HUAWEI P40 Pro+ และ HUAWEI Mate Xs มีอะไรเด็ด น่าโดน ไปดูกัน

Alternative Textaccount_circle
event

HUAWEI P40 Pro+ สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปในตระกูล P40 Series และ HUAWEI Mate Xs รุ่นจอพับสุดล้ำ ที่ชาวเราอยากเห็นตัวจริงกันมากๆ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วจร้าาา สุดฯ ไปจับของจริง ลองใช้จริงมาแล้ว พูดเลยว่าความล้ำยังอยู่ในหัว เห็นทีต้องรีบไปจัด เพราะตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษช่วงพรีออเดอร์นะ รีบไปดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

HUAWEI P40 Pro+,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

สมาร์ทโฟนHUAWEI P40 Series Pro+ 5G ถือเป็นตัวท็อปของรุ่น ที่ตอกย้ำคอนเซ็ปท์หลักของแบรนด์คือ  Visionary Photography ด้วยนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพเทียบชั้นกล้อง DSLR กับระบบกล้องหลัง 5 ตัว Ultra Vision Leica Penta Camera ช่วยให้การเก็บภาพทุกระยะคมชัด เลนส์ที่หลากหลาย ทำให้ครอบคลุมทุกมุมและระยะการถ่ายภาพ

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่จัดมาเพื่อคนรักการถ่ายภาพก็คือ เลนส์ซูมถึง 2 ตัว สามารถซูมภาพด้วยฟังก์ชัน SuperZoom สูงสุดถึง 100 เท่า ให้ภาพสวยในทุกสภาพแสง ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ขนาดใหญ่ที่สุด และระบบ XD Fusion Engine ของแบรนด์ HUAWEI ที่เก็บทุกจังหวะประทับใจไว้อย่างครบถ้วน

นี่ยังไม่นับรวมกับกล้องหน้าอีก 2 ตัว ที่จะทำให้ภาพเซลฟี่ของเรา โดดเด่นออร่าเด้งกว่าการถ่ายเซลฟี่ทั่วๆ ไป ด้านการถ่ายภาพวิดีโอ ก็จะได้ความคมชัดระดับ 4K นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะ เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ ที่จะมาช่วยเราจัดการปัญหาพื้นฐาน อย่างเช่น ลบคนเดินติดเข้ามาในเฟรม ลบเงาสะท้อน หรือปรับสัดส่วนของคนแบบอัตโนมัติ ฯลฯ งานนี้ไม่ต้องง้อแอปฯ  หรือทักษะการแต่งภาพขั้นสูงแล้วจ้า

HUAWEI P40 Pro+,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

นอกเหนือจากกล้องที่เป็นไฮไลท์หลัก จุดเด่นอีกอย่างของHUAWEI P40 Series Pro+ 5G ก็คือ การออกแบบตัวเครื่อง ที่ให้อารมณ์หรูหราเหนือระดับ แอดปลื้มมากกับจอโค้งดีไซน์หยดน้ำที่ดูพลิ้วไหว ขอบจอบางทำให้ภาพเต็มตา ขนาดก็จับถนัดมือตามหลักการยศาตร์ (เขาคิดมาแล้ว) แถมยังใช้วัสดุเคลือบเทคโนโลยีนาโนเทค ให้ผิวสัมผัสแบบเซรามิคอันเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งมาในสีขาวสะอาดตาสุดคลาสสิก บอกเลยว่า ดูแพงมากแม่!

ส่วนความสามารถก็สมชื่อ คือรองรับ 5G ทุกย่านความถี่ ประมวลผลฉับไวด้วยชิปเซ็ตเรือธง  Kirin 990 5G ที่รวมเอาโมเด็ม 5G ไว้ภายในชิปเซ็ต ยกระดับการรับส่งข้อมูล ไฟล์งานและภาพถ่าย ด้วยฟีเจอร์ HUAWEI Share ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับสมาร์ทดีไวซ์อื่นๆ เพียงสัมผัสแบบ One Tap

ข้อมูลอย่างเป็นทางการเขาบอกว่า HUAWEI P40 Series Pro+ 5Gรุ่นนี้ จะจำหน่ายในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ที่ราคา 40,990 บาท โดยตอนนี้มีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษในช่วงเปิดจอง (พรีออเดอร์) สำหรับ HUAWEI P40 Pro+ 5G ระหว่างวันที่ 4 – 26 มิถุนายน 2563 เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://consumer.huawei.com/th/

