ASTRO, CHA EUN WOO, Lee Dong Min, ชาอึนอู, ชาอึนอู ASTRO, ชาอึนอู, นักร้องเกาหลี, พระเอกเกาหลี, อาสโทร, อีดงมิน, ไอดอลนักแสดง, ไอดอลเกาหลี, 아스트로, 이동민, 차은우, รายได้ของชาอึนอู, ชาอึนอูซื้อบ้าน, ชาอึนอูซื้อเพนต์เฮาส์, รายได้ชาอึนอู, รายได้ชาอึนอูปี 2018, รายได้ชาอึนอูปี 2019, รายได้ชาอึนอูปี 2020, รายได้ชาอึนอูปี 2021

อายุน้อยร้อยล้าน! ย้อนดูรายได้ของชาอึนอู ตั้งแต่ปี 2018 – 2021 งานแน่น โกยทรัพย์อื้อ ก่อนทุ่มเงินสดซื้อบ้าน!!!

Alternative Textaccount_circle
event
ASTRO, CHA EUN WOO, Lee Dong Min, ชาอึนอู, ชาอึนอู ASTRO, ชาอึนอู, นักร้องเกาหลี, พระเอกเกาหลี, อาสโทร, อีดงมิน, ไอดอลนักแสดง, ไอดอลเกาหลี, 아스트로, 이동민, 차은우, รายได้ของชาอึนอู, ชาอึนอูซื้อบ้าน, ชาอึนอูซื้อเพนต์เฮาส์, รายได้ชาอึนอู, รายได้ชาอึนอูปี 2018, รายได้ชาอึนอูปี 2019, รายได้ชาอึนอูปี 2020, รายได้ชาอึนอูปี 2021
ASTRO, CHA EUN WOO, Lee Dong Min, ชาอึนอู, ชาอึนอู ASTRO, ชาอึนอู, นักร้องเกาหลี, พระเอกเกาหลี, อาสโทร, อีดงมิน, ไอดอลนักแสดง, ไอดอลเกาหลี, 아스트로, 이동민, 차은우, รายได้ของชาอึนอู, ชาอึนอูซื้อบ้าน, ชาอึนอูซื้อเพนต์เฮาส์, รายได้ชาอึนอู, รายได้ชาอึนอูปี 2018, รายได้ชาอึนอูปี 2019, รายได้ชาอึนอูปี 2020, รายได้ชาอึนอูปี 2021

สังเกตว่าชาอึนอูเป็นไอดอลเกาหลีที่งานชุกมาก ปีๆ นึงงานเยอะตลอด แทบฟาดงานแทบจะทุกแขนงในวงการบันเทิง โดยเฉพาะตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป ชาอึนอูก็แสนฮ็อต ทำให้ รายได้ของชาอึนอู สูงตามไปด้วย ขอบอกเลยว่าเห็นตัวเลขรายได้ของชาอึนอูแต่ละปี แล้วขนลุก รายได้จุกมาก

โกยงานรับทรัพย์ไม่หยุด รายได้ของชาอึนอู พุ่งสูงปรี๊ด

พูดเลยว่าชาอึนอูแววปังแรกตั้งแต่ก่อนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วจ้าาาา หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าชาอึนอูเคยมาชิมลางงานแสดงด้วยการรับบทเล็กๆ ในภาพยนตร์เรื่อง My Brilliant Life เมื่อปี 2014 ที่มีคังดงวอนและซงฮเยคโยแสดงนำ และยังเคยเป็นนายแบบโฆษณาเครื่องสำอางด้วย

ก่อนที่ในปี 2016 ชาอึนอูจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง ASTRO หลังจากนั้นชื่อของชาอึนอูก็ค่อยๆ เริ่มได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามอง จนมีโอกาสได้ทำงานหลากหลายด้าน ทั้งงานแสดง งานโฆษณา งานวาไรตี้หรือพิธีกร อย่างการได้เป็นพิธีกรรายการเพลง Music Core ของช่อง MBC หรืองานแสดงที่ชาอึนอูเริ่มจากการรับบทสมทบ

