เลอซาช่า ส่ง 2 ไอเท็มใหม่สุดปังแห่งปี ผมสวยเสกได้ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

account_circle
event

เลอซาช่า เปิดตัว 2 ไอเท็มดูแลเส้นผมสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี ไดร์เป่าผม  เลอซาช่า ลักซ์ ไอออนพลัส ไบโอเซรามิก (LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER) และ หวีไดร์เลอซาช่า ลักซ์ ไฮบริด สไตลิ่ง (LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH) ผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงสุด

 

LESASHA LUXE ION PLUS BIO-CERAMIC HAIR DRYER

เลอซาช่า

ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาด เพื่อการถนอมเส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยี BIO-CERAMIC ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น คงความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม และไม่ต้องใช้ความร้อนสูง ให้ผมดูนุ่มสลวยได้ด้วยเทคโนโลยีตะแกรงความร้อนที่ทำจากหินไบโอ-เซรามิก จึงแตกต่างจากไดร์เป่าผมทั่วไปที่ทำจากตะแกรงเหล็ก เพราะช่วยเปลี่ยนความร้อนเป็นคลื่น FAR-INFRARED เข้าแทรกซึมถึงแกนผม ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น ชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายเส้นผม ผสานเข้ากับเทคโนโลยีไอออนิคแบบคู่ ปล่อยไอออนได้ครอบคลุม 360 องศา ช่วยในการลดไฟฟ้าสถิตและลดการชี้ฟูของเส้นผมให้ดีขึ้น แถมยังปล่อยคลื่นแม่เหล็กในระดับที่ต่ำมาก มีความปลอดภัย

มาพร้อมปุ่มปรับอุณหภูมิแบบปุ่มเดียว สามารถปรับใช้งานอุณหภูมิได้ทุกระดับ ไฟแสดงระดับความร้อนแบบ LED มาและหัวเป่า Diffuser อุปกรณ์เสริมเพื่อการเซ็ตผมลอนและสำหรับผู้ที่ดัดผม  ประหยัดไฟยิ่งกว่า เพราะใช้กำลังไฟ 1,200 วัตต์ แต่ประสิทธิภาพการใช้งานเทียบเท่าไดร์เป่าผมกำลังไฟ 1,800 วัตต์

เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มเด็ดแห่งปี ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ที่ฉลาดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ในราคาจับต้องได้เพียง 2,990 บาท คุ้มค่าทุกการใช้งานแน่นอน

 

LESASHA LUXE HYBRID STYLING BRUSH

เลอซาช่า

สวยง่ายไม่ทำร้ายผม สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ดั่งใจ นวัตกรรมใหม่เพื่อการจัดแต่งทรงผมที่รวดเร็ว ไม่ทำร้ายเส้นผม จบ ครบ ในเครื่องเดียว ทั้งหวี ไดร์ หนีบ  ปรับได้ถึง 3 โหมดการใช้งาน ได้แก่

เป่า+หวีจัดแต่งทรง โดยใช้ลมระดับปานกลางสำหรับเป่าหนังศีรษะ และสางผมในขั้นตอนแรกเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคือง

โหมด Hybrid เป่า+หวีจัดแต่งทรง ในโหมดนี้เป็นการใช้พลังลมร่วมกับอินฟราเรด และไอออนในการเป่าและจัดแต่งทรงผมอย่างรวดเร็ว พร้อมถนอมเส้นผม

โหมดหวีไฟฟ้า (Hot Brush) คือการหวีจัดแต่งทรงผมด้วยอินฟราเรดและไอออน สำหรับการจัดแต่งทรงผม

นับเป็นอีกหนึ่งไอเท็มเด็ดที่สาวๆ รอคอย และเป็นรายเดียวในไทยที่มีครบครันแบบนี้ มีเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผมแห้งเร็วโดยยังคงรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมและหนังศีรษะ ลดไฟฟ้าสถิต และลดการชี้ฟูของเส้นผม พร้อมปกป้องเส้นผมจากความร้อน หวีและจัดแต่งทรงได้เรียบลื่น ให้ผมสวยเงางาม

เนรมิตทรงผมให้ออกมาสวยได้ดั่งใจ ในราคาเพียง 3,290 บาท นับว่าคุ้มค่าต่อสาวๆยุคใหม่ที่ใส่ใจตัวเอง และต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบายแถมพกพาเครื่องเดียวทำได้หลายทรง

ล่าสุดเลอซาช่ายังได้ดึง KOL สายวาย 7 หนุ่มผมสวยหน้าใสสไตล์เกาหลี ได้แก่  พร้อม ราชภัทร, บอนซ์ ณดล, วิน ธนาคม, เจฟ ณธเดช, ตู้เซฟ กฤตวัฒน์, ปรัชญ์ อิทธิชัยเจริญ และ บีเวอร์ พรรษพล มาร่วมพิสูจน์การใช้งานจริง โดยทั้ง 7 หนุ่มยังได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนเพจของ LESASHA อีกด้วย

 

เลอซาช่ามีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เซ็นทรัล โรบินสัน เดอะมอลล์ อีฟแอนด์บอย โฮมโปร พาวเวอร์บาย และช่องทางออนไลน์ Shoppee, Lazada หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-7360303  และ www.lesasha.com, FB: MyLESASHA , IG @MyLesasha

 

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

พาส่อง Cathy Doll X KAKAO FRIENDS เครื่องสำอางคอลฯใหม่ น่ารักสุด!

เซโฟรา Fall – Winter 2021 ยกทัพไอเท็มใหม่มาครบครัน ทั้งหน้า-ผม-ผิว

CUSHION DE BEAUTÉ คุชชั่นตัวแรกจาก GUCCI BEAUTY #หรูมากแม่

Sulwhasoo เปิดตัว New Concentrated Ginseng Renewing Cream จัดเต็มพลังโสมเพื่อผิวแลดูกระชับ #มีรีวิว

สวอชสี & รีวิว SUQQU 2021 AUTUMN Collection สีสันจากธรรมชาติ #ลิปดีเว่อร์

รีวิวคุชชั่น & แป้งฝุ่นตัวใหม่จาก DG Beauty ดูเนียนผ่อง ไม่ดร็อป แพ็คเกจชนะเลิศ!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up