ดินเนอร์หรู I นั่งอยู่บ้าน I ร้านดังที่ชอบไปกิน สุดฯ คัดของเด็ด ‘เมนูเจ2019’ สายกินฟินได้หมด

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่ว่าจะกินเจเพราะเคร่งครัดในเทศกาลอิ่มบุญ หรืออยากชิมเมนูไร้เนื้อสัตว์กับเขาดูบ้าง #เจปีนี้สายกินฟินได้หมด เพราะสุดฯ เสาะหาร้านทุกรูปแบบ ตั้งแต่สตรีทฟู้ด ร้านดังขึ้นห้าง หรือกระทั่งร้านระดับมิชลินในโรงแรมห้าดาว เชิญเลือก ‘เมนูเจ2019’ ได้ตามชอบ #เรื่องกินฟินที่สุดฯ 

พาคนพิเศษ ไปดินเนอร์สไตล์วีแกน(เจ)เกร๋ๆ ระดับไฟน์ไดนิ่งกัน วันพิเศษ มื้อสำคัญแต่ติดช่วงเทศกาลเจก็ไม่ต้องกังวลใดๆ เพราะตอนนี้หลายโรงแรมระดับห้าดาว มี ‘เมนูเจ2019’ ที่พร้อมเสิร์ฟคนทานเจกันด้วย โดยเลือกใช้วัตถุดิบที่มาจากพืชทั้งหมด จากแบรนด์วัตถุดิบอาหารชื่อดังระดับโลก  ที่เซเลบริตี้สายวีแกนเป็นแฟนคลับกันเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น บียอนด์ มีท (Beyond Meat) , บียอนด์ ซอสเซส (Beyond Sausage), ชีสที่ทำจากพืชยี่ห้อ Daiya และ ออมนิมีท (OmniMeat) ที่คิดค้นโดย Right Treat ซึ่งเป็นหน่วยงานนวัตกรรมอาหารองค์กรเพื่อสังคมที่ชื่อ “กรีนมันเดย์” ชอบเมนูไหน แคปหน้าจอแล้วสั่งตามนี้ได้เลย

Beyond Curry Sausage และ Beyond Som Tum Burger ห้องอาหาร The Dining Room กับ Larb Omnimeat Tord และ Phad Krapraw Omnimeat ห้องอาหาร You & Mee โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok

 

BEYOND SAUSAGE PIZZA และ OMN!MAKI ห้องอาหาร Volia! โรงแรม Sofitel Bangkok Sukhumvit

 

Tom Yam Noodle soup Omnimeat และ Yum Woon Sen Omnimeat โรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok

 

GreenCurryPasta โรงแรม Novotel Bangkok Impact

 

ร้านดังที่ไปบ่อยตอนไม่เจ ก็มีเมนูเจด้วยนะจ๊ะ 

เปปเปอร์ ลันช์  ทุกสาขาจะมี 3  ‘เมนูเจ2019’ สเต็กหมู เทริยากิ เจ, ข้าวเปปเปอร์หมู เทริยากิ เจ และปิดท้ายด้วยเมนู สเต็กปลา สไปซี่ นาเบะ เจ ในราคาเริ่มต้นที่ 139 บาท สามารถอิ่มท้องรับบุญได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ – 7 ตุลาคม 2562  

โยชิโนยะ  ต้นตำรับข้าวหน้าเนื้อ(กิวด้ง) ก็ยังขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งสร้างสรรเมนูเจเอาใจสายบุญ กับนาเบะหม้อเย็นตาโฟ (เจ) นาเบะหม้อไฟ ในน้ำซุปเย็นตาโฟ มาพร้อมเครื่องแน่นๆ ทั้งเส้นอุด้ง เต้าหู้ และผักกาดขาว กินพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่น เจไม่เจก็ฟินได้ ในราคา 129 บาท (จานเดี่ยว) หรืออร่อยคุ้มๆ เป็นชุดเสิร์ฟพร้อมชาเขียวเย็น(รีฟิล) 1 แก้ว ในราคาเพียง 155 บาท (มูลค่าปกติ 174 บาท) หรือพิเศษราคาชุดเมนูเพียง 139 บาท เมื่อจ่ายผ่านบัตร CRG Gift Card  โปรโมชั่นี้มีถึงวันที่ 11ตุลาคม 2562 ที่ร้านโยชิโนยะ ทุกสาขา (ยกเว้น สาขา Food Heaven และเซ็นทรัล มหาชัย)

 

นอกจากนี้ยังมี สุกี้ เฮ้าส์  ร้านสุกี้สไตล์โฮมเมด ที่กำลังมีโปรโมชั่น “กินเจอิ่มบุญ กับสุกี้เฮ้าส์” เริ่มต้นไปกับ เมนู ชุดเจ Festival + น้ำซุปเห็ดหอม อัดแน่นไปด้วยผักนานาชนิดพร้อมเห็ดและเต้าหู้อย่างจุใจ ใน ราคาสุดคุ้มเพียง 229 บาท(จากปกติ 278 บาท)  ตามต่อมาด้วยเมนู 2 หู้ พาฟิน ให้คุณได้อร่อยไปกับเต้าหู้ญี่ปุ่นทอดและฟองเต้าหู้ทอดสุขภาพดีสุดๆจับคู่อร่อยเพียง 89 บาท หรือยังไม่จุใจ ก็ยังสามารถอร่อยได้อีกกับเมนูเต้าหู้เห็ดหอมงาดำ และ รากบัว ในราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาท มาอิ่มท้องรับบุญแบบสุขภาพดีได้แล้วตั้งแต่ วันนี้ – 9 ต.ค. 62 ที่ร้านสุกี้ เฮ้าส์ สาขาศูนย์การค้าเกตเวย์ แอท บางซื่อ