รายได้ของชาอึนอู ในปี 2018 – 2021

จนกระทั่งในปี 2018 เป็นปีที่ชาอึนอูเริ่มแจ้งเกิดในเกาหลีและต่างประเทศ ชนิดที่เรียกว่าดังขึ้นมากแบบสุดๆ จากการกระโดดไปรับบทพระเอกครั้งแรกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง My ID is Gangnam Beauty กับบท “โดคยองซอก” ประกบอิมซูฮยาง ที่ความหล่ออันเปล่งประกาย บวกกับการแสดงที่ดูมีแววทำให้ผู้ชมตกหลุมรักชาอึนอูเข้าไปเต็มๆ เรียกว่าได้ทั้งฐานแฟนคลับเพิ่ม และเป็นที่รู้จักในวงกว้าง ชาอึนอูจึงโดนโฆษณารุมจีบ 12 ตัว และยังมีงานแสดงอีกเรื่องในเว็บดราม่าเรื่อง Top Management อีก ทำให้รายได้จากงานแสดง 2 เรื่อง และโฆษณา 12 ชิ้น สูงถึง 1.378 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 41 ล้านบาท ยังไม่รวมรายได้อื่นๆ เช่น รายได้จากการทำกิจกรรมวงนะจ๊ะ

ชาอึนอู, True Beauty, My ID is Gangnam Beauty, ไอดอลเกาหลี, ไอดอลนักแสดง, พระเอกเกาหลี, 여신강림, 내 아이디는 강남미인, Cha Eun Woo, 차은우, ชาอึนอู ASTRO, ASTRO

หลังจากแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงแล้ว ชาอึนอูก็มีงานแสดงออกมาต่อเนื่อง แถมความพีคคือในปี 2019 ชาอึนอูก็ก้าวกระโดดขึ้นไปอีกครั้งด้วยการได้รับบทพระเอกในซีรี่ย์เกาหลีของช่องสาธารณะเลย นั่นก็คือซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Rookie Historian Goo Hae-Ryung ของช่อง MBC ประกบชินเซคยอง แถมยังเป็นเล่นซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคครั้งแรก เรียกว่าเป็นอีกก้าวทางการแสดงที่ดีมากของชาอึนอู ซึ่งปรากฏว่าจากผลงานการแสดง 1 เรื่อง และโฆษณา 4 ตัวในปี 2019 ชาอึนอูได้รายได้ไปถึง 2.504 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 75 ล้าน เรียกว่ารายได้มากกว่าปี 2018 ระดับพันล้านวอนเลยเด้อ

Rookie Historian Goo Hae Ryung, ชาอึนอู, ชินเซคยอง, ซีรี่ย์เกาหลี, ซีรี่ส์เกาหลี, ซีรีส์เกาหลี, ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุค, ซีรี่ส์เกาหลีย้อนยุค, ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค, องค์รัชทายาท, พระเอกเกาหลี, นางเอกเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, Cha Eun Woo, Eunwoo, Shin Se Kyung, Lee Dong Min, อีดงมิน, 신입사관 구해령, 신세경, ซากึก, 차은우

ตัดภาพมาที่ปี 2020 ชาอึนอูก็ยังก้าวกระโดดในเส้นทางวงการบันเทิงมากขึ้นกว่าเดิมไปอีก หลังจากปี 2018 และ ปี 2019 งานแสดงของชาอึนอูไปได้ดี ชาอึนอูได้เป็นพระเอกและได้รับรางวัลจากงานแสดง ซึ่งก่อนหน้าชาอึนอูก็ออกรายการวาไรตี้มาเยอะ เป็นพิธีกรรายการและงานประกาศรางวัลก็ผ่านมาแล้ว ในที่สุดชาอึนอูก็ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกประจำของรายการวาไรตี้ดังอย่าง All the Butlers หรือ Master in the House แถมยังได้เข้าร่วมรายการทีมบาสเก็ตบอลดาราใน Handsome Tigers อีก เรียกว่าเป็นปีของการแจ้งเกิดในวงการวาไรตี้ของชาอึนอู ซึ่งปรากฏว่าชาอึนอูก็แจ้งเกิดด้วยการคว้ารางวัลวาไรตี้หน้าใหม่ในงาน SBS Entertainment Awards 2020 ได้สำเร็จ

