะเธอทั้งสองคนถือเป็นศิลปินคุณภาพที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องและการแต่งเพลง หากสามารถทำงานร่วมกันได้ คงจะมีเพลงดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแน่นอน เรียกได้ว่าศึกใหญ่แห่งวงการเพลงอเมริกันครั้งนี้จบลงด้วยดีท่ามกลางความชื่นมื่นของแฟนๆ

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE 

 

ติดตามข่าวสารวงการบันเทิงไทยและเทศได้ที่นี่

ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่าขึ้นแท่น นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

รวม หนังของ BNK48 พักไมค์มาโผล่จอเงิน บอกเลยปังทุกรุ่น!!!

Her private life อวสาน รวมซีนเด็ดการันตีความฟินถ้ามีแฟนหนุ่มที่เข้าใจติ่งแบบ ไรอัน โกลด์

เพลง BTS กำลังจะไปดวงจันทร์!!! ติดโผ #NASAMoonTunes ถึง 3 เพลง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up