ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love - 偷偷藏不住 - 难哄 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love - 偷偷藏不住 - 难哄 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love - 偷偷藏不住 - 难哄 - ซีรี่ย์จีนภาคต่อ - ซีรี่ย์จีน - ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก - ซีรี่ย์จีนรอออนแอร์ - นักแสดงจีน - พระเอกซีรี่ย์จีน - นางเอกซีรี่ย์จีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ ชวนเปิดวาร์ป 2 นักแสดงนำที่มารับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ Hidden Love เรื่องราวสุดโรแมนติกของซางเหยียน พี่ชายซางจื้อ!

เรียกว่าหากพูดถึงซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกที่กระแสดี ฮอตปรอทแตกเมื่อปี 2023 หนึ่งในเรื่องที่เชื่อว่าคอซีรี่ย์จีนน่าจะคิดถึงเป็นอันดับแรกๆ เลยคือ แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love ซีรี่ย์จีนแนวแอบรักสุดฟินที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนชื่อดังของนักเขียนเจ้าของนามปากกาจู๋อี่ (Zhu Yi) ที่บอกเล่าเรื่องราวของซางจื้อ เด็กสาวนักเรียนมัธยมที่ถูกคุณครูเรียกพบผู้ปกครอง ทำให้เธอตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากต้วนเจียสวี่ ซึ่งเป็นเพื่อนรักกับซางเหยียน พี่ชายแท้ๆ ของเธอ และเป็นชายหนุ่มที่ซางจื้อแอบชอบให้มาจัดการเรื่องนี้ให้ แต่กลับกลายเป็นว่า ต้วนเจียสวี่คอยดูแลเธออย่างเต็มที่เหมือนกับน้องสาวแท้ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ต้วนเจียสวี่กับซางจื้อก็ผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากต้วยเจียสวี่เรียนจบมหาวิทยาลัย ทั้งสองคนก็เริ่มห่างหายกันไป เพราะต้วนเจียสวี่ต้องไปทำงานที่เมืองอื่น หนำซ้ำยังมีเรื่องเข้าใจผิดทำให้ซางจื้อกับต้วนเจียสวี่ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย กระทั่งหลายปีผ่านไป ซางจื้อกับต้วนเจียสวี่ก็ได้เจอกันอีกครั้ง หลังจากที่ซางจื้อไปเข้าเรียนมหาวิทยาลัยที่เมืองเดียวกับที่เจียสวี่ทำงาน โดยซางจื้อยังคงมีความรู้สึกชอบต้วนเจียสวี่มาโดยตลอด ในขณะที่ตอนแรกเจียสวี่ยังมองซางจื้อเป็นแค่น้องสาวเท่านั้น กระทั่งหลายๆ อย่างและเวลาที่พวกเขาได้ใช้ร่วมกันมากขึ้น ทำให้ต้วนเจียสวี่เริ่มรู้หัวใจตัวเองว่าเขาไม่ได้คิดกับซางจื้อเป็นแค่น้องสาวเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป!?! หลังจากนั้นขั้นตอนการจีบสาวของต้วนเจียสวี่จะชวนฟิน จิ้น จิกหมอนเบอร์ไหน ดูแล้วก็อยากดูอีกวนไปค่ะ

แอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love -   偷偷藏不住

ในเรื่อง แอบรักให้เธอรู้ Hidden Love ได้ 3 นักแสดงจีนสุดฮอตมารับบทนำ นั่นคือ เฉินเจ๋อหย่วน (Chen Zheyuan) นักร้อง นักแสดงจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1996) ที่ก่อนหน้านี้เคยฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง เช่น Handsome Siblings (2020), Mr. BAD ตัวร้ายที่รัก (2022) เป็นต้น มารับบทต้วนเจียสวี่ เพื่อนของพี่ชายนางเอกซางจื้อที่เธอตกหลุมรัก โดยนางเอกได้จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) วัย 25 ปี (เกิดเดือนพ.ย. 1998) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนเรื่อง The Romance of Tiger and Rose ข้านี่เเหละองค์หญิงสาม (2020), The Long Ballad สตรีหาญ ฉางเกอ (2021), Who Rules The World เทียบท้าปฐพี (2022), Love Like The Galaxy ดาราจักรรักลำนำใจ (2022) เป็นต้น มารับบทซางจื้อ ส่วนพี่ชายสุดแสบของซางจื้ออย่างซางเหยียนได้หม่าป๋อเชียน หรือ วิกเตอร์ หม่า (Ma Boqian/Victor Ma) นักร้อง แร็ปเปอร์ชื่อดังวัย 27 ปี (เกิดเดือนมี.ค. 1996) ผู้ชนะเลิศอันดับ 2 ของรายการเซอร์ไวเวิลจีน The Coming One (2017) มารับบท

แอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love - 偷偷藏不住

หลังจากส่งความปังไปเมื่อปี 2023 ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ ก็ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและเริ่มเดินหน้าถ่ายทำไปแล้วเมื่อเดือนก.พ. 2024 ที่ผ่านมา โดยภาคต่อนี้ใช้ชื่อว่า Nan Hong (ชื่อจีน 难哄) ที่ดัดแปลงบทจากนิยายจีนในชื่อเรื่องเดียวกันของจู๋อี่ (Zhu Yi) โดยบอกเล่าเรื่องราวของการกลับมาเจอกันโดยบังเอิญของเวินอี่ฝาน และซางเหยียน ซึ่งด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้เวินอี่ฝานต้องมาแชร์บ้านเช่าร่วมกับซางเหยียน ผู้ชายที่เธอเคยปฏิเสธไปตอนสมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งทั้งสองคนไม่ได้มีปัญหาไม่ลงรอยกัน แต่ด้วยเพราะเวินอี่ฝานได้รู้ความจริงจากปากของซางเหยียนว่าเธอชอบเดินละเมอ ทำให้พวกเขาได้เข้ามาเกี่ยวพันกัน…

ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love -   偷偷藏不住 -  难哄

ในภาคต่อ Nan Hong ผู้ที่มารับบทซางเหยียนได้ไป๋จิ้งถิง (Bai Jingting) นักแสดงชายจีนหุ่นนายแบบวัย 30 ปี (เกิดเดือนต.ค. 1993) เจ้าของผลงานซีรี่ย์จีนเรื่อง Ping Pong คู่เดือดเลือดปิงปอง (2021), You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021), Destined สยบรักจอมเสเพล (2023) ฯลฯ มารับบทคู่กับจางรั่วหนาน (Zhang Ruonan) นักแสดงหญิงจีนวัย 27 ปี (เกิดเดือนพ.ย. 1996) จากเรื่อง A Date With The Future พบรักที่ปลายสัญญา (2023), My Boss กับดักรัก บอสตัวร้าย (2024) ฯลฯ

ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ - Hidden Love - 偷偷藏不住 - 难哄

รูปจาก : 影视剧难哄/偷偷藏不住官微/白敬亭/章若楠

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

ได้ฤกษ์ออนแอร์! ซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย จ้าวลี่อิ่งควบแท่นนางเอก-โปรดิวเซอร์!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

6 ซีรี่ย์จีนแนวอีสปอร์ต/โรแมนติก เรื่องราวความรักสุดฟินที่เกิดขึ้นในแวดวงเกมเมอร์!

มัดรวบ 5 ซีรี่ย์จีนของไป๋ลู่ในอ้ายฉีอี้ หลังขึ้นแท่น Global Ambassador ของ iQIYI !

เฉินจิ้งเข่อ-ซุนเชียน คู่รองซีรี่ย์จีน Islands กับเคมีแรงเกินต้านชวนฟินยันนอกจอ!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up