ซีรี่ย์จีนของYOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - YOUKU

2 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ที่ทำประเด็นร้อนทะลุหมื่นในไตรมาสแรกปี 2024!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของYOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - YOUKU
ซีรี่ย์จีนของYOUKU - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค- ซีรี่ย์จีนแนวรักๆ - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - YOUKU

สุดฯ ชวนตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของYOUKU ที่ทำประเด็นร้อนในแพลตฟอร์มทะลุหมื่นในไตรมาสแรกปี 2024 หลังจากมีแฮชแท็ก #优酷2024开年两部破万剧# แปลเป็นไทยว่า 2 ซีรี่ย์ที่ทะลุหมื่นช่วงต้นปี 2024 ของ YOUKU เกิดขึ้นในเวยป๋อของจีน มาครบทั้งแนวปัจจุบันและย้อนยุค เรื่องไหนของใครบ้าง ตามสุดฯ มาดูกันจ้า!

  • Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ

ซีรี่ย์จีนของYOUKU เรื่องแรกที่ทำประเด็นร้อนในแพลตฟอร์มทะลุหมื่นคือ Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ซีรี่ย์จีนที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา อิงฉือลิ่ว (Ying Shi Liu) ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชุมชนครอบครัวทางตอนเหนือที่มีเด็กหนุ่มสาวลูกคนเดียวทั้งหมด 7 คนเติบโตมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือและดูแลซึ่งกันและกัน กลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานโดยใช้ชื่อว่า กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวง ซึ่งทุกคนสัญญาว่าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ปักกิ่งด้วยกัน จากคำมั่นสัญญาในวัย 17 ปีสู่การสอบเข้าที่เร่งรีบในวัย 18 ปี การบรรลุนิติภาวะทำให้คำมั่นในวัยเด็กค่อยๆ สลายไป หวงอิ๋งจื่อ เป็นเพียงคนเดียวที่ไปปักกิ่ง ส่วน เจี่ยงอี้ ต้องห่างไปไกลถึงสหรัฐฯ ส่วนเพื่อนๆ คนอื่นๆ ก็แยกย้ายกันไปเผชิญชีวิตของตัวเอง

ซีรี่ย์จีนของYOUKU -  Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ - 要久久爱

เหล่าเพื่อนซี้พี่น้องร่วมสาบานค่อยๆ ห่างหายกันไป คำถามที่ว่า “คุณชอบใครในวัย 17 ปี” ยังคงค้างคาอยู่ในใจของพวกเขาแต่ละคน กลายเป็นสิ่งที่ฝังใจและยากจะลืมลง 10 ปีแรกของศตวรรษใหม่กำลังจะผ่านไป พวกเขาที่เพิ่งก้าวเข้าสู่สังคมผู้ใหญ่วัยทำงานได้รับความบอบช้ำ ความเจ็บปวดจากการเดินตามหาฝันและการทำฝันให้เป็นจริง ความรู้สึกในวัยเด็กกลายเป็นดาวนำทางที่ส่องประกายอยู่ในใจ อิ๋งจื่อต้องการให้กลุ่มดาวคันไถเจ็ดดวงกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และทำให้เธอตระหนักได้ว่า “คุณชอบใครในวัย 17 ปี” เป็นคำถามที่เธอต้องตอบให้ได้ ส่วนคำตอบของเจี่ยงอี้และเพื่อนคนอื่นๆ ได้ถูกเปิดเผยออกมาแล้ว…

ในเรื่อง Love Endures รักไม่เคยจางไปจากใจ ได้ฟ่านเฉิงเฉิง (Fan Chengcheng) นักร้องไอดอล นักแสดงที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนมาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Spirit Realm อาณาจักรวิญญาณ (2021), Wisher (2021), ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก/ดราม่า Time Seems to Have Forgotten ปาฏิหาริย์เหนือกาลรัก (2022) เป็นต้น มาประกบคู่กับนางเอกจีนรุ่นพี่มากฝีมืออย่างหยางจื่อ (Yang Zi) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนสุดฮิตทั้ง Legend of Dragon Pearl ลิขิตรักไข่มุกมังกร (2017), The Destiny of White Snake ลิขิตรักนางพญางูขาว (2018), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก/ดราม่ายอดวิวหมื่นล้านวิว Ashes of Love มธุรสหวานล้ำ สลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง (2018), Go Go Squid! นายเย็นชากับยัยปลาหมึก (2019), The Oath of Love คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (2022) เป็นต้น แม้ว่านอกจอทั้งคู่จะอายุห่างกันถึง 8 ปี แต่ก็ไม่มีผลต่อเคมีของพวกเขาแต่อย่างใด!

ซีรี่ย์จีนของYOUKU - Love Endures - รักไม่เคยจางไปจากใจ - 要久久爱
  • In Blossom บุปผารักอลวน

อีกเรื่องที่หลายคนว่ากันว่าเป็นม้ามืดของแพลตฟอร์ม YOUKU ที่ทำยอดประเด็นร้อนทะลุหมื่นได้เร็วที่สุดคือ In Blossom บุปผารักอลวน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติกที่บอกเล่าเรื่องราวในเมืองเหอหยางที่เต็มไปด้วยคนชั่วร้าย พานเยว่ นายอำเภอหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งความสามารถ รูปงาม ได้ตกหลุมรักกับสาวชาวบ้านที่ถูกชาวบ้านดูหมิ่น หยางไฉ่เวย และตกลงจะแต่งงานกัน แต่ในวันแต่งงานนั้นเอง หยางไฉ่เวยกลับถูกฆ่าตาย และพานเยว่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก หยางไฉ่เวยที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา กลับมาในร่างของซ่างกวนจื่อ หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่จิตใจร้ายกาจ ซึ่งเธอต้องการจะเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของพานเยว่ แต่หลังจากต้องต่อสู้กับเหล่าคนชั่วร้าย และสืบคดีต่างๆ ไปด้วยกัน หัวใจของพวกเขาทั้งสองก็กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง ในที่สุดหยางไฉ่เวยก็รู้ความจริงว่า คนที่ฆ่าเธอเป็นคนอื่น และพ่านเยว่ก็รักเธออย่างสุดหัวใจมาโดยตลอด เมื่อทุกอย่างเปิดเผย คนสองคนกำลังจะมีความสุขด้วยกัน แต่กลับมีคนร้ายวางกับดักเพื่อกำจัดพวกเขาทั้งคู่อีกครั้ง!?!

In Blossom - บุปผารักอลวน - 花间令

สำหรับนักแสดงชายจีนที่มารับบทพระเอกในเรื่อง In Blossom บุปผารักอลวน ได้หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi) นักแสดงชายจีนวัย 33 ปี เจ้าของผลงานเรื่อง Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว (2021), ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Love At Night รัตติกาลรัก (2021) ที่จางเสวียอี้รับบทนำคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ส่งต่อเคมีคู่จิ้นจนแฟนๆ จิ้นกันหนักมาก เป็นต้น มารับบทคู่กับจวีจิ้งอี (Ju Jingyi) นักแสดง นักร้องจีนวัย 29 ปี เจ้าของฉายาสาวงามสี่พันปีที่ฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนฮิตๆ มาแล้วหลายเรื่อง เช่น ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (2018), The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว (2019), In a Class of Her Own บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (2020), The Blooms at Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020), Rebirth For You ตำนานเจียหนาน (2021) เป็นต้น

In Blossom - บุปผารักอลวน - 花间令

รูปจาก : 电视剧要久久爱/花间令官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

In Blossom ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักและการสืบสวนของหญิงสาวที่ชอบทำงานกับศพ!

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up