KTC, ศรีลังกา

KTC เตรียมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบใหม่ ที่จะชวนให้ได้ค้นพบมุมมองที่ไม่เคยเห็นของศรีลังกา

Alternative Textaccount_circle
event
KTC, ศรีลังกา
KTC, ศรีลังกา

เวลาพูดถึงศรีลังกา หลายๆ คนก็จะนึกถึงวัดซะมากกว่า แต่จริงๆ ศรีลังกาเป็นประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ เยอะมาก และยังมีมุมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ทาง KTC เลยขอพาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวที่ศรีลังกา ด้วยการผุดแพ็กเกจการท่องเที่ยวออกมาเอาใจคนรักการท่องเที่ยว

KTC เซอร์ไพรส์เตรียมพาไปสัมผัสความสวยงามของศรีลังกา

เคทีซีเผยตัวเลขยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในหมวดท่องเที่ยว 9 เดือนแรก 13,000 ล้านบาท เติบโต 8% เผยกลยุทธ์หลักตั้งเป้าขยายฐานพันธมิตรที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ด้านการท่องเที่ยว รวมถึงมุ่งพัฒนาบริการ เน้นสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับสมาชิกบัตรนักเดินทาง

นางพิทยา วรปัญญาสกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “เคทีซีจะเดินหน้าขยายจำนวนพันธมิตรในหมวดท่องเที่ยว เพื่อสรรหาสิทธิพิเศษที่โดนใจสมาชิก รวมถึงเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการด้านการท่องเที่ยวเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่แตกต่างของสมาชิกโดยการนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ  รูปแบบการท่องเที่ยวทางเลือก อาทิ การท่องเที่ยวที่เหมาะกับช่วงอายุ หรือไลฟ์สไตล์ความชอบที่แตกต่างกัน เช่น แนวศิลปและวัฒนธรรม แนวธรรมชาติ การท่องเที่ยวแบบคนคนเดียว เที่ยวกับกลุ่มเพื่อนฝูง หรือท่องเที่ยวแบบครอบครัวโดยมุ่งเน้นการสร้างแรงบันดาลใจในการออกเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ใหม่ๆ สร้าง Engagementผ่านการสื่อสารในช่องทางออนไลน์ อาทิwww.ktcworld.co.th / Facebook: KTCworld / Line@KTCWorldและรูปแบบการทำกิจกรรมอีกมากมาย”

KTC, ศรีลังกา

นางสาวเจนจิต ลัดพลี ผู้อำนวยการ – การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวและสันทนาการ“เคทีซี” กล่าวว่า “ปัจจุบันสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี นิยมเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยตั้งแต่ต้นปี 2562 เคทีซีได้ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวกว่า 200 รายใน 5 หมวด ได้แก่ สายการบิน ออนไลน์ทราเวลเอเจนซี่ กลุ่มบริษัทรถเช่า แหล่งท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยว ในการจัดกิจกรรมทางการตลาดและส่งเสริมการขายที่เน้นช่องทางออนไลน์โดยเฉพาะกว่า 80 รายการ”

“นอกเหนือจากกิจกรรมการตลาดออนไลน์ข้างต้นเคทีซียังได้เพิ่มทางเลือกสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซีที่ชอบใช้บริการด้านการท่องเที่ยวเดินทางแบบครบวงจรกับศูนย์บริการด้านการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตร หรือ “KTC World Travel Service”

KTC, ศรีลังกา

“ปีนี้ KTC World TravelService ได้ขยายขอบเขตของผลิตภัณฑ์และบริการ  ร่วมมือกับผู้ให้บริการทั้งในและต่างประเทศกว่า 40 รายรวมผลิตภัณฑ์และบริการท่องเที่ยวกว่า 100,000 รายการ อาทิ การจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรม บัตรรถไฟ (Pass ต่างๆ) บัตรเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว และการเช่ารถขับด้วยตนเอง รวมไปถึงเรื่องการช้อปปิ้ง ณ เอาท์เล็ทชั้นนำในเส้นทางยอดนิยม อีกทั้ง KTC World Travel Service ยังได้ขยายช่องทางผ่านแอปพลิเคชัน LINE@ และมีแผนงานที่จะขยายการให้บริการเป็นแบบ 24 ชั่วโมง ในต้นปี 2563 นี้”

