ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Tsui -徐正溪- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

ตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี หลังประกาศออกจากวงการบันเทิง!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Tsui -徐正溪- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน
ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi - Jeremy Tsui -徐正溪- พระเอกซีรี่ย์จีน - พระเอกจีน - ดาราชายจีน - นักแสดงซีรี่ย์จีน - นักแสดงจีน - ซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน - สกู๊ปจีน

สุดฯ ชวนตามรอย 6 ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี (Xu Zhengxi) นักแสดงชายจีนวัย 38 ปี (เกิดเดือนพ.ค. 1985) หลังประกาศผ่านแอคเคาท์เวยป๋อส่วนตัวเมื่อวันที่ 15 มี.ค. 2024 ว่า “ขออำลาตำแหน่งนักแสดง ขอบคุณการสนับสนุนตลอดเวลาที่ผ่านมา ทำให้ทุกคนลำบากแล้ว ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ผมรักพวกคุณ” มีเรื่องไหนบ้างตามสุดฯ มาดูกันค่ะ

สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi  -  Jeremy Tsui  -徐正溪
  • Legend of The Phoenix ประกาศิตหงสา (2019)

ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี เรื่องแรกสุดฯ ขอเปิดด้วยซีรี่ย์จีนย้อนยุค/โรแมนติกดราม่า Legend of The Phoenix ประกาศิตหงสา ที่เล่าถึงความรักของแม่ทัพเว่ยกว่างและเย่หนิงจือ เด็กสาวที่ร่วมกับคณะแสดงเข้ามาแสดงงานในวัง แต่เย่หนิงจือกลับถูกองค์หญิงใส่ร้ายจนกลายเป็นเรื่อง โชคดีที่ได้แม่ทัพเว่ยกว่างช่วยเอาไว้ได้ เย่หนิงจือจึงซาบซึ้งในบุญคุณและตกหลุมรักท่านแม่ทัพตั้งแต่แรกพบ สองปีต่อมาทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้ง คราวนี้เย่หนิงจือเข้าวังมาในฐานะนางในที่คอยรับใช้ฮองเฮา ด้วยความเก่ง กล้าหาญ และมีไหวพริบของเย่หนิงจือทำให้เธอได้รับความไว้วางใจของฮองเฮา กระทั่งวันหนึ่งจากเย่หนิงจือไปถูกตาต้องใจของฮ่องเต้เข้า ทำให้เธอได้รับแต่งตั้งเป็นมเหสีรอง ซึ่งคนที่เจ็บช้ำกับตำแหน่งนี้ของเย่หนิงจือมากที่สุด หนีไม่พ้นแม่ทัพเว่ยกว่างที่ทั้งคู่เคยให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักกันตลอดไป และจะแต่งงานกัน… ซึ่งในเรื่องนี้สวีเจิ้งซีรับบทนำคู่กับเหอหงซาน (He Hongshan หรือ Viva Ho)

ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี –  สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi  -  Jeremy Tsui  -徐正溪-  Legend of The Phoenix - ประกาศิตหงสา - 凤弈
  • The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา (2022)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก The Autumn Ballad ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา ที่บอกเล่าเรื่องราวของชิวฝู่ นางสนมที่ไม่ได้รับการยกย่องในตระกูลชิว ซึ่งเธอค่อยๆ ดิ้นรนเพื่อกำจัดพันธการแห่งโชคชะตานั้นออกด้วยสติปัญญาของเธอเอง และความพยายามนั้นก็ช่วยกอบกู้ชะตากรรมของครอบครัวเธอ ทำให้เธอได้ตระหนักถึงคุณค่าชีวิตตัวเอง ซึ่งในเรื่องนี้สวีเจิ้งซีประกบคู่กับเฉียวซิน (Qiao Xin)

ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี –  สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi  -  Jeremy Tsui  -徐正溪-  嫣语赋- The Autumn Ballad - ชิวเยียน ยอดหญิงพลิกชะตา
  • Be My Princess มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ (2022)

Be My Princess มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกสุดฟินที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของเจ้าของนามปากกา เสี้ยวเจียเหริน (Xiao Jia Ren) ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของราชาแห่งวงการบันเทิงที่วันหนึ่งเขาเกิดโชคร้ายประสบอุบัติเหตุ ทำให้เขาความจำเสื่อม และหลงเชื่อว่าตัวเองเป็นชายหนุ่มจากยุคโบราณ อีกทั้งยังคิดว่านางเอกเป็นเจ้าหญิงของเขาอีกด้วย เรื่องราวที่มีการสับเปลี่ยนระหว่างโลกอดีตกับปัจจุบันที่ชวนตื่นตาตื่นใจจะลงเอยอย่างไร ไปตามกันได้ที่ iQIYI ค่ะ ในเรื่องนี้สวีเจิ้งซีประกบคู่กับไอดอล นักแสดงรุ่นน้อง โจวเจี๋ยฉง (Zhou Jieqiong)

ซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซี –  สวีเจิ้งซี - Xu Zhengxi  -  Jeremy Tsui  -徐正溪-   影帝的公主 - Be My Princess - มาเป็นเจ้าหญิงของข้าเถอะ
  • The Journey of Chong Zi ฉงจื่อ ลิขิตหวนรัก (2023)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/เทพเซียน/โรแมนติก The Journey of Chong Zi ฉงจื่อ ลิขิตหวนรักที่ดัดแปลงเรื่องราวจากนิยายจีนชื่อดังของฉู่เค่อ (Shu Ke) บอกเล่าเรื่องราวของนางเอกที่เกิดมาพร้อมกับวิญญาณชั่วร้ายที่ครอบงำเธออยู่ และพระเอกผู้มีพลังวิเศษในการมองเห็นโลกและมีพละกำลังที่ไร้เทียมทาน โดยนางเอกที่มารับบทคู่กับสวีเจิ้งซีได้หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) นักร้อง นักแสดง อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปจีน Rocket Girls 101 มารับบทคู่กันเป็นครั้งแรก

The Journey of Chong Zi - ฉงจื่อ ลิขิตหวนรัก - 重紫
  • Royal Rumours ช่วงเวลาดีๆ ที่มีแต่รัก (2023)

ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติก Royal Rumours ที่ได้สวีเจิ้งซีมาประกบคู่กับเมิ่งจื่ออี้ (Meng Ziyi) ถ่ายทอดเรื่องราวขององค์ชายและหญิงสาวที่ภายนอกดูอ่อนแอ แต่เต็มไปด้วยความเข้มแข็ง และพร้อมต่อกรกับฝ่ายร้ายได้อย่างไม่ยอมแพ้ โดยซีรี่ย์จีนเรื่องนี้ดัดแปลงบทจากนิยายจีนของนักเขียนเจ้าของนามปากกา เยว่เซี่ยเตี๋ยอิ่ง (Yue Xia Die Ying) บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์จีนของสวีเจิ้งซีที่เคมีกับนางเอกแรงเกินต้านมากจ้า ไปตามเก็บย้อนหลังได้ที่ WeTV นะคะ

花琉璃轶闻- Royal Rumours - ช่วงเวลาดีๆ ที่มีแต่รัก
  • YongAn Dream เนรมิตฝันแดนหย่งอัน (2024)

YongAn Dream เนรมิตฝันแดนหย่งอัน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/โรแมนติกที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกา ฟาต๋าเตอเล่ยเสี้ยน (Fada De Leixian) ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเสิ่นเจินที่ตกต่ำลงกับลู่ฉือเยี่ยน ผู้บังคับบัญชาที่ผ่านชีวิตความเป็นความตายมาด้วยกัน และในที่สุดก็ได้แต่งงานกัน ซึ่งนอกจากจะมีเรื่องราวในแง่มุมของความรัก ยังมีการสืบสวนคดีของคนร้ายที่ทำให้คลองตัน จนกลายเป็นจุดที่ทำให้ครอบครัวของนางเอกต้องพบกับความลำบากด้วย โดยซีรี่ย์จีน YongAn Dream เนรมิตฝันแดนหย่งอัน เพิ่งจะออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2024 ที่ผ่านมา นางเอกได้ดาราไต้หวัน โอวหยางน่าน่า (Ouyang Nana) มารับบทคู่กับสวีเจิ้งซี

永安梦 - YongAn Dream - เนรมิตฝันแดนหย่งอัน

รูปจาก : 电视剧凤弈/网剧嫣语赋/影帝的公主官微/重紫官微/花琉璃轶闻/电视剧永安梦/徐正溪Jeremy

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่มากันเพียบ!

ได้ฤกษ์ออนแอร์! ซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย จ้าวลี่อิ่งควบแท่นนางเอก-โปรดิวเซอร์!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

ตามเก็บ 2 ซีรี่ย์จีนของคู่จิ้นเหรินเจียหลุน-สิงเฟย หลังเตรียมส่งเรื่องใหม่ออนแอร์ปี 2024!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up