ASTRO, CHA EUN WOO, 차은우

เมื่อรวมรายได้จากงานวาไรตี้ 2 รายการ และโฆษณา 4 ชิ้นในปี 2020 ชาอึนอูได้รายได้ไปถึง 2.576 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 77 ล้านบาทเลย

ความฮ็อตของชาอึนอูชนิดงานรุมจีบรัวๆ ยังคงพีคได้อีก เพราะในปี 2021 ผลงานซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง True Beauty ในบท “อีซูโฮ” ที่เริ่มต้นออนแอร์ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2020 – 4 กุมภาพันธ์ 2021 ได้รับผลตอบรับดี เป็นที่พูดถึงทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ซึ่งทำให้ความนิยมของชาอึนอูเพิ่มมากขึ้น จนมีงานแสดงจ่อคิวรอไม่หยุด ทั้งงานภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Decibel และซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Island ซึ่งจะได้เห็นชาอึนอูในบทบาทใหม่ๆ ที่แตกต่างจากผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ

She Would Never Know, 18 Again, Goblin, อีดงอุค, กงยู, อีโดฮยอน, โรอุน, อีจงซอก , W, อีมินโฮ, The King: Eternal Monarch, True Beauty ชาอึนอู, Love in the Moonlight, พัคโบกอม, Crash Landing on You, ฮยอนบิน, ซงจุงกิ, Vincenzo, It's Okay to Not Be Okay, คิมซูฮยอน, W Two Worlds, Moonlight Drawn by Clouds, 10ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกหล่อมาก, ซีรี่ย์เกาหลีพระเอกหล่อมาก , ซีรี่ย์เกาหลี, 10ซีรี่ส์เกาหลีพระเอกหล่อมาก, ซีรี่ส์เกาหลีพระเอกหล่อมาก, ซีรี่ส์เกาหลี, 10ซรี่ส์เกาหลีพระเอกหล่อมาก, ซีรีส์เกาหลีพระเอกหล่อมาก, ซีรีส์เกาหลี

นอกจากงานแสดงเรื่อง True Beauty แล้ว ปี 2021 ชาอึนอูยังมีโฆษณาถึง 9 ตัว และถ่ายแบบไป 11 เล่ม ไหนจะมีแฟนมีตติ้งออนไลน์ของตัวเองอีก ซึ่งจากข้อมูลที่ TMI NEWS ระบุเพียงแค่ไตรมาสแรกของปี 2021 ชาอึนอูก็ทำรายได้ไปถึง 1.5 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 45 ล้านบาท ซึ่งรายได้ของชาอึนอูคิดเป็น 44% ของค่าย Fantagio ในไตรมาสแรกปี 2021 เลยนะจ๊ะ ทำให้คาดการณ์ว่าในครึ่งปีแรก 2021 ชาอึนอูมีรายได้ประมาณ 3 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยราวๆ 90 ล้านบาท ซึ่งรายได้สูงกว่าปี 2020 ทั้งปีไปแล้ว ไหนจะยังเป็นรายได้แค่ครึ่งปีแรกเท่านั้น คิดดูว่าแล้วรายได้ทั้งปีของชาอึนอูในปี 2021 จะสูงขนาดไหน แถมยังไม่ได้นับรวมรายได้ของวง ซึ่งปี 2021 ASTRO เจริญเติบโตขึ้นมาก ทั้งสถิติชาร์ตเพลง ยอดขายอัลบั้ม และคว้ารางวัลที่ 1 ในรายการเพลงไปได้มากมาย แค่ยอดขายอัลบั้มก็พุ่งขึ้นไปหลายแสนแล้ว

เรียกว่าปี 2021 เป็นปีที่ชาอึนอูประสบความสำเร็จทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง ไหนจะงานโฆษณา งานถ่ายแบบ และวาไรตี้ที่ได้รับผลตอบรับดี ซึ่งชาอึนอูก็แอบมาขึ้นปกให้สุดสัปดาห์ด้วยในปี 2021 ขอบอกเลยว่าชาอึนอูทำมาหมดแล้วในวงการ แถมชื่อเสียงรายบุคคลก็ปัง นามวงก็ปั๊วะอีก

