บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ - Wang Yibo - 王一博- Golden Journey -长风破浪- Hidden Blade - โค่นคมพยัคฆ์ -无名- ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - หนังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ โชว์ทักษะการแสดง ชวนอินจนไม่กล้ากระพริบตา!

Alternative Textaccount_circle
event
บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ - Wang Yibo - 王一博- Golden Journey -长风破浪- Hidden Blade - โค่นคมพยัคฆ์ -无名- ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - หนังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน
บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ - Wang Yibo - 王一博- Golden Journey -长风破浪- Hidden Blade - โค่นคมพยัคฆ์ -无名- ซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด - ซีรี่ย์จีน - หนังจีน - ข่าวจีน - บันเทิงจีน

สุดฯ พาส่อง 2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) มาครบทั้งผลงานทางจอเงินและจอแก้ว จัดเต็มฝึมือการแสดง ชวนอิน เข้มข้น จนไม่กล้ากระพริบตา! มีเรื่องไหนบ้างมาดูกันจ้า

เรียกว่าเป็นสามีในดวงใจของสาวๆ ที่ไม่ว่ายังไงก็ทำให้หัวใจตกหลุมรักวนไปได้เรื่อยๆ สำหรับหวังอี้ป๋อ นักร้อง นักแสดง ไอดอลวง UNIQ ที่ปัจจุบันอายุ 26 ปี (เกิดเดือนส.ค. 1997) ที่หลังจากมาคร่ำหวอดในเส้นทางการแสดง ก็มีผลงานฮิตๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามหลากหลายแนวอยู่เป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร (2019), Legend of Fei นางโจร (2020) ที่หวังอี้ป๋อรับบทนำคู่กับรุ่นพี่ จ้าวลี่อิ่ง (Zhao Liying), Luoyang ตำนานลั่วหยาง (2021), ซีรี่ย์จีนแนวอาชญากรรม Being A Hero ฮีโร่ ล่าทรชน (2022) เป็นต้น ซึ่งล้วนแต่เป็นผลงานที่กระแสตอบรับจากผู้ชมดีงามอย่างล้นหลาม อย่างไรก็ตาม นอกจากผลงานแนวย้อนยุค ปัจจุบันแล้ว อันที่จริงหวังอี้ป๋อยังมีผลงานแนวพีเรียดที่น่าติดตามไม่แพ้กัน วันนี้สุดฯ จึงไม่รอช้าขอพาทุกคนมาตามรอย 2 บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ กันค่ะ

  • หนังจีน Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์ (2023)

เรื่องแรกที่ต้องพูดถึงก่อนเลยคือ Hidden Blade โค่นคมพยัคฆ์ หนังจีนแนวพีเรียด/สายลับที่ได้เฉิงเอ่อร์ (Cheng Er) ผู้กำกับ นักเขียนบท นักตัดต่อที่ก่อนหน้านี้เคยมีผลงานที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว เช่น หนังจีนอาชญากรรม/กระตุกขวัญ Lethal Hostage (2012), The Wasted Times (2016) หนังแนวระทึกขวัญที่มีจางซิยี่หรือจางจื่ออี่ (Zhang Ziyi), ทาดาโนบุ อาซาโน่ (Tadanobu Asano) และอื่นๆ แสดงนำกันแบบคับจอ ซึ่งในเรื่อง Hidden Blade เฉิงเอ่อร์ก็รับหน้าที่เป็นทั้งผู้เขียนบทและลงมือกำกับเองด้วย

เนื้อเรื่องของHidden Blade เป็นหนังที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในช่วงปี 1937 – 1945 ที่ทหารญี่ปุ่นบุกโจมตีท่าเรือเพิร์ลฮาร์เบอร์ และประกาศสงครามกับประเทศยักษ์ใหญ่อย่างอังกฤษ สหรัฐฯ อีกทั้งยังเข้ายึดเซี่ยงไฮ้ของจีน จากเหตุสงครามที่เกิดขึ้นส่งผลให้สถานการณ์สงครามในจีนทวีความรุนแรงมากขึ้น สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์จีนที่เป็นสายลับใต้ดิน จึงต้องเสี่ยงอันตรายที่อาจถึงแก่ชีวิตเพื่อส่งข้อมูลลับออกไปขัดขวางการเจรจาระหว่างญี่ปุ่นกับเจียงไคเช็คให้ได้ เพื่อปกป้องมาตุภูมิของพวกเขา!! ซึ่งหลังจากเข้าโรงฉายช่วงต้นปี 2023 ก็ทำรายได้ทะลุ 100 ล้านหยวนในเวลาไม่กี่วัน และได้รับคะแนนวิจารณ์ดีจากหลายๆ เว็บด้วย ซึ่งในเรื่องนี้หวังอี้ป๋อรับบทนำร่วมกับนักแสดงฮ่องกงรุ่นใหญ่ ฝีมือระดับโลก เหลียงเฉาเหว่ย หรือ โทนี่ เหลียง (Liang Chaowei/Tony Leung Chiu-wai) ที่เคยฝากฝีมือมาแล้วในหนังหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Infernal Affairs สองคนสองคม (2002-2003), Lust Caution เล่ห์ราคะ (2007), Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ (2021) หนังฮอลลีวู้ดจาก Marvel Studios เป็นต้น ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็ได้มาเข้าโรงฉายในไทยด้วย

