อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์

อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์ น่าสนใจในช่วงนี้

account_circle
event
อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์
อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์

กระแสสุขภาพมาแรง! ปีนี้หลายแบรนด์ออกโปรดักส์ไลน์สุขภาพมาเป็นทางเลือกให้ผู้บริโภคกันรัวๆ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค …มีอะไรบ้างสุดสัปดาห์ ขอมา อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์ ที่น่าสนใจในช่วงนี้

สมาร์ทวอช Amazfit GTR Mini 

Amazfit GTR Mini 

Amazfit GTR Mini สมาร์ทวอทช์หน้าปัดกลมทรงเพรียวสวย หน้าจอกว้าง 42 มิลลิเมตร แต่แบตเตอรี่ทนถึง 14 วัน รองรับ 5 ระบบดาวเทียม กิจกรรมกีฬามากกว่า 120 ชนิด และฟีเจอร์วัดข้อมูลสุขภาพครบทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

ตัวเรือนและปุ่มกดทำจากสแตนเลสสตีลผิวมันเงาเป็นพิเศษ และตัวกรอบสีเดียวกับสาย Amazfit GTR Mini บาง 9.25 มม. และมีน้ำหนัก 24.6 กรัม เหมาะกับคนข้อมือเล็ก สวมใส่สบายทั้งตอนกลางวันและตอนนอน

หน้าจอสัมผัสทำจากกระจกทรงโค้ง HD AMOLED ขนาด 1.28 นิ้ว ให้ภาพคมชัดสว่างใส สามารถเลือกภาพหน้าจอได้มากกว่า 80 แบบ พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคล (Portrait) ที่ผู้ใช้สามารถอัปโหลดรูปภาพที่ชื่นชอบเป็นหน้าปัดได้ถึง 3 รูป เพื่อเพิ่มประสบการณ์แบบส่วนตัวที่แตกต่างกันในทุกครั้งที่เปิดใช้หน้าจอ มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 280 มิลลิแอมป์ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 14 วันสำหรับการใช้งานทั่วไป และนานถึง 20 วัน สำหรับการใช้งานในโหมดประหยัดพลังงาน

Amazfit GTR Mini มีให้เลือกหลายสีตามสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกของผู้สวมใส่ ทั้งสีดำมิดไนท์ แบล็ก สีชมพูมิสตี้ พิงค์ และสีฟ้าน้ำทะเลโอเชียน บลู มีวางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 4,490 บาท

หาซื้อได้ที่ Amazfit Official Store Shopee, Zepp Official Store Shopee และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.amazfit.com 

กล่องใส่อาหาร Black+Blum 

Black+Blum 

ต้องยอมรับว่ากระแสสุขภาพทำให้คนหันมาทำอาหารกินเองมากขึ้น เมื่อบวกกับกระแสรักษ์โลกทำให้เซ็ตกล่องใส่อาหารที่สามารถใช้ซ้ำได้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง งานนี้ Element 72 จึงแนะนำเซ็ทกล่องอาหารแบรนด์ดังอิมพอร์ตจากเมืองผู้ดีอังกฤษอย่าง Black+Blum (แบล็คแอนด์บลูม) แบรนด์ผู้ออกแบบและจำหน่ายอุปกรณ์และภาชนะใส่อาหารสำหรับพกพา ซึ่งถูกออกแบบมาอย่างความเรียบง่ายแต่สวยงาม คุ้มค่าใช้งานได้ทุกฟังก์ชัน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Buy once, buy well ดีต่อโลกและดีต่อใจ Go Green ได้อย่างมีสไตล์

Black+Blum ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกและแบรนด์ดังระดับโลกจนได้จับมือกับแบรนด์ดังในการออกสินค้าไลน์พิเศษมาแล้ว อย่างล่าสุดได้จับมือแบรนด์ดังอย่าง PRADA ร่วมกันออกคอลเล็คชันกล่องอาหาร PRADA: Re-Nylon x BLACK+BLUM รวมถึงการ Collaboration ร่วมกับแบรนด์ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ Café Kitsuné และ Finisterre