ASTRO, CHA EUN WOO, 차은우, ชาอึนอูขึ้นปกสุดสัปดาห์

ชาอึนอูทุ่มเงินซื้อเพนต์เฮ้าส์ราคาพันล้านวอน

ด้วยการทำงานอย่างหนักของชาอึนอูติดต่อกันหลายปีแบบแทบไม่ค่อยเห็นชาอึนอูหยุดพักทำงานเลย ในที่สุดชาอึนอูก็ตอบแทนความเหนื่อยของตัวเองด้วยการซื้อบ้าน ซึ่งเป็นเพนต์เฮ้าส์ราคาแพงในย่านชองดัมดง เขตกังนัม ชื่อว่า “Bill Polaris” ที่นางเอกชื่อดังอย่างพัคมินยองก็อาศัยอยู่ที่นี่ โดยชาอึนอูซื้อด้วยเงินสด แบบไม่กู้ยืมนะจ๊ะ ราคาก็เบาๆ แค่ 4.9 พันล้านวอนเอ๊ง (ตีเป็นเงินไทยราวๆ 147 ล้านบาท) โดยซื้อต่อจากชเวชีฮุน ประธานคณะกรรมการ Samsung C&T ที่จากข้อมูลของ Real Estate Register ระบุว่าประธานชเวชีฮุนซื้อเพนต์เฮ้าส์หลังนี้ด้วยมูลค่ากว่า 3.8 พันล้านวอน หรือตีเป็นเงินไทยประมาณ 114 ล้านบาท ตั้งแต่กุมภาพันธ์ ปี 2012 ก่อนจะขายต่อชาอึนอูในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 คิดดูว่าชาอึนอูอายุแค่ 24 ปี เข้าวงการมาแค่ 5 ปี แต่ซื้อบ้านราคา 147 ล้านบาทด้วยเงินสดได้แล้วอะแม่

สำหรับอพาร์ทเมนต์ Bill Polaris เป็นตึกสูงทั้งหมด 23 ชั้น ประกอบไปด้วยชั้นใต้พื้นดิน 3 ชั้น และชั้นบนดิน 20 ชั้น เป็นอพาร์ทเมนต์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความหรูหราและเป็นส่วนตัวสูงมาก เพราะต่อ 1 ชั้นจะมีแค่ 1 ยูนิตหรือ 1 ห้องพักเท่านั้น โดยตามรายงานของสื่อระบุว่าเพนต์เฮ้าส์ของชาอึนอูมีพื้นใหญ่ระดับมี 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และวิวแม่น้ำฮันอีกจ้า เรียกว่าเป็นที่พักที่สวยงามและวิวดีมาก

ASTRO, CHA EUN WOO, Lee Dong Min, ชาอึนอู, ชาอึนอู ASTRO, ชาอึนอู, นักร้องเกาหลี, พระเอกเกาหลี, อาสโทร, อีดงมิน, ไอดอลนักแสดง, ไอดอลเกาหลี, 아스트로, 이동민, 차은우, รายได้ของชาอึนอู, ชาอึนอูซื้อบ้าน, ชาอึนอูซื้อเพนต์เฮาส์, รายได้ชาอึนอู, รายได้ชาอึนอูปี 2018, รายได้ชาอึนอูปี 2019, รายได้ชาอึนอูปี 2020, รายได้ชาอึนอูปี 2021

ขอแสดงความยินดีกับชาอึนอูมากๆ ที่ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น นอกจากโอกาสจะวิ่งเข้าหาไม่หยุด และงานล้วนประสบความสำเร็จแล้ว วันนี้ยังสามารถซื้อบ้านราคาสูงด้วยเงินของตัวเองได้อีก เห็นชาอึนอูตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงตอนนี้ ชาอึนอูเป็นคนที่ตั้งใจและทุ่มเทกับการทำงาน ทำงานหนักตลอดด้วย ไม่ว่าจะงานวงหรืองานเดี่ยว ชาอึนอูก็ทำอย่างเต็มที่ ทำทุกๆ หน้าที่ และทุกๆ บทบาทของตัวเองอย่างดีมาเสมอ เพราะความเก่งและความตั้งใจของชาอึนอูถึงทำให้โอกาสเข้ามาหา และมีแต่คนรักมากมาย ใดๆ ก็ขอให้ชาอึนอูประสบความสำเร็จมากขึ้นไปเรื่อยๆ รวมถึง ASTRO ด้วย ดีใจมากๆ ที่ตอนนี้กำลังไปได้ดีกันสุดๆ ชาอึนอูและ ASTRO ควรค่าแก่การได้รับความรักและความสำเร็จ เป็นกำลังใจให้เสมอจ้า