Hidden Blade - โค่นคมพยัคฆ์   -无名

  • Golden Journey (2024)

อีกหนึ่งบทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อที่มีข่าวลือกันว่า เตรียมจะออนแอร์ปลายเดือนมี.ค. 2024 นี้ สำหรับซีรี่ย์จีนแนวพีเรียด Golden Journey ที่บอกเล่าเรื่องราวที่มีพื้นหลังของเรื่องอยู่ในเซี่ยงไฮ้ ช่วงปี 1930 โดยมีเว่ยรั่วหลาย พนักงานธนาคารกลางก๊กมินตั๋ง ที่ค่อยๆ พิสูจน์ความสามารถจนได้รับคำชื่นชมจากที่ปรึกษาอาวุโส เสิ่นถูหนาน แต่ขณะเดียวกัน ด้วยความสามารถในการทำงานที่โดดเด่นของเว่ยรั่วหลาย ทำให้เขาได้รู้อะไรต่างๆ มากมาย และต้องเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องราวการทุจริตและความมืดมนมากมายในด้านการเงินของก๊กมินตั๋ง ท่ามกลางความลังเลและความหดหู่ที่ประดังเข้ามา สมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ เสิ่นจิ้นเจิน ใช้แสงนำทางของลัทธิมาร์กซิสส่องสว่างหัวใจของเว่ยรั่วหลาย ทางเลือกที่แตกต่างกันทำให้เว่ยรั่วหลายและเสิ่นถูหนานต้องแยกทางกันในที่สุด ภายใต้การจัดการขององค์กร เว่ยรั่วหลายและเสิ่นจิ้นเจินย้ายจากเซี่ยงไฮ้ไปยังมณฑลเจียงซี ภายใต้การนำอันแข็งแกร่งของพรรค เว่ยรั่วหลายได้เข้าร่วมในสงครามเพื่อทำลายการปิดล้อมทางเศรษฐกิจของพรรคก๊กมินตั๋งในเขตโซเวียตกลาง และค่อยๆ เติบโตเป็นนักการเงินที่รับผิดชอบแนวหน้าเศรษฐกิจของพรรค…

ในเรื่อง Golden Journey หวังอี้ป๋อรับบทนำร่วมกับอีก 2 นักแสดงจีนมากฝีมือ นั่นคือ หลี่ชิ่น (Li Qin) นางเอกจากซีรี่ย์จีนเรื่อง Joy of Life หาญท้าชะตาฟ้า ปริศนายุทธจักร (2019-2020), The Song of Glory เพลงรักเพชฌฆาต (2020), The Wolf หมาป่าจอมราชันย์ (2020), My Dear Guardian ภารกิจลับ ภารกิจรัก (2021) เป็นต้น และหวังหยาง (Wang Yang) ที่ฝากฝีมือมาแล้วในซีรี่ย์จีนหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น You Are My Hero คุณคือป้อมปราการของฉัน (2021), Stand or Fall (2023) ฯลฯ แฟนๆ ปักหมุดรอติดตามความเข้มข้นได้ที่แพลตฟอร์ม iQIYI นะคะ

บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ - Wang Yibo - 王一博- Golden Journey -长风破浪
บทบาทแนวพีเรียดของหวังอี้ป๋อ - Wang Yibo - 王一博- Golden Journey -长风破浪

รูปจาก : 电视剧长风破浪/电影无名官微

เรื่องโดย : Lizhu

อัพเดตข่าวบันเทิงจีน ซีรี่ย์จีน ดาราจีนได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

เปิดวาร์ป 2 นักแสดงรับบทพระ-นางใน ซีรี่ย์จีนภาคต่อของแอบรักให้เธอรู้ !

3 ซีรี่ย์จีนออนแอร์เดือนมี.ค.2024 เหล่าซุปตาร์ตัวพ่อตัวแม่มากันเพียบ!

ได้ฤกษ์ออนแอร์! ซีรี่ย์จีนปฐพีไร้พ่าย จ้าวลี่อิ่งควบแท่นนางเอก-โปรดิวเซอร์!

2 บทบาทใหม่ของจางจิ้งอี๋ ทั้งซีรี่ย์จีน-หนังจีนที่น่าจับตา!

มาแล้ว! ภาพโปรโมทซีรี่ย์จีน Golden Journey เซ็ทแรกของหวังอี้ป๋อ-หลี่ชิ่น หล่อสวยตาแตก!

3 มินิซีรี่ย์จีนน่าดูต้นปี2024 รักแรง หึงแรง ดูเพลินแบบจบรวดเดียว!

ไทม์ไลน์ 3 ซีรี่ย์จีนแนวโรแมนซ์ของหลินอี ออนแอร์รวดเดียวภายใน 4 เดือน!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up