สั่งซื้อผลิตภัณฑ์และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ELEMENT 72 และ OUTDOOR BOTANICA ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.element72.co.th

ยันฮี แคลเซียม วอเตอร์

นวัตกรรมเครื่องดื่มวิตามินผสานแคลเซียมที่ดื่มง่าย นับเป็นเครื่องดื่มทางเลือกที่มีส่วนผสมของแคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ที่ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซึมง่ายสามารถละลายได้ดี

โดยใน 1 ขวด มีปริมาณแคลเซียม 200 มก. รวมทั้งฟอสฟอรัส และวิตามิน บี 12 ในแบบ 0 แคลอรี ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแลคโตส มาพร้อมกับความหอมอร่อยของกลิ่นโยเกิร์ต

สามารถหาซื้อได้แล้วในขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม

อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์

จากวิถีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่เน้นความสะดวกและรวดเร็ว จนอาจทำให้ได้รับสารอาหารบางชนิดในปริมาณที่มากหรือน้อยเกินไปในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “โซเดียม” ที่ไม่ควรบริโภคเกิน 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน เพื่อตอบรับกระแสกลุ่มเป้าหมายสายรักสุขภาพ แม็กกี้ (MAGGI) ได้ส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรลดโซเดียมอย่าง ซอสปรุงอาหาร ลดโซเดียม และซอสหอยนางรม ลดโซเดียม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ Good food, Good life ของเนสท์เล่

ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ประกอบด้วย

ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ลดปริมาณโซเดียมลง 40% เมื่อเทียบกับซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้สูตรผัดกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 720 มิลลิกรัม ต่อ 15 กรัม ผลิตจากซอสถั่วเหลืองหมักโดยวิธีธรรมชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม ปรุงได้ทุกเมนู
ขนาด 680 มล. ราคา 69 บาท และ ขนาด 200 มล. ราคา 39 บาท

ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ลดปริมาณโซเดียมลง 60% เมื่อเทียบกับซอสหอยนางรมตราแม็กกี้สูตรรสกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 240 มิลลิกรัม ต่อ 14 กรัม ผลิตจากหอยนางรมแท้ที่เคี่ยวจนข้นอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มความเข้มข้น กลมกล่อม สีสันน่ารับประทาน ใช้ทำได้หลายเมนู ทั้งเมนูผัด และเมนูหมัก
ขนาด 740 กรัม ราคา 69 บาท และ ขนาด 210 กรัม ราคา 39 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, 7-Eleven, Tops, The Mall, Gourmet Market, Villa Market และ Supermarket ชั้นนำใกล้บ้านคุณ

หวังว่า อัพเดทสินค้าสุขภาพ&ไลฟ์สไตล์ จะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับคุณผู้อ่านที่สนใจดูแลตัวเองกันนะคะ

อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไปเที่ยวทะเลใต้กับ HYUNDAI STARGAZER ใช้เวลาน้อยแต่สนุกมาก!

ฮ่องกง 2023 เมืองของคนรักสีสัน อาหาร และสายมูฯ #สายถ่ายภาพก็ฟินนะ

Hotel MYS Khao Yai โรงแรมระดับ 5 ดาวแนวลักชูรีโคซี อบอุ่น สวยงาม อาหารเลิศ

12 เรื่องน่ารักๆ ที่แม่สื่อมืออาชีพอยากบอกคนโสด (ไม่โสดก็อ่านได้)

5 เหตุผลที่คนเก๋ๆ ต้องไปเช็คอินที่ Kimpton Kitalay Samui

รีวิว ออริกา เวลเนส & โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ..สุข สบาย ใจสงบ

Kamalaya Koh Samui รีสอร์ทที่จะทำให้คุณรู้สึกเต็มอิ่มทั้งกายใจ จนไม่อยากออกไปไหนเลย!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up