โรงแรมโรสวูด

โรงแรมโรสวูด กับ 4 ห้องอาหาร อยากกินแบบไหน ที่นี่มีหมด!

Alternative Textaccount_circle
event
โรงแรมโรสวูด
โรงแรมโรสวูด

โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ มีห้องอาหารหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นสุดยอดอาหารจีนต้นตำรับ เมนูอาหารตะวันตกสุดคลาสสิก  เมนูฉบับคนรักสุขภาพ และบาร์นั่งชิลดื่มด่ำกับค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตก ตามไปทำความรู้จักแต่ละจุดเช็คอินกันตอนนี้ได้เลย 

“Power Lunch มื้อเติมพลัง” @ ห้องอาหารหนานเป่ย (Nan Bei) 

หนานเป่ย (Nan Bei) ห้องอาหารจีนต้นตำรับแบบฉบับฮ่องเต้จากแดนมังกร โดดเด่นที่การนำเสนอรสชาติดั้งเดิมของอาหารจีนจากภาคเหนือและใต้ โดยเชฟแมทธิว เกง ผู้มีฝีมือระดับมาสเตอร์เชฟ  เซ็ตที่อยากแนะนำคือ “Power Lunch มื้อเติมพลัง”อาหารกลางวันสไตล์จีนแท้สูตรต้นตำรับ ท่ามกลางบรรยากาศของห้องอาหารที่มีดีไซน์อาร์ตเดโค

และสามารถเลือกรับประทานติ่มซำ รวมถึงอาหารจานหลัก ขนมหวาน และน้ำชาเสิร์ฟตลอดมื้อ ในราคาเพียง 700 บาทต่อคน (ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. ในวันพุธถึงวันอาทิตย์ของทุกสัปดาห์)

 

“มื้อเที่ยงฉบับคนรักสุขภาพ” @ คาเฟ่จีแอนด์โอ (Green & Organic)

เป็นคาเฟ่ออแกนิคสุดลักชูรี่ ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งของ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯมอบบรรยากาศผ่อนคลายให้แก่ผู้มาเยือนได้ลิ้มรสการปรุงอาหารที่สดใหม่ในรูปแบบของ Farm-to-Table

ตอนนี้กำลังจัดเซ็ต“ชุดอาหารมื้อเที่ยงฉบับคนรักสุขภาพ” ที่ประกอบหลากหลายเมนูไขมันต่ำ แต่คุณค่าทางโภชนาการสูงปรี๊ด เช่น ทิกก้ามาซาล่าวีแกน (Vegan Tikka Masala) สลัดฟาลาเฟล (Falafel Salad Bowl)เบอริโต้ข้าวกะหล่ำดอกและถั่วดำ (Cauliflower Rice Black Bean Burritos) และ ชิโปตเลชิลลี่ไก่งวงไร้ไขมัน (Lean Turkey Chipotle Chile)

มีเมนูขนมหวานสุดคลีน เช่น ข้าวเหนียวดำและมะม่วง หรือ บราวนี่ธัญพืชรสดาร์คช็อกโกแลต และ น้ำผลไม้คั้นสด เสิร์ฟให้อร่อยคู่กันอีกด้วย ในราคาสุด 930 บาทต่อคน (ตั้งแต่เวลา 11.30 – 14.30 น. ของทุกวัน)  

 

“เลดี้ฮูลันช์” (Ladies Who Lunch) @ ห้องอาหารละคร (Lakorn European Brasserie)

โรงแรมโรสวูด

เช็ตอาหารกลางวัน  “เลดี้ฮูลันช์” คัดสรรมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะมากับกลุ่มเพื่อนหรือไปคนเดียว ก็สามารถเพลิดเพลินกับอาหารชุด 3 คอร์ส เริ่มด้วยเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง ลียงเนสสลัด (Lyonnaise Salad)สลัดตามฤดูกาล และ ปาเตอ็องครุต (Pâté En Croûte)ต่อด้วยจานหลักสไตล์ตะวันตกสุดคลาสสิค เช่น ไก่ตุ๋นไวน์แดง สเต็กฟริต ปลาทรายแดงทอดและ ชีสเบอร์เกอร์ ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่นให้ลูกค้าได้เลือกตามรสนิยม ในราคาเพียง 750 บาทต่อคน (ให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-14.00 น. ของทุกวัน)

นอกจากนี้ยังมีเซ็ต “ไวนิลบรันช์” ทุกสุดสัปดาห์  ซึ่งถือเป็นกลับมาอีกครั้งกับเซ็ตบรันซ์สุดสัปดาห์ที่ลูกค้าประจำเป็นปลื้ม  เพราะจะได้เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองดนตรีทั้ง โซล แจ๊ส และอาร์ แอนด์ บี จากคลาสสิกไวนิลที่ดีเจประจำโรงแรม

