ครอบครัว LGBTQ แมตต์ โบเมอร์ ครอบครัวแมตต์ โบเมอร์ สามี แมตต์ โบเมอร์ นีล แพททริก แฮริสัน เอลตัน จอห์น ลูกของเอลตัน จอห์นริคกี้ มาร์ติน ลูกชาย ริคกี้ มาร์ติน

เฉลิมฉลอง Pride Month กับเหล่า ครอบครัว LGBTQ แห่งวงการฮอลลีวู้ด

Alternative Textaccount_circle
event
ครอบครัว LGBTQ แมตต์ โบเมอร์ ครอบครัวแมตต์ โบเมอร์ สามี แมตต์ โบเมอร์ นีล แพททริก แฮริสัน เอลตัน จอห์น ลูกของเอลตัน จอห์นริคกี้ มาร์ติน ลูกชาย ริคกี้ มาร์ติน
ครอบครัว LGBTQ แมตต์ โบเมอร์ ครอบครัวแมตต์ โบเมอร์ สามี แมตต์ โบเมอร์ นีล แพททริก แฮริสัน เอลตัน จอห์น ลูกของเอลตัน จอห์นริคกี้ มาร์ติน ลูกชาย ริคกี้ มาร์ติน

เดือนมิถุนายนของทุกปีเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month เดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ซึ่งก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะทำความรู้จักกับ ครอบครัว LGBTQ แห่งวงการฮอลลีวู้ด

ในเดือนมิถุนายนของทุกๆ ปีหลายๆ เมืองทั่วโลกจะมีการเดินขบวนพาเหรดที่ทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าร่วมได้ เพื่อเฉลิมฉลอง Pride Month ไม่ว่าจะเป็น ไทเป ลอสแองเจลิส หรือ นิวยอร์กซึ่งกำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

หลายๆ บริษัทใหญ่ทั่วโลกก็ได้ร่วมเฉลิมฉลอง Pride Month ผ่านการแสดงสัญลักษณ์ต่างๆ เช่นการเปลี่ยนสีของโลโก้ หรืออย่างเช่นอินสตาแกรมก็เพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษนั่นก็คือ เมื่อใส่แฮชแท็ก #Pride สีของกรอบไอจีสตอรี่ก็จะกลายเป็นสีรุ้ง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองนั่นเอง

ในโอกาสนี้เราขอรวบรวม ครอบครัว LGBTQ แห่งวงการฮอลลีวู้ด ให้ทุกคนได้ชมความน่ารักของเหล่าคุณพ่อ LGBTQ และลูกน้อยกัน

แมตต์ โบเมอร์ (Matt Bomer)

ครอบครัว LGBTQ แมตต์ โบเมอร์ ครอบครัวแมตต์ โบเมอร์ สามี แมตต์ โบเมอร์

เริ่มที่ครอบครัวแรก ครอบครัวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อที่ฝากผลงานดังไว้ทั้งในจอแก้วและจอเงินอย่าง แมตต์ โบเมอร์ (Matt Bomer) นักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ White Collar กับบทบาทอาชญากรสุดหล่อ พ่วงด้วยผลงานภาพยนตร์อีกมากมายเช่น The Last Tycoon, Magnificent 7 หรือใน Magic Mike ที่เขาได้อวดซิกส์แพ็คให้สาวๆ ตามกรี๊ดกันถ้วนหน้า

ปัจจุบันแมตต์ โบเมอร์ใช้ชีวิตคู่กับสามี ไซมอน ฮอลล์ (Simon Halls) พร้อมด้วยลูกๆ ที่น่ารักอีก 3 คน ที่เกิดจากการอุ้มบุญนั่นก็คือ เฮนรี่ (Henry), คิท (Kid) และ วอล์กเกอร์ (Walker)

นอกจากแมตต์ โบเมอร์จะเป็นคุณพ่อ LGBTQ แล้ว เขายังสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มเพศทางเลือกเสมอมา เช่นองค์กร GLSEN เครือข่ายการศึกษาที่สนับสนุนทั้งเกย์รวมถึงเพศชายเพศหญิงทั่วไป และแมตต์ โบเมอร์ก็ยังได้เคยเหมาโรงภาพยนตร์ในบ้านเกิด ที่รัฐเท็กซัส เพื่อให้คนในละแวกนั้นได้ชมภาพยนตร์เรื่อง Love, Simon เรื่องราวของเด็กวัยรุ่น LGBTQ ที่กำลังค้นหาตัวเองและยังไม่กล้าเปิดเผยตัวตน แบบฟรีๆ เพราะอยากให้ทุกคนเข้าใจถึงเพศทางเลือกมากยิ่งขึ้น

เซอร์ เอลตัน จอห์น (Elton John)

ครอบครัว LGBTQ เอลตัน จอห์น ลูกของเอลตัน จอห์น

มาที่ครอบครัวที่สองของนักร้องชื่อนักแต่งเพลงดังระดับตำนานเจ้าของเพลงฮิตอย่าง  Rocket Man, Tiny Dancer หรือ Can you feel the love tonight นั่นคือ เซอร์เอลตัน จอห์น (Elton John) และสามี เดวิด เฟอร์นิช (David Furnish) ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2005 และจัดงานแต่งงานกันเมื่อปี 2014 หลังจากที่การแต่งงานกับเพศเดียวกันกลายเป็นเรื่องถูกกฎหมายในสหราชอาณาจักร

ปัจจุบันทั้งสองมีลูกชายที่เกิดจากการอุ้มบุญด้วยกัน 2 คน ก็คือ แซ็คคารี่ แจ็คสัน เรฟลอน เฟอร์นิช จอห์น (Zachary Jackson Levon Furnish-John) และ เอไลจา โจเซฟ แดเนียล เฟอร์นิช จอห์น (Elijah Joseph Daniel Furnish-John)