ASTRO, CHA EUN WOO, 차은우

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : 판타지오, Facebook(@offclASTRO ,), CHAUMET PARIS

SOURCE : TMI NEWS, bizhankook,  엑스포츠뉴스, 스타투데이

 

 

 

อัพเดตข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลี ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีได้อีกเพียบที่สุดสัปดาห์ค่ะ

TOP11 คนดังเกาหลีรายได้มากที่สุดในครึ่งปีแรก 2021 เงินไหลเข้าบัญชีแบบ Non-Stop!

ส่องผลงานการแสดงของชาอึนอู ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รักแล้วต้องตามให้สุด!

อีซึงกิ คอนเฟิร์มชาอึนอูหล่อกว่าตุ๊กตา เกิดมาไม่มียุคมืด แถมความสามารถก็พัฒนาไม่หยุด!

มุนบิน สมาชิก ASTRO เลือก น้องชายชาอึนอู หล่อจนทำให้เขาทึ่งมากที่สุด แม้ไม่ใช่คนดัง!

5 จุดแข็งของ ASTRO บอยแบนด์หนุ่มดอกไม้ที่ขนทัพความดีงามมาล้นวง!

ชาอึนอูโปรไฟล์สุดปังอีกแล้ว! รูปหล่อ เรียนเก่ง กีฬาเด่น ไทป์รุ่นพี่สุดป๊อป

นูน่าถูกใจสิ่งนี้!!! ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถปั๊วะไม่แพ้กัน!

อีซึงกิ – ชาอึนอู เกิดมาพร้อมความเพอร์เฟ็กต์ โปรไฟล์แน่น #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

ชาอึนอูเผยความในใจ บางครั้งก็เจ็บปวดที่หน้าตาเป็นจุดขายมากกว่าสิ่งที่เขาทำ!

ชาอึนอู เผยผู้หญิงที่เขาเคยชอบคือคนที่ทำให้ตัวเองสนใจดนตรี!

Astro บอยแบนด์เกาหลีหน้าดี ความสามารถปัง! ผลผลิตจากบ้าน Fantagio

ASTRO เพลงก็ดี กีฬาก็เก่ง งานตลกก็บ่ยั่น ลองรู้จัก จะหลงรักไม่รู้ตัว!

ชาอึนอูหล่อประจักษ์จนถึงขนาดมีวลีฮิตที่แพร่ไปทั่วเกาหลีเป็นของตัวเอง!

ASTRO ขึ้นแท่นบอยแบนด์สายอัลบั้ม หลังฟาดยอดขายสัปดาห์แรกเพิ่มเกือบ 400% !!!

เปิดเหตุผลแท้จริงที่ชาอึนอูหลั่งน้ำตา หลังยอมรับตรงๆ ว่า “อยากแต่งงาน” จนสร้างความฮือฮาในโซเชียล!

ชาอึนอู กับ พัคยูนา กับเรื่องราวการพบกันตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จนถึงซีรี่ย์ 2 เรื่อง!

ชาอึนอู – มุนกายอง – ฮวังอินยอบ ชีวิตจริงดีกรีนักเรียนนอกและนักเรียนหัวกะทิ!

งานเลือกทีมต่อไม่รอแล้วนะ! จาก START-UP สู่ True Beauty พระเอกก็ดี พระรองก็ใช่

ผลโหวตจากเหล่าไอดอลประจำปี 2021 มาแล้ว ชาอึนอูยืนหนึ่งหน้าหล่อ 3 ปีซ้อน!

ASTRO – THE BOYZ บอยแบนด์สุดครบเครื่องกับความปังที่เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด!

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up