หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย – ปฐพีไร้พ่าย - The Legend of Shen Li - 与凤行- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - พระรองจีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

ซูมอิน 3 หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย หลังทำยอดวิวทะลุ 500 ล้านวิว!

Alternative Textaccount_circle
event
หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย – ปฐพีไร้พ่าย - The Legend of Shen Li - 与凤行- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - พระรองจีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย – ปฐพีไร้พ่าย - The Legend of Shen Li - 与凤行- ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - ดาราจีน - พระเอกจีน - พระรองจีน - พระรองซีรี่ย์จีน - ดาราชายจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาซูมอิน 3 หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกาชื่อดัง จิ่วลู่เฟยเซียง (Jiu Lu Fei Xiang) หลังทำยอดวิวทะลุ 500 ล้านวิวจากการออนแอร์ได้แค่ 1 สัปดาห์! 

  • สิงจื่อ รับบทโดย หลินเกิงซิน (Lin Gengxin)

หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li คนแรก สุดฯ ขอเปิดด้วยพระเอกของเรื่องรับบทเป็นเสินสิงจื่อ ชายหนุ่มที่เตรียมจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน โดยได้หลินเกิงซิน นักแสดงชายจีนวัย 36 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1988) จากผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิต เช่น Scarlet Heart เจาะมิติพิชิตบัลลังก์ (2011), God of War, Zhao Yun (2016) ที่หลินเกิงซินรับบทคู่กับยุนอา SNSD, ซีรี่ย์จีนแนวปัจจุบัน My Bargain Queen (2021), Master of My Own (2022) เป็นต้น ซึ่งในเรื่องนี้หลินเกิงซินกลับมารับบทพระเอกคู่กับนางเอกคู่จิ้น จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying หรือ Zanilia Zhao) วัย 36 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1987) ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/ดราม่าเชือดเฉือนดีกรีความปังหมื่นล้านวิวอย่าง Princess Agents ฉู่เฉียว จอมใจจารชน (2017) โดยถือเป็นกลับมารับบทคู่กันในรอบ 5 ปีด้วย

หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย – ปฐพีไร้พ่าย  -  The Legend of Shen Li  -  与凤行-  หลินเกิงซิน - Lin Gengxin - 林更新
  • โม่ฟาง รับบทโดย ซินอวิ๋นหลาย (Xin Yunlai)

อีกหนึ่งบทบาทสำคัญในซีรี่ย์จีน ปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen ที่คอยปกป้อง อยู่เคียงข้างนางเอกเสิ่นหลีอยู่เสมอ จนคว้าหัวใจของสาวๆ ที่ชมอยู่ทางบ้านได้แบบอยู่หมัด นั่นคือ บทของโม่ฟาง ที่ได้นักแสดงชายจีนหุ่นนายแบบ ซินอวิ๋นหลาย วัย 29 ปี (เกิดเดือนก.ย. 1994) จากค่าย Enlight Media ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Waiting For You In The Future (2019), ซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติก Dreaming Back to the Qing Dynasty ฝันคืนสู่ต้าชิง (2019-2020) ที่สุดฯ เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว แม้ในเรื่องนี้ซินอวิ๋นหลายจะไม่ได้รับบทพระเอก แต่บทที่เขาแสดงก็ได้รับการจับตามองและเป็นที่พูดถึงของผู้ชมอย่างมาก, ซีรี่ย์จีน Mr. Honesty อุบายรักยัยขี้จุ๊ (2020) ที่ซินอวิ๋นหลายได้ก้าวมารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรก เป็นต้น

หนุ่มฮอตจากซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย – ปฐพีไร้พ่าย  -  The Legend of Shen Li  -  与凤行-  ซินอวิ๋นหลาย - Xin Yunlai - 辛云来
  • ฝูหรงจวิน รับบทโดย เหออวี่ (He Yu)

อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นฝ่ายสนับสนุนนางเอกเสิ่นหลีเช่นกัน นั่นคือ ฝูหรงจวิน ซึ่งเป็นชายหนุ่มรูปงามที่ตกหลุมรักนางเอกเสิ่นหลี และเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีหลากหลายอารมณ์และสร้างสีสันให้กับเรื่องอย่างมาก โดยได้เหออวี่ นักแสดงชายจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนส.ค. 1996) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนแนวรักต่างวัยของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง My Fated Boy ปิ๊งรัก…พี่ข้างบ้าน (2021), Let’s Meet Now เจอกันนะ เจ้าความรัก (2022), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน The Legend of Young Justice Bao (2022) เป็นต้น

เหออวี่ - He Yu - 何与 -  The Legend of Shen Li  -  与凤行

สำหรับเรื่องย่อของซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย The Legend of Shen Li บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเสิ่นหลี ผู้นำของโลกจิตวิญญาณที่เพื่อที่จะได้ควบคุมชะตาชีวิตของเธอเอง เธอได้พบกับเสินสิงจื่อโดยบังเอิญ ซึ่งเสินสิงจื่อกำลังจะออกท่องยุทธภพเพื่อหนีจากการแต่งงาน ทั้งสองคนได้ร่วมกันขจัดความชั่วร้าย ต่อสู้เพื่อตามหาความจริง ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ความรักระหว่างพวกเขาได้ก่อตัวขึ้น เสินสิงจื่อ เทพเจ้าองค์สุดท้ายในสมัยโบราณมีหน้าที่ปกป้องโลกเพื่อรักษาสันติภาพและระเบียบของทุกสิ่ง คนสองคนต่างต้องแบกรับภาระหนัก และมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างความรักกับความรับผิดชอบเพื่อปกป้องราษฎรของพวกเขา

เสิ่นหลีต่อสู้กับกองกำลังชั่วร้ายอย่างกล้าหาญและไม่ลังเลที่จะตายเพื่อรักษาความยุติธรรม โดยสิงจื่อได้เข้าใจความหมายของความรับผิดชอบจากเสิ่นหลี และในที่สุดเขาก็ตัดสินใจแบกรับภารกิจเพื่อปกป้องโลก ในกระบวนการนี้เองที่ทั้งคู่ได้ค้นพบความหมายที่แท้จริงของความรัก ความรับผิดชอบ และชีวิตอีกครั้ง… เรื่องรวาจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันได้ในซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่ายทางแพลตฟอร์ม WeTV นะคะ

รูปจาก : 与凤行官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ตามรอยซีรี่ย์จีน Ode To Joy ทั้ง 5 ภาค เหล่าซุปตาร์จีนแน่นตาแตกทุกภาค!

2 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ที่ทำประเด็นร้อนทะลุหมื่นในไตรมาสแรกปี 2024!

Guess Who I Am ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมของหวังจื่อฉี-จางอวี่ซี เมื่อความรักเกิดขึ้นพร้อมการหลอกลวง!

รวมฮิต 10 ซีรี่ย์จีนชุด เริ่มดูเรื่องหนึ่งแล้วต้องตามให้สุด …เพราะสนุกจนหยุดไม่ได้!

ตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี หลังประกาศออกจากวงการบันเทิง!

In Blossom ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักและการสืบสวนของหญิงสาวที่ชอบทำงานกับศพ!

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up