นางสาวปริม ปัญญาเสรีพร ผู้อำนวยการ – การตลาดธุรกิจโรงแรม“เคทีซี” กล่าวว่า “เคทีซีร่วมกับโรงแรมชั้นนำกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ จัดแคมเปญพิเศษ “จองห้องพักในเว็บไซต์ของโรงแรมด้วยบัตรเครดิตเคทีซีลดเพิ่มสูงสุด 40% พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ฟรีอาหารเช้า / ฟรีอัพเกรด และฟรีมินิบาร์ เพื่อตอบสนองลูกค้าในปัจจุบันที่ชื่นชอบการจองห้องพักทางออนไลน์ด้วยราคาที่ดีที่สุดในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม อาทิ  ชะอำ หัวหิน พัทยา เขาใหญ่ เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ เกาะสมุย ระยอง และน่าน ทั้งนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของโรงแรมได้ง่ายๆ เพียงใส่เคทีซีโปรโมชั่นโค้ด(ดูรายละเอียดที่ www.ktc.co.th/promotion/hotel-resort) ทุกครั้งที่ชำระด้วยบัตรเครดิตเคทีซีโดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีจะได้รับเอกสิทธิ์ที่พิเศษกว่าใคร ด้วยส่วนลดเพิ่มอีก 5%-40% จากราคาโปรโมชั่นที่ระบุในเว็บไซต์โรงแรม ระหว่างวันที่ 19 กันยายน 2562 -31 ตุลาคม 2563

KTC, ศรีลังกา

สำหรับโรงแรมที่ร่วมโปรโมชั่นกับเคทีซีมี 3 ประเภท ได้แก่

1) โรงแรมบูติกเก๋ๆ (Boutique Hotel) เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดีไซน์การตกแต่งและการออกแบบที่มีเอกลักษณ์พิเศษ มีบริบทและมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ไม่ซ้ำใคร เช่นโรงแรมอนันตศิลา เมสันเคปดารา เก๊าไม้ล้านนา หน้าผา และลิม่อนวิลล่า ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,000 บาทต่อคืน

2) โรงแรมในเครือเชนที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน(Chain Hotel)มีสระน้ำขนาดใหญ่หรือสวนสนุกเหมาะสำหรับการไปพักผ่อนแบบครอบครัว เช่น โรงแรมในเครือ Centara/ Splash Beach Resort ภูเก็ต / Hyatt Regency ภูเก็ต / Ace of Huahinและโรงแรมในเครือ Verandaในราคาเริ่มต้นเพียง 1,500 บาท บาทต่อคืน

3) โรงแรมแบบประหยัด (Budget Hotel) ซึ่งอยู่ใจกลางเมืองเหมาะกับการไปเที่ยวเป็นแก๊งกับเพื่อนฝูงหรือครอบครัว เช่น โรงแรมในเครือ Ibis และเครือ Red Planet ในราคาเริ่มต้นเพียง 600 บาทต่อคืน”

นอกจากนี้ทางเคทีซียังได้ร่วมกับบริษัทนำเที่ยว เวิลด์ เอ็กซ์พลอเรอร์จัดแพ็คเกจท่องเที่ยวศรีลังกาในราคาพิเศษ เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำแบบใครในช่วงเทศกาลปีใหม่ สำหรับแพ็คเกจ “Unseen Sri Lanka Safari” 4 วัน 3 คืนมีราคาเริ่มต้นเพียง27,400 บาทต่อคน (สามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป) ประกอบด้วย

1.บัตรโดยสารชั้นประหยัดสายการบินศรีลังกันแอร์ไลน์

2.โรงแรม

3.สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ อาทิ วัดกัลยาณี วัดที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงของศรีลังกา เมืองกอลล์ เมืองชายทะเลที่มีประวัติศาสตร์สำคัญล่องเรือชมวาฬสีน้ำเงินที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเซีย (Sea Safari) และนั่งรถจี๊บซาฟารีชมวิถีชิวิตสัตว์ป่าที่อุทยานแห่งชาติยาลา (Wild Safari)

KTC, ศรีลังกา

สมาชิกบัตรฯ สามารถแบ่งชำระสบายๆ กับ KTC FLEXI 0% นานถึง  6 เดือน และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 – 31 มีนาคม 2563 สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.ktcworld.co.th เฟซบุ๊ค ktcworldหรือ KTC Line Official  หรือติดต่อ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050”

 

 

เขียนและเรียบเรียงโดย ImJinah

PHOTO : KTC

 

 

ข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Medici Kitchen & Bar อาหารอร่อย-ดนตรีดี ที่ Hotel Muse Bangkok

AIS Serenade พาลูกค้าคนพิเศษ ลัดฟ้าเปิดประสบการณ์ ณ ซานโตรินี ประเทศกรีซ 

อย่าพลาด! มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21 : บัลเล่ต์คลาสสิคสุดอลังการ

ปักหมุดพิกัดถ่ายรูปสวยก่อนวันงานจริง TMB | ING PARKRUN 2019

ดินเนอร์หรู I นั่งอยู่บ้าน I ร้านดังที่ชอบไปกิน สุดฯ คัดของเด็ด ‘เมนูเจ2019’ สายกินฟินได้หมด

ใครมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ห้ามพลาดไฮไลท์จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฟินที่โทโฮคุ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up