โรงแรมโรสวูด

โดยเซ็ตไวนิลบรันซ์นี้ประกอบไปด้วยสเตชั่นเมนูเรียกน้ำย่อย อย่าง ปาเตอ็องครุต (Pâté en Croûte) แฮมฮามอน อิเบอริโค (Jamon Iberico) และชีสนานาชนิด จากนั้นแขกสามารถเลือกอาหารจานหลัก อาทิ เบลเยียมวาฟเฟิลราดซอสแกรนด์ซาบายอง โรยด้วยเปลือกส้มแสนหวานและ ทรัฟเฟิลคร็อกมาดาม

อีกความพิเศษคือ แขกทุกคนจะได้รับอาหารทะเลพรีเมี่ยมสุดพิเศษ ที่ประกอบด้วย แคนาเดียนล็อบสเตอร์ หอยนางรมฟินเดอแคลร์ เบอร์ 3 ปูอลาสก้า กุ้งกุลาดำลวก และ ปูม้า พร้อมเครื่องดื่มให้เลือกตามต้องการ ในราคา 2,990 บาท ต่อท่าน หรือ 3,800 บาท++ ต่อท่าน   (ในทุกๆ วันอาทิตย์ ให้บริการตั้งแต่เวลา  11.00 – 15.00 น.) 

 

“ทไวไลท์ไทม์” @ เลนนอนส์ บาร์

โรงแรมโรสวูด

ดื่มด่ำไปกับห้วงเวลายามพระอาทิตย์ตกดิน หรือ “ทไวไลท์ไทม์” ณ คลาสสิกไวนิลบาร์ บนชั้น 30 ของโรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะเวลา 18.00 – 20.00 ในวันพุธถึงเสาร์ ที่เราสามารถเลือกดื่มเครื่องดื่มนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น เบียร์ ไวน์ หรือ ค็อกเทล ได้ไม่จำกัดในราคา 1,200 บาท++ ต่อคน ให้คุณเพลิดเพลินกับวิวมหานครกรุงเทพฯ  ยามแสงจากพระอาทิตย์ค่อยๆพ้นขอบฟ้าให้รางวัลตัวเองและคนรักกับมื้อพิเศษดูบ้างก็ดีเหมือนกันนะ เข้าไปจองหรือถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www. rosewoodhotels.com/ Facebook Instagram @RosewoodBangkok #เรื่องกินฟินที่สุดฯ 

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

The Allium Bangkok เสิร์ฟ Lunch Set อาหารฝรั่งเศส หรูหรา ราคาแค่หลักร้อย!!

 

สายกิน อ่านรีวิวร้านอาหาร /เมนูเด็ด ที่ควรลองชิมต่อได้ที่นี่

โจ๊กผัก – ไข่นกกระทา กินตามซีรีส์ It’s Okay to Not Be Okay #แจกสูตรต้องหาทำ

รู้ยัง! The Coffee Club ไม่ได้มีแต่กาแฟ หรือแค่อาหารเช้านะยูว์

คินสุกิ แบงค็อก บาย เจฟ แรมซีย์ ยืนหนึ่งเรื่องอาหารญี่ปุ่นสไตล์ไคเซกิ ต้องลอง!

The Allium Bangkok เสิร์ฟ Lunch Set อาหารฝรั่งเศส หรูหรา ราคาแค่หลักร้อย!!

10 เมนูเดลิเวอรี่ เด็ด! สั่งมากินเสริมภูมิสู้ COVID-19

ไปกิน ข้าวผัดกะเพราอีซี่ บัดดี้ EASY! BUDDY อร่อยจัดซัดเบิ้ลได้ชิลๆ

Stage (สตาช) ไฟน์ไดนิ่งที่ไม่อึดอัด กินไปดูเชฟไป เพลินๆ

ไปจิบ เนสเพรสโซ ที่อิตาเลียนคาเฟ่บาร์ 360 องศา กลางเอ็มควอเทียร์!

CPS Coffee เมื่อไลฟ์สไตล์การกินดื่มมาบรรจบกับแฟชั่นอย่างลงตัว

ซีพี ไห่หลาย ฮาร์เบอร์ (CP-Hilai Harbour) สวรรค์ของสายกินฟินบุฟเฟต์อยู่ที่ ชั้น 6 ไอคอนสยามนี่เอง!!!

เจอแล้ว! ไม่น้ำตาลไม่แป้งไม่ชูรส! อัลมอลด์ by อาลมดีคาเฟ่ #อาหารคลีนที่อร่อยจนกินเกลี้ยง

4 ห้องอาหารใน โรงแรมดิ แอทธินี ฯ ทำไมคนดัง – ดารา ชอบไปเช็คอินกินที่นี่!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up