จูเลีย โรเบิร์ตส์ Julia Roberts แหวนราคาถูก แหวนเพชร

จูเลีย โรเบิร์ตส์ ใส่แหวนวงละ 44$ ออกงาน แต่ดูแพงมาก!?!

Alternative Textaccount_circle
event
จูเลีย โรเบิร์ตส์ Julia Roberts แหวนราคาถูก แหวนเพชร
จูเลีย โรเบิร์ตส์ Julia Roberts แหวนราคาถูก แหวนเพชร

หากพูดถึงแฟชั่นของนักแสดงฮอลลีวู้ด หลายๆ คนคงนึกถึงเครื่องประดับราคาแพงหรือเสื้อผ้าจากห้องเสื้อชื่อดัง แต่จริงๆ แล้วใครจะรู้ว่า เหล่าดาราฮอลลีวู้ดเขาก็ไม่ได้ติดหรูกันเสมอไปหรอกนะ อย่างเช่นดาราคุณภาพอย่าง จูเลีย โรเบิร์ตส์ ไง

จูเลีย โรเบิร์ตส์ Julia Roberts แหวนราคาถูก แหวนเพชร

จูเลียร์ โรเบิร์ตส์ (Julia Roberts) อยู่ในวงการมามากกว่า 20 ปี เธอโด่งดังอย่างมากจากภาพยนตร์ Pretty Woman ที่ประกบกับนักแสดงชื่อดังอย่าง ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere) รวมถึงเรื่อง Notting Hill ที่แสดงคู่กับ ฮิวจ์ แกรนท์ (Huge Grant) เรียกได้ว่าผลงานของ จูเลีย โรเบิร์ตส์ เป็นผลงานระดับตำนานที่ใครๆ ก็ต้องรู้จัก

การปรากฏตัวของจูเลีย โรเบิร์ตส์ ณ ฮอลลีวู้ดวอล์กออฟเฟมเมื่อเดือนก่อน เพื่อแสดงความยินดีกับ ริต้า วิลสัน (Rita Wilson) ในโอกาสที่ได้ประดับดวงดาวบน ฮอลลีวู้ดวอล์กออฟเฟม ได้สร้างความสนใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก งานนี้จูเลีย โรเบิร์ตส์มาในสูทสีเขียว ดูสบายๆ ไม่ทางการมาก แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนสะดุดตา ก็คือแหวนหลากสีที่อยู่บนนิ้วของเธอ

เป็นธรรมดาของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ ที่เมื่อแต่งลุคไหนออกงาน สื่อมวลชนและคนทั่วไปก็ต้องจับตามองเสมอว่าดาราใส่ไอเท็มจากแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่ ครั้งนี้ก็เช่นกัน สาวๆ ต่างตกตะลึงกับราคาของเครื่องประดับที่เธอเลือกมาใส่ในงานนี้ เป็นเครื่องประดับจากร้านค้าออนไลน์ BAUBLEBAR ซึ่งแหวนวงนี้ขายดิบขายดีตั้งแต่วันเปิดตัวสินค้าแล้ว เพราะ Sold Out ตั้งแต่วางขายแค่ 3 วันเท่านั้น

ด้วยตัวเรือนสีทองตัดกับ Glass Stone หลากสี ทำให้ไม่ว่าจะออกงานกลางวันหรือกลางคืนก็โดดเด่นได้เสมอ เพราะยามที่ Glass Stone กระทบกับแสงแดดหรือสปอตไลท์ ก็จะเปล่งประกายดุงดูดสายตาผู้คนได้ทันที เทียบกับเครื่องประดับที่ทำมาจากอัญมณีราคาแพงได้เลย

แหวนรุ่นที่ว่ามีชื่อว่า Alidia Ring มีให้เลือกถึง 9 สีในราคาเพียงวงละ 44$ และถ้าหากซื้อ 2 วงขึ้นไปลดเพิ่มอีก 20% ด้วยนะจ๊ะ ราคาดีจริงๆ ซึ่งแหวนรุ่นนี้สามารถเลือกใส่ทั้งแบบวงเดียวหรือจะใส่เป็นชั้นซ้อนกันเก๋ๆ แบบจูเลีย โรเบิร์ตก็ได้นะจ๊ะ แถมตอนนี้ทางเว็บไซต์ก็ได้รีสต็อคสินค้าตัวนี้แล้ว จึงมีให้เลือกซื้อครบทุกสีเลยจ้า

บอกเลยว่าใครอยากมีแฟชั่นแบบเซเลบริตี้ หนทางไม่ยากอย่างที่คิดเพราะหลายๆ ไอเท็มที่สาวๆ ในวงการฮอลลีวู้ดหยิบมาใส่ บางทีก็มาจากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ราคาจับต้องได้ อย่างเช่นเว็บไซต์ BAUBLEBAR ก็มีเซเล็บริตี้จับจ่ายเครื่องประดับไปใส่ออกงานอยู่หลายคน เช่น สาวเบลล่า ฮาดิด (Bella Hadid) นางแบบชื่อดังหนึ่งในนางฟ้าของวิคตอเรียซีเคร็ท ก็เคยสวมต่างหูราคา 38$ ที่สั่งซื้อจากเว็บไซต์นี้ด้วย

งานนี้สาวๆ ไทยคงต้องไปส่องดูบ้างแล้วว่ามีไอเท็มไหนที่ถูกใจบ้าง ไม่แน่อาจจะเป็นไอเท็มฮิตของเซเล็บอเมริกันก็ได้นะ หรือใครจะตามไปตำแหวน Alidia Ring มาใส่ให้เต็มนิ้วแบบคุณแม่จูเลีย โรเบิร์ตก็ไม่ว่ากันจ้า

Text: Seasons

Photo: GETTY IMAGE

ติดตามข่าวสารแวดวงฮอลลีวู้เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก ต้องภูมิใจ!!! หลานสาวเจริญรอยตาม เล่นซีรี่ย์อเมริกัน

อินเดียน่าโจนส์ อาจจะไม่มีแล้ว แฮริสัน ฟอร์ดเผย บทนี้จะตายไปพร้อมกับเขา!!!

เจมส์ บอนด์บาดเจ็บ Bond 25 ต้องพักการถ่ายทำ ส่งแดเนียล เคร็ก บินกลับอเมริกา

รู้จัก หนังเกาหลีเรื่องแรกที่ได้ปาล์มทองคำ อีกหนึ่งผลงานระดับโลกของผู้กำกับบองจุน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up