Medici Kitchen & Bar

Medici Kitchen & Bar อาหารอร่อย-ดนตรีดี ที่ Hotel Muse Bangkok

Alternative Textaccount_circle
event
Medici Kitchen & Bar
Medici Kitchen & Bar

ใครกำลังหาแหล่งแฮ้งเอ้าท์ชิลๆ เพลงเพราะ อาหารอร่อย เดินทางสะดวก แนะนำที่นี่เลย Medici Kitchen & Bar ห้องอาหารอิตาเลี่ยนของ Hotel Muse Bangkok ที่ตกแต่งสไตล์หรูหรา โออ่า ทว่ายังคงความอบอุ่นและเปี่ยมเสน่ห์ด้วยศิลปะที่ผสมผสานงานดีไซน์ พร้อมครัวเปิดให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ระหว่างชมทักษะและความพิถีพิถันในการปรุงเมนูต่างๆ ของเชฟมืออาชีพ

Medici Kitchen & Bar
อีกความน่าสนใจคือที่นี่เพิ่งมีการปรับเมนูใหม่ โดยทีมเชฟใหม่ นำโดยเชฟจูเลียโน เบอร์ตา (Giuliano Berta) เชฟชาวอิตาเลี่ยนที่บ่มเพาะฝีมือการทำอาหารต้นตำรับจากคุณแม่แล้วนำมาผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่างลงตัว เมื่อบวกกับการคัดสรรวัตถุดิบจากทั้งในไทยและอิมพอร์ตจากอิตาลี ทำให้แต่ละเมนูของเขาน่าอร่อยมาก-ก-ก

Medici Kitchen & Bar

Medici Kitchen & Bar - เชฟจูเลียโน เบอร์ตา
เชฟจูเลียโน เบอร์ตา

ไม่ว่าจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์อย่าง Seafood Spaghetti Lasagna และ Truffle Pizza หรือเมนูอื่นๆ เช่น เมนูกริลล์ต่างๆ เมนูสปาเก็ตตี้เส้นสารพัดแบบ ..เอาเป็นว่าเลือกกันไม่ถูกเลยละ

Medici Kitchen & Bar

Medici Kitchen & Bar

Medici Kitchen & Bar
นอกจากอาหารอร่อย ยังมีเครื่องดื่มหลากหลายสำหรับเดอะแก๊งทุกคน รวมทั้งดนตรีสดจาก Fivera วงดนตรีป๊อปโอเปร่าวงแรกและวงเดียวในไทย โดยมีการเปลี่ยนแนวเพลงไปในแต่ละค่ำคืน …ให้คุณได้ชิม ชิล แชท ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลายและรื่นรมย์ใจตามสไตล์คนอิตาเลี่ยน ที่ใครๆ ก็รู้ว่าเอนจอยไลฟ์ขนาดไหน!

 

หมายเหตุ – ที่นี่ยังมีห้อง Private Room 2 ห้อง คือ Caterina และ Lorenzo ที่มาพร้อมเทคโนโลยีครบครัน เหมาะกับการจัดประชุม จัดงานเปิดตัวต่างๆ หรือปาร์ตี้ส่วนตัวแบบเก๋ๆ ด้วยนะ ใครกำลังมองหาสถานที่จัดอีเว้นท์เหล่านี้ ลองไปดูได้ค่ะ

 

– Medici Kitchen & Bar ชั้น LG โรงแรม Hotel Muse Bangkok ถนนหลังสวน โทร.02-630-4000 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hotelmusebangkok.com

 

อ่านข่าวไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่ค่ะ

เยือนบางกอก ยลอารามนนทบุรี เลียบชลนที ตามรอยมหากวีเอก

ใครมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ห้ามพลาดไฮไลท์จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฟินที่โทโฮคุ กับ JR EAST

Piccolo Wine & Tapas บ้านสุดอบอุ่น ที่เต็มไปด้วยทาปาสแสนอร่อย และไวน์รสดี

รู้ทันสันดานคน เทคนิครับมือคนรอบข้างด้วยความเข้าใจจริตที่แท้จริง #จบสวย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up