ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง

กางโพย 4 ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง พร้อมแชร์แพลนเคาท์ดาวน์ปีใหม่สุดยิ่งใหญ่

account_circle
event
ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง
ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง

คริสต์มาส-ปีใหม่…เที่ยวไหน…ในฮ่องกง กางโพย 4 ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง พร้อมแชร์แพลนเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฮ่องกงเคยจัดมา!

ในฐานะเมืองที่ยืนหนึ่งเรื่องการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสในเอเชีย ฮ่องกงได้เข้าสู่สีสันและบรรยากาศงานรื่นเริงแล้วอย่างเต็มรูปแบบ  พร้อมตราทัพงานอีเวนต์สุดฟินยาวจนถึงปีใหม่ และด้านล่างนี้ก็คือลิสต์ตัวอย่างแลนด์มาร์คที่จะให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศคริสต์มาสกันอย่างเต็มที่ ท่ามกลางแสงไฟระยับและมู้ดละมุนของเทศกาลที่จะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ มาร่วมเฉลิมฉลองคริสต์มาสปีนี้กันที่ฮ่องกง และเต็มที่ไปกับทุกอีเวนต์ที่จะทำให้คุณไม่เหงาตลอดทั่วทุกมุมของเมือง

4 ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง

งานใหญ่แห่งปี Hong Kong Winterfest 2023

ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง

ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 20 เมตร ที่ตั้งตระหง่านแจกความสดใสให้กับเมืองคริสต์มาสแห่งนี้ ถือเป็นต้นคริสต์มาสกลางแจ้งที่สูงที่สุดในฮ่องกง

การแสดงดอกไม้ไฟชุด “Winter Harbourfront Pyrotechnics” โฉมใหม่ ที่จะมาทำให้ผู้ชมตื่นตาตื่นใจยาวนานถึง 10 นาที พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้คนรอบชายฝั่งของอ่าววิคตอเรียแห่งนี้ และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกที่

แลนด์มาร์คประดับไฟคริสต์มาส ณ จิมซาจุ่ย

ที่เที่ยวช่วงปีใหม่ในฮ่องกง

จิมซาจุ่ยและจิมซาจุ่ยตะวันออกคือจุดชมแสงไฟประดับเทศกาลคริสต์มาสที่งดงามตระการตายอดนิยม และปีนี้ก็ยังมีการจัดแสดงอย่างอลังการเช่นเคย

ศิลปินนักออกแบบไฟประดับชาวอังกฤษ Rupert Newman นำเสนอแสงสีในรูปแบบดิจิทัล ในชื่อ ‘In-Between the Sky: A Festive Beacon’ ที่รังสรรค์ให้ฮ่องกงสำหรับช่วงเทศกาลนี้โดยเฉพาะ โดยจะจัดแสดงที่ Sino LuminArt Façade ของ Tsim Sha Tsui Centre และ Empire Centre

ธีมอวกาศ ณ ห้างสรรพสินค้า Harbour City

มีการจัดแสดง BE@RBRICK 2,000% ธีมดิสนีย์กว่า 100 ตัว ตามจุดต่างๆ ทั่วฮาร์เบอร์ซิตี้ ตัวละครดิสนีย์ที่ทุกคนชื่นชอบนับสิบจะมาเริงร่าในชุดคริสต์มาสสุดน่ารักให้ได้รับชมกัน

นอกจากนี้สถานีรถไฟ “Bear Rocket Launch Station” ซึ่งตั้งอยู่ที่ลานหน้าโอเชียนเทอร์มินัลในฮาร์เบอร์ ซิตี้ ก็พร้อมที่จะเฉลิมฉลองเทศกาล Merry Spacemas ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนไปกับนักท่องเที่ยวอีกด้วย

คริสต์มาสฉบับสวนพฤกษชาติ ณ สวนเรือนกระจก 1881 Heritage

สวนเรือนกระจกสไตล์วิคตอเรียน 1881 Heritage ที่จัดไฟประดับธีมคริสต์มาสสไตล์พฤกษชาติ หรือ “Botanical Christmas” นับเป็นจุดต้องห้ามพลาดสำหรับนักท่องเที่ยวทุกคนอย่างแน่นอน

ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยจัดมา: ‘งานเคาท์ดาวน์’ พร้อม ‘การแสดงมิวสิคัลดอกไม้ไฟ’ รับปี 2024!

ท่ามกลางความตื่นเต้นรับปี 2024 การจัดแสดงดอกไม้ไฟสุดยิ่งใหญ่ประกอบเพลงยาวกว่า 12 นาที ของฮ่องกงครั้งนี้จะมาเริงร่าบนผืนฟ้ายามค่ำคืนของฮ่องกงและตราตรึงหัวใจของทุกคนทั่วโลก เอาชนะทุกงานจัดแสดงส่งท้ายปีเก่าให้สมกับการรอคอย ในวันที่ 31 ธันวาคม 2023 (วันอาทิตย์) นี้

เมื่อใกล้เวลาเที่ยงคืน ด้านหน้าของศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC) จะเจิดจ้าด้วยนาฬิกานับถอยหลังขนาดยักษ์ และเมื่อเวลาเที่ยงคืนมาถึง ตัวเลข 2024 จะทำให้อาคารริมน้ำแห่งนี้สว่างไสว สร้างความอลังการที่สอดประสานกับการแสดงดอกไม้ไฟได้อย่างน่าทึ่ง ความสุขที่ส่งมอบผ่านการแสดงดนตรีแบบฟิวชั่น และการโลดแล่นของแสงสีที่มีชีวิตชีวาจะเติมเต็มหัวใจของผู้ชมทั่วโลกด้วยความสุขและความอิ่มเอม ไปพร้อมกับการที่ฮ่องกงเตรียมก้าวเข้าสู่ปี 2024 อย่างเต็มภาคภูมิ

 เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศให้พร้อมสำหรับช่วงพีคเมื่อถึงเที่ยงคืน ฮ่องกงยังได้จัดช่วงเวลาขอพรทุกๆ 15 นาที ตั้งแต่เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีการยิงดอกไม้ไฟจากหลังคาของสามอาคารที่เป็นแลนด์มาร์คริมท่าเรือบนเกาะฮ่องกง

ทั้งนี้ ผู้ชมทั่วโลกสามารถรับชมการแสดงดอกไม้ไฟต้อนรับปีใหม่ของฮ่องกงครั้งนี้ได้ผ่านการถ่ายทอดสดทางแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

YouTube https://www.youtube.com/@hongkong

Facebook https://www.facebook.com/discoverhongkong

เวลาถ่ายทอดสด วันที่ 31 ธันวาคม 2023 เวลา 23:55-24:12 น. ตามเวลาฮ่องกง

(GMT 15:55-16:12)

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up