HUAWEI P40 Pro+,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

ส่วนอีกรุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ HUAWEI Mate Xs 5G สมาร์ทโฟนจอพับแบบฟัลคอน ดีไซน์ (Falcon Design) ที่โดดเด่นด้วยดิสเพลย์ขนาดใหญ่พิเศษ และเทคโนโลยีภายใน -ชิปเซ็ตทรงพลัง ฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน แสดงภาพ และเล่นวิดีโอ ได้อย่างลื่นไหลไร้รอยต่อบนหน้าจอความละเอียดสูง ความคงทนก็เป็นเยี่ยม ด้วยวัสดุเซอร์โคเนียม (zirconium-based liquid metal) ที่แข็งแรงกว่าอลูมิเนียมอัลลอยด์ถึง 30 เปอร์เซ็นต์

สำหรับใครที่ไม่แน่ใจความยืดหยุ่นแข็งแรงของจอพับ ขอบอกว่ารุ่นนี้ใช้โครงสร้างโพลีเมอร์สองชั้น จึงมีความยืดหยุ่นพิเศษ สามารถกางจอได้ถึง 180 องศา และให้หน้าจอกว้างสุดได้ถึง 8 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการทำงาน อ่านหนังสือ การรับชมความบันเทิง หรือเล่นเกมส์ ประมวลผลฉับไวเหนือขั้น ด้วยชิปเซ็ตเรือธง Kirin 990 5G ที่มีการประมวลผลแบบ 8 แกน และรองรับการเชื่อมต่อระบบเครือข่าย 5G ทุกย่านความถี่เช่นเดียวกัน
,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

อ้อ! สายเซลฟี่ก็ต้องเลิฟนะ เพราะรุ่นนี้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้จากระบบกล้อง 4 ตัว Leica Quad Camera ด้านหลังเมื่อพับหน้าจอ มาพร้อมฟังก์ชันการแบ่งหน้าจอ Multi-Windows ที่สามารถเปิดแอปพลิเคชัน 2 แอปฯ ได้พร้อมกันบนหน้าต่าง (วินโดว์) คนละบาน

นอกจากนี้ เรายังสามารถลากข้อความ ภาพ หรือข้อมูลจากอีกแอปฯ มาสู่อีกแอปฯ ที่อยู่คนละหน้าต่างได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถเปิดหน้าต่างลอย สำหรับการทำงานเล็กน้อยๆ เช่น การตอบแชท ได้โดยไม่ต้องปิดแอปฯ สอดคล้องกับเทรนด์การทำงานแบบ Multi-tasking

,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

HUAWEI Mate Xs 5G มาพร้อมระบบปฎิบัติการ EMUI 10.0.1 ที่มีฟีเจอร์ HUAWEI Share ให้การเชื่อมต่อและทำงานระหว่างดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ยลื่นไหล สะดวกสบายเพียงสัมผัสเดียว และ HUAWEI AppGallery ที่รวบรวมแอปพลิเคชั่นยอดฮิตไว้ครบถ้วน

โดย HUAWEI Mate Xs 5G สี Interstellar Blueรุ่นนี้ เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 4 มิถุนายนนี้ ในราคา 89,990 บาท ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป เฉพาะสาขาและร้านค้าที่ร่วมรายการ จำนวน 21 แห่ง ทั่วประเทศ สามารถคลิกดูรายชื่อได้ที่ https://consumer.huawei.com/th/  โดยทุกการสั่งซื้อ HUAWEI Mate Xs 5G จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ มูลค่ารวม 21,900 บาทจ้า

,HUAWEI Mate Xs , หัวเว่ย, HUAWEI , สมาร์ทโฟน, 5G, โทรศัพท์มือถือหัวเว่ย, สมาร์ทโฟนหัวเว่ย ,สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด

 

ข่าวน่าสนใจอื่นๆ

ซัมซุงแจกสูตร 5 เทคนิคเพิ่มความปลอดภัย เมื่อต้อง ทำงานผ่านสมาร์ทดีไวซ์

4 สมาร์ทดีไวซ์ไอที ทีชาว Work from Home ควรมี #งานจะดีชีวิตจะง่าย

5 เทคนิคดูแลรูปร่าง เพื่อชาวออฟฟิศที่แสน busy

สุดเจ๋ง! คณะวิศวะฯ จุฬาฯ สร้างหุ่นยนต์ต้านโควิด น้องปิ่นโต ส่งอาหารและยา ลดการแพร่เชื้อจากคนไข้สู่บุคลากร

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up