Guess Who I Am ซีรี่ย์จีนแนวรอมคอมของหวังจื่อฉี-จางอวี่ซี เมื่อความรักเกิดขึ้นพร้อมการหลอกลวง งานนี้มีชุลมุน!

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมพบกับเรื่องราวความรักสุดป่วนของหวังจื่อฉี-จางอวี่ซีในซีรี่ย์จีนแนวรอมคอม Guess Who I Am เมื่อสาวแซ่บที่พร้อมจะปราบหนุ่มจอมเจ้าเล่ห์มาเจอกับเศรษฐีหนุ่มตัวปลอม ความรักครั้งนี้บอกเลยไม่ธรรมดา!?!

ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ออนแอร์อย่างเป็นทางการแล้วจ้า สำหรับซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกคอเมดี้เบาๆ Guess Who I Am (ชื่อจีน 猜猜我是谁) ที่บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวนามว่า ซ่งเหยา ที่เชี่ยวชาญในการรับมือและจัดการกับเหล่าผู้ชายร้ายๆ โดยเฉพาะผู้ชายรวยๆ แบดๆ ซ่งเหยาจัดการแก้เผ็ดแบบไม่เคยพลาดมือเลยสักครั้ง! ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นได้เพราะรูปลักษณ์หน้าตาของซ่งเหยาที่หนุ่มๆ ที่ไหนเห็นแล้วก็ต้องตกหลุมรักเธอ กระทั่งวันหนึ่งโชคชะตาก็ดึงดูดหนุ่มตระกูลเศรษฐี ทายาทบริษัทเฉิงเทียนให้ได้มาเจอกัน แต่ความสวยของเธอกลับไม่มีผลใดๆ กับเขาเลยแม้แต่นิดเดียว ขณะเดียวกันเรื่องราวยังซับซ้อนไปอีกขั้น เมื่อซ่งเหยาไม่ได้รู้ตัวเลยว่า แท้จริงแล้วชายหนุ่มที่อยู่เบื้องหน้าเธอนั้น เป็นเพียงตัวปลอม!! แท้จริงแล้วเขาคือจอมหลอกลวง ฉินฮ่าว และนี่คือจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักที่ทั้งรักทั้งหลอกของพวกเขาทั้งคู่ เมื่อสาวจอมยั่วยวนมาเจอกับหนุ่มจอมโกหก เรื่องราวจะโกลาหลชวนปวดหัวขนาดไหน คงต้องไปตามลุ้นกันต่อว่า ตัวตนที่แท้จริงของฉินฮ่าวคือใครกันแน่ และมีความลับอะไรซ่อนอยู่ รอติดตามกันได้ในซีรี่ย์จีน Guess Who I Am ค่า

Guess Who I Am  - 猜猜我是谁-  หวังจื่อฉี -  จางอวี่ซี - Wang Ziqi -  Zhang Yuxi-张予曦  -  王子奇

สำหรับนางเอกที่มารับบทเป็นซ่งเหยาในเรื่องGuess Who I Am ได้นางเอกจีนเจ้าแม่รอมคอมอย่างจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) นักแสดงหญิงจีนวัย 33 ปี (เกิดเดือนม.ค. 1991) ที่คอซีรี่ย์จีนน่าจะคุ้นเคยกันดีจากเรื่อง My Little Princess รักวุ่นวาย ฉบับยัยเจ้าหญิง (2016), Dear Prince รักนายเจ้าชายจอมเหวี่ยง (2017), I Cannot Hug You (2017-2018), Intense Love คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (2020) ที่จางอวี่ซีรับบทคู่กับติงอวี่ซี (Ding Yuxi), ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Stand by Me เคียงคู่บัลลังก์ (2021), Love At Night รัตติกาลรัก (2021), South Wind Knows My Mood ลมใต้รู้ใจฉัน (2023) ที่จางอวี่ซีรับบทคู่กับพระเอกคู่จิ้น เฉิงอี้ (Cheng Yi) เป็นเรื่องที่ 2 เป็นต้น

ส่วนพระเอกที่มารับบทเป็นฉินฮ่าวในเรื่องGuess Who I Am ได้หวังจื่อฉี (Wang Ziqi) นักแสดงชายจีนวัย 28 ปี (เกิดเดือนก.พ. 1996) พระเอกจากซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกเรื่อง Once We Get Married ป่วนรัก งานแต่งทิพย์ (2021) และ The Love You Give Me รักนี้เธอมอบให้ (2023) ที่หวังจื่อฉีรับบทคู่กับนางเอกคู่จิ้นหวังอวี้เหวิน (Wang Yuwen) ทั้งสองเรื่องและกวาดเสียงฟินจากผู้ชมไปได้ถล่มทลาย

Guess Who I Am - 猜猜我是谁- หวังจื่อฉี - จางอวี่ซี - Wang Ziqi - Zhang Yuxi-张予曦 - 王子奇
猜猜我是谁- หวังจื่อฉี - จางอวี่ซี - Wang Ziqi - Zhang Yuxi-张予曦 - 王子奇

อย่างไรก็ตาม ในเรื่องGuess Who I Am ยังมีทัพนักแสดงจีนอีกเพียบร่วมเสริมทัพความปังด้วย ไม่ว่าจะเป็นเคอไหน่อวี่ (Ke Naiyu), หานตงหลิน (Han Donglin), หวังเจียอิน (Wang Jiayin), หลิวเจ๋อฮุย (Liu Zhehui), หวังเชียนกั่ว (Wang Qianguo) และอื่นๆ อีกเพียบ รอติดตามชมความสนุก โรแมนติก คอเมดี้พร้อมกันในGuess Who I Am วันที่ 22 มี.ค. 2024 นี้ทาง YOUKU นะคะ

รูปจาก : 网剧猜猜我是谁

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

In Blossom ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักและการสืบสวนของหญิงสาวที่ชอบทำงานกับศพ!

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่มากันเพียบ!

ได้ฤกษ์ออนแอร์! ซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย จ้าวลี่อิ่งควบแท่นนางเอก-โปรดิวเซอร์!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up