บุปผารักอลวน - In Blossom -花间令- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

In Blossom ซีรี่ย์จีนเรื่องราวความรักและการสืบสวนของหญิงสาวที่ชอบทำงานกับศพ!

Alternative Textaccount_circle
event
บุปผารักอลวน - In Blossom -花间令- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
บุปผารักอลวน - In Blossom -花间令- ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคปี 2024 - ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - นักแสดงจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

มาแล้วจ้า! In Blossom บุปผารักอลวน ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติก เรื่องราวความรักและการสืบสวนของหญิงสาวที่ชอบทำงานกับศพ นำทีมความสนุกโดยจวีจิ้งอี-หลิวเสวียอี้!

ประกาศออนแอร์ปุ๊บก็ออกอากาศปั๊บ ไม่ทันให้แฟนๆ ได้ตั้งตัวกันเลยจ้า สำหรับซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค/สืบสวน/โรแมนติก In Blossom หรือชื่อไทย บุปผารักอลวน ที่บอกเล่าเรื่องราวในเมืองเหอหยางที่เต็มไปด้วยคนชั่วร้าย พานเยว่ นายอำเภอหนุ่มผู้เพียบพร้อมทั้งความสามารถ รูปงาม ได้ตกหลุมรักกับสาวชาวบ้านที่ถูกชาวบ้านดูหมิ่น หยางไฉ่เวย และตกลงจะแต่งงานกัน แต่ในวันแต่งงานนั้นเอง หยางไฉ่เวยกลับถูกฆ่าตาย และพานเยว่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก หยางไฉ่เวยที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมา กลับมาในร่างของซ่างกวนจื่อ หญิงสาวที่มีใบหน้างดงามเกิดในตระกูลร่ำรวย แต่จิตใจร้ายกาจ ซึ่งเธอต้องการจะเปิดโปงตัวตนที่แท้จริงของพานเยว่ แต่หลังจากต้องต่อสู้กับเหล่าคนชั่วร้าย และสืบคดีต่างๆ ไปด้วยกัน หัวใจของพวกเขาทั้งสองก็กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้ง ในที่สุดหยางไฉ่เวยก็รู้ความจริงว่า คนที่ฆ่าเธอเป็นคนอื่น และพ่านเยว่ก็รักเธออย่างสุดหัวใจมาโดยตลอด เมื่อทุกอย่างเปิดเผย คนสองคนกำลังจะมีความสุขด้วยกัน แต่กลับมีคนร้ายวางกับดักเพื่อกำจัดพวกเขาทั้งคู่อีกครั้ง!?!  

สำหรับนักแสดงที่มารับบทนำในเรื่องIn Blossom บุปผารักอลวนได้จวีจิ้งอี (Ju Jingyi) นักแสดง นักร้องจีนวัย 29 ปี เจ้าของฉายาสาวงามสี่พันปีที่ฝากฝีมือในซีรี่ย์จีนฮิตๆ มาแล้วหลายเรื่อง เช่น ซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค Legend of Yunxi หยุนซี หมอพิษหญิงยอดอัจฉริยะ (2018), The Legend of White Snake ตำนานนางพญางูขาว (2019), In a Class of Her Own บัณฑิตหน้าหวาน อลหม่านหัวใจ (2020), The Blooms at Ruyi Pavilion กรุ่นรักกลิ่นบุปผา (2020), Rebirth For You ตำนานเจียหนาน (2021) เป็นต้น ซึ่งในเรื่องนี้จวีจิ้งอีรับบทเป็นซ่างกวนจื่อ บอกเลยว่า การกลับมารับบทในซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุคของจวีจิ้งอีทุกครั้ง สวยตาแตกทุกครั้งจริงๆ จ้า

บุปผารักอลวน - 花间令-   จวีจิ้งอี - Ju Jingyi - 鞠婧祎

ส่วนพระเอกได้หลิวเสวียอี้ (Liu Xueyi) นักแสดงชายจีนวัย 33 ปี เจ้าของผลงานเรื่อง Qing Luo อลหม่านรักหมอหญิงชิงลั่ว (2021), ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก Love At Night รัตติกาลรัก (2021) ที่จางเสวียอี้รับบทนำคู่กับจางอวี่ซี (Zhang Yuxi) ส่งต่อเคมีคู่จิ้นจนแฟนๆ จิ้นกันหนักมาก เป็นต้น พร้อมด้วยอีกหนึ่งสาวสวย เจิ้งเหอฮุ่ยจื่อ (Zheng Hehuizi) นักแสดงหญิงจีนวัย 29 ปีจากเรื่อง Rush to the Dead Summer คิมหันต์เมื่อวันวาน (2017), Believe in Love มนต์รักเกาะฮวาเจียน (2022) เป็นต้น มารับบทเป็นหยางไฉ่เวย หญิงสาวที่เป็นรักในวัยเด็กและเป็นรักเดียวของพานเยว่

บุปผารักอลวน - In Blossom -花间令- 刘学义 - Liu Xueyi - หลิวเสวียอี้

นอกจากนี้ ในเรื่องIn Blossom บุปผารักอลวนยังมีนักแสดงจีนชื่อดังอีกหลายคนมาร่วมกันเสริมทัพความปังด้วย ไม่ว่าจะเป็นจางรุ่ย (Zhang Rui) มารับทเป็นซ่างกวนหลาน พี่ชายของซ่างกวนจื่อ และเพื่อนของพานเยว่, อู๋เจียอี๋ (Wu Jiayi), หลี่เกอหยาง (Li Geyang) และอื่นๆ อีกเพียบ โดยซีรี่ย์เรื่องนี้เริ่มออนแอร์ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ไปรับชมกันได้ที่ YOUKU นะคะ

รูปจาก : 花间令官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่มากันเพียบ!

ได้ฤกษ์ออนแอร์! ซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย จ้าวลี่อิ่งควบแท่นนางเอก-โปรดิวเซอร์!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up