เซอร์เอลตัน จอห์นได้รับการแต่งตั้งจากสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบ็ธที่ 2 ให้เขาเป็นเซอร์หรืออัศวิน อีกทั้งยังพระราชทานยศให้เขาเป็นท่านเซอร์ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2006ถือเป็นศิลปินชื่อดังอีกหนึ่งคนที่สนับสนุนองค์กรที่เกี่ยวกับ LGBTQ มาตลอด โดยเขาได้ก่อตั้งมูลนิธิ Elton John AIDS Foundation ในปี 1992 ซึ่งสามารถระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ได้กว่า 400 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ  รวมถึงอีกหลายๆ โปรเจ็คต์ที่สนับสนุนกลุ่มเพศทางเลือก

นีล แพทริค แฮร์ริส (Niel Pattrick Harris)

ครอบครัว LGBTQ นีล แพททริก แฮริสัน

มาที่อดีตนักแสดงชื่อดังจากซีรี่ย์ How I Met Your Mother  นีล แพทริค แฮร์ริส (Niel Pattrick Harris) นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกันซึ่งสมรสกกับเดวิด เบิร์ทกา (David Burtka) และมีลูกแฝดสุดน่ารักที่เกิดจากแม่อุ้มบุญ กิเดียน สก็อต และ ฮาร์เปอร์ เกรซ ซึ่งเราก็มักจะเห็นครอบครัวนี้ออกงานต่างๆ ให้ได้ชมความน่ารักกันอยู่บ่อยๆ ซึ่งนีล แพทริค แฮร์ริสและเดวิด เบิร์ทกา เป็นอีกคู่ที่คอยขับเคลื่อนเรื่องสิทธิของชาว LGBTQ ทั้งสองเคยประกาศว่าจะไม่มีการหมั้นหรือแต่งงานจนกว่ากฎหมายการแต่งงานในเพศเดียวกันจะเป็นเรื่องถูกต้องในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นบ้านของพวกเขานั่นเอง

อีกหนึ่งความน่ารักที่เป็นซิกเนเจอร์ของครอบครัวนี้ก็คือ ในวันฮาโลวีนของทุกๆ ปี แฟนๆ ต่างตั้งตารอดูลุคของครอบครัวนี้เพราะบ้านนี้เขาจริงจังกับคอสตูมฮาโลวีนแบบสุดๆ จัดเต็มทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่

ริคกี้ มาร์ติน  (Ricky Martin)

ครอบครัว LGBTQ ริคกี้ มาร์ติน ลูกชาย ริคกี้ มาร์ติน

ปิดท้ายที่ครอบครัวของ ริคกี้ มาร์ติน  (Ricky Martin) นักร้องละตินเจ้าของเพลงฟุตบอลโลกระดับตำนาน The Cup Of Life รวมถึงเพลงลาตินสุดฮ็อต Livin’ la Vida Loca ที่ขาแดนซ์ทุกคนรู้จักกันดี

ริคกี้ มาร์ติน แต่งงานกับ ฮวาน โยเซฟ (Jwan Yosef) แฟนหนุ่มเชื้อสายซีเรียเมื่อปี 2016 ซึ่งก่อนหน้านี้ริคกี้ มาร์ตินได้มีลูกชายฝาแฝด 2 คนที่เกิดจากการอุ้มบุญอยู่แล้ว ตั้งแต่ปี 2008  แถมตอนนี้ครอบครัวของริคกี้ มาร์ตินก็ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคนก็คือลูกสาวตัวน้อยที่เพิ่งจะลืมตาดูโลกเมื่อต้นปี 2019 ที่ผ่านมา งานนี้คุณพ่อทั้งสองคนและพี่ชายต่างก็เห่อสาวน้อยหนึ่งเดียวในบ้านแบบสุดๆ สังเกตได้จากอินสตาแกรมของริคกี้ มาร์ตินและสามี

ริคกี้ มาร์ตินก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เป็นพลังขับเคลื่อนเรื่องสิทธิของชาว LGBTQ เช่นกัน เพราะเขาได้เป็นกระบอกเสียงของชาวเพศทางเลือกในการเรียกร้องสิทธิที่เท่าเทียมแก่ LGBTQ ใน เปอร์โต ริโก (Puerto Rico)

ครอบครัว LGBTQ ที่สุดฯ รวบรวมมาถึงจะมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่ก็น่ารักและอบอุ่นกันทุกคู่เลย ใครเป็นแฟนของบ้านไหนก็ไปติดตามอินสตาแกรมของคุณพ่อกันได้รับรองจะหลงรักพวกเขาเพิ่มขึ้นอีกเป็นกอง

ข้อมูลบางส่วนจาก Gay With Kids, Ranker

Text: Seasons
Photo: Getty Image, @eltonjohn, @nph, @mattbomer, @ricky_martin

 

ติดตามข่าวสารวงการฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

คีนู รีฟถูกยกให้เป็น ดาราชายที่ให้เกียรติผู้หญิง งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไงนะ

เซเลน่า โกเมซเปิดใจ ถึงสาเหตุที่เธอไม่มีแอป Instagram บนมือถือ

สงบศึกแล้วจ้า เคที่ เพอร์รี่และเทเลอร์ สวิฟท์ ลงอินสตาแกรมสื่อถึงกัน งานนี้หวานสุดๆ

ขายของเก่งมาก!!! ริฮานน่าขึ้นแท่น นักร้องหญิงที่รวยที่สุดในโลก

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up