ชาอึนอู, Cha Eunwoo, Lee Dongmin, อีดงมิน, Astro, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอดอลชายหน้าหล่อ, ความสามารถของชาอึนอู

นูน่าถูกใจสิ่งนี้!!! ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถปั๊วะไม่แพ้กัน!

Alternative Textaccount_circle
event
ชาอึนอู, Cha Eunwoo, Lee Dongmin, อีดงมิน, Astro, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอดอลชายหน้าหล่อ, ความสามารถของชาอึนอู
ชาอึนอู, Cha Eunwoo, Lee Dongmin, อีดงมิน, Astro, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอดอลชายหน้าหล่อ, ความสามารถของชาอึนอู

แน่นอนว่าถ้าพูดถึง ชาอึนอู สิ่งแรกที่จะนึกถึงก็ต้องเป็นเรื่องหน้าตา เพราะชาอึนอูมีใบหน้าสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวหลัง แต่สุดฯ ขอบอกเลยว่า ผู้ชายคนนี้มีดีมากกว่าหน้าตานะจ๊ะ ยิ่งรู้จักจะยิ่งหลงรัก เป็นผู้ชายที่หล่อ เก่ง มีเสน่ห์สุดๆ ถ้าไม่เชื่อตามไปพิสูจน์กันจ้า #นูน่าถูกใจสิ่งนี้

ชาอึนอู ชาคุณภาพ รูปทรัพย์ก็ดี เสน่ห์ก็เริ่ด ความสามารถก็ครบ

นับตั้งแต่ชาอึนอูก้าวเข้าสู่วงการ มาจนถึงตอนนี้ เขาสามารถสร้างความสนใจให้แก่ผู้คนได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงวัยไหนก็หลงรักชาอึนอูทั้งนั้น แม้กระทั่งคนที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับของ ASTRO หรือตัวชาอึนอู ยังเอ่ยปากชมความหล่อ และกรี๊ดชาอึนอูกันทั้งนั้น #ผู้ชายผู้เป็นข้อยกเว้นที่แท้ทรู

ชาอึนอู, Cha Eunwoo, Lee Dongmin, อีดงมิน, Astro, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอดอลชายหน้าหล่อ, ความสามารถของชาอึนอู

ทั้งนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่ารูปโฉมของชาอึนอูเป็นสิ่งที่ดึงให้ใครๆ ก็ต้องหันมามองเขา ไม่ว่าจะไปแห่งหนตำบลไหน สปอร์ตไลท์ก็ส่องไปที่ชาอึนอูเสมอ มี 10 โพลล์เกี่ยวกับหน้า ก็ต้องมีชื่อชาอึนอูทั้ง 10 โพลล์

ถึงกระนั้นส่วนตัวสุดฯ มองว่า ความหล่อไม่ใช่สิ่งเดียวที่ทำให้ใครๆ ก็หลงรักและคลั่งไคล้ชาอึนอู เพราะถ้าได้รู้จักตัวตนจริงๆ ของชาอึนอู จะรู้ว่าชาอึนอูเป็นคนน่ารัก มีความขี้เล่น ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และเป็นคนที่เข้ากับคนง่ายมาก เวลาใครอยู่ใกล้เลยอดที่จะหลงรักชาอึนอูไม่ได้จริงๆ (ไม่เชื่อถาม Aroha ได้ อิอิ)

ชาอึนอู, Cha Eunwoo, Lee Dongmin, อีดงมิน, Astro, ไอดอลเกาหลี, นักแสดงเกาหลี, ดาราเกาหลี, ไอดอลชายหน้าหล่อ, ความสามารถของชาอึนอู

ยังไม่พอนะจ๊ะ ผู้ชายคนนี้ยังมีความสามารถเยอะมาก โดดเด่นทั้งบันเทิง ดนตรี กีฬา ภาษา เรียกว่าครบทุกด้านแบบไม่ขาดตกบกพร่องเลย

ความสามารถแรกที่ต้องพูดถึงเลย เพราะสุดฯ ไม่อยากให้นูน่าทั้งหลายพลาดสิ่งดีๆ ไป ชาอึนอูร้องเพลงเพราะมาก-ก-ก-ก สกิลการร้องไม่ธรรมดาเลย แถมเนื้อเสียงยังมีความหวานนุ่มหูสุดๆ แต่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ เนื่องด้วยความเป็นวงไอดอลเกาหลี การบาลานซ์วงเป็นเรื่องที่สำคัญ ทำให้ไอดอลหลายๆ คนต้องยอมดร็อปความสามารถของตัวเองลงมา เพื่อรักษาสมดุลของวงไว้ บางคนเลยไม่มีโอกาสได้แสดงความสามารถที่แท้จริงหรือแสดงความสามารถออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งชาอึนอูก็เป็นหนึ่งในนั้น จนคนส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าชาอึนอูร้องเพลงดีขนาดไหน

แต่…ตัดภาพมาที่ความจริง ชาอึนอูมีทักษะการร้องที่จัดว่าสามารถเป็นโวคอลของวงได้สบายๆ เลย อยากรู้ว่าจริงไหม ต้องตามไปส่องใน VLIVE เลยจ้า เสียงสูงก็ขึ้นได้เนียนหูอยู่เด้อ

มีงานสายร้องแล้ว ก็ขอพูดถึงสายดนตรีเลยแล้วกัน ชาอึนอูเล่นดนตรีเก่งนะจ๊ะ เล่นได้ทั้งเปียโน ไวโอลิน กีตาร์ และฟลุต แต่ที่โดดเด่นสุดก็ต้องเปียโนเลยจ้า ชาอึนอูเคยเล่นเปียโนโชว์ในรายการวาไรตี้มาแล้ว มีความพลิ้วมาก เล่นได้ไพเราะเพราะพริ้ง ตอนฟังสุดฯ เคลิ้มไป 7 วันเลย (เว่อร์ไปไหม 555+)

ผู้ชายกับดนตรีเป็นของต้องห้ามอยู่แล้ว ยิ่งเป็นผู้ชายที่ชื่อชาอึนอูกับดนตรียิ่งต้องห้ามเข้าไปใหญ่ ทำไมดีแบบนี้ ทั้งหล่อ เก่งครบสูตร ซึ่งการเป็นผู้ชายเล่นเปียโนเก่งก็หลงรักไม่ไหวแล้วนะ ชาอึนอูยังเป็นผู้ชายเก่งกีฬาอีกจ้า #คุณพระ เคยเป็นกัปตันทีมบาสโรงเรียนมาก่อน #OMG ในกีฬาสีไอดอลชาอึนอูก็โชว์สกิลกีฬาให้เห็นหลายครั้ง ล่าสุดก็แข่งโบว์ลิ่งเลยจ้า เคยคว้าเหรียญเงินมาแล้วกรุบๆ

งานวิชาการและด้านภาษา ชาอึนอูไม่ได้ยิ่งหย่อนเหมือนกัน ชาอึนอูเก่งภาษาอังกฤษมาก สามารถสื่อสารได้อย่างดี เขาเคยคว้