ไทย เทอเรส  ร้านอาหารไทยที่ถึงเครื่องทั้งคุณภาพและรสชาติ พร้อมเสิร์ฟ ข้าว-ผัดฉ่าเห็ดรวม เจ / ผัดหมี่ซั่ว เจ / ขนมจีนน้ำยาเห็ด เจ / แกงคั่วใบชะพลู – เส้นหมี่ เจ และปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานอย่าง บัวลอยงาดำสาคูมะพร้าวอ่อน เจ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49บาท จำหน่ายเมนูทั้งหมดถึงวันที่ 9 ต.ค. 62 ที่ไทย เทอเรส ทุกสาขา(ยกเว้น สาขา Food Loft Chidlom และ Aqua Park Central Bangna)

 โอโตยะ  สุดฯ เป็นแฟนคลับของโอโตยะเพราะวัตถุดิบที่สดใหม่สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ แต่ช่วงนี้ต้องขอไปลองชิม  เต้าหู้ราดซอสอังคาเกะ, ผัดผักรวมกับเต้าหู้ และ เต้าหู้ย่างราดซอสมิโสะ และปิดท้ายด้วยอีกหลากหลายเมนูของหวานเจ ที่จะมีจำหน่ายถึงวันที่ 7ตุลาคม 2562 ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น  

 

กดสั่ง เจ เดลิเวอร์รี่ กินที่บ้านสวยๆ 

GET FOOD ก็จัดโปรโมชั่นจัดหนักมาก ชนิดที่เราสามารถเลือกเมนูเจได้แบบไม่ซ้ำ ไม่ต้องจำเจ กับเมนูอาหารเจทั้งคาวหวานหลากหลาย สุดฯ แนะนำร้านเด็ดสั่งได้เลยอร่อยไม่พลาดดังนี้ 

บอนชอน ร้านในดวงใจสายกินทุกเพศทุกวัย มาพร้อมเมนูเจหลากหลายที่ยั่วยวนใจไม่แพ้ไก่กรอบ ทั้งซุปซุนดูบูกิมจิ (214 บาท) สลัดยำสาหร่ายรสเผ็ด (193 บาท) ข้าวผัดกิมจิห่อสาหร่าย (193 บาท) เกี๊ยวซ่าผัก (150 บาท) ข้าวหน้าเต้าหู้ผัดซอส และกิมจิเจ (193 บาท) ที่ทุกเมนูการันตีรสชาติกลมกล่อมตามแบบฉบับบอนชอน

 

เขียง ร้านอาหารไทยเจ้าประจำของใครหลายคนมาพร้อมเมนูเจสุดคลาสสิค แถมดีลสุดพิเศษสำหรับชาว GET FOOD สายบุญ โดยแถมฟรีเต้าหู้คาราเกะ (60 บาท)  เมื่อสั่งข้าวหน้าเห็ดรวมผัดซีอิ๊วญี่ปุ่น (109 บาท) หรือข้าวหน้าเต้าหู้ผัดซีอิ๊วญี่ปุ่น (109 บาท) ให้สายกินทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจ แถมยังประหยัดคุ้มกว่า

เป็ดย่างจักรพรรดิ ร้านเป็ดย่าง หมูกรอบเจ้าดังอาสาเสิร์ฟความอร่อยให้สายเจกับเมนูใหม่ล่าสุด ผัดกะเพราเจราดข้าว ในราคาเพียง 40 บาท (ปกติ 79 บาท) เรียกได้ว่านอกจากเมนูจะเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมโลก ราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ด้วยเช่นกัน

ไอติมละมุน ร้านไอศกรีมเจ้าเด็ดที่ขึ้นชื่อเรื่องรสชาติหลากหลายแบบไทยๆ ในรสชาติละมุนสมชื่อ มาพร้อมโปรโมชั่นสายบุญ สั่งไอศกรีมชุด 3 สกู๊ป แถมฟรีไอศกรีม 1 สกู๊ป ในราคาเพียงชุดละ 165 บาท โดยไอศกรีมแต่ละชุดนั้นรวมรสชาติสุดครีเอทีฟที่รับรองว่ายั่วน้ำลายจนสายหวานเลือกไม่ถูก ไม่ว่าจะเป็น ชุดที่ 1 กะทิสดสามแผ่นดิน น้ำตาลสดเมืองเพชร ลอดช่องวัดเจษ ชุดที่ 2 ทุเรียนเมืองจันทน์ รวมมิตรทับทิมกรอบ บัวลอยเผือก หรือชุดที่ 3 ส้มมะปรี๊ด มะม่วงสามพราน กะทิอัญชัญ 

หิวแล้วใช่มั้ยล่ะ มื้อต่อไปกินอะไรดี รีบเลือกรีบจัดเลยนะจ๊ะ ขอให้อิ่มท้อง อิ่มใจและอิ่มบุญไปในคราวเดียวสวยๆ #เรื่องกินฟินที่สุด 

 

อ่านบทความอื่นๆ เพื่อสุขภาพที่ดีได้ที่นี่เลยค่ะ

สตูดิโอออกกำลังกาย สไตล์สาวแซ่บใจกลางเมือง HYPE STUDIO มาปั้นหุ่นสวยกันเถอะ

Club No Sugar ร้านอาหารคีโต สายสุขภาพไม่ควรพลาด!

ส่องเคล็ดลับลดหุ่นของขุ่นแม่ ฟ่านปิงปิง อดีตเคยอวบ ปัจจุบันเป๊ะเว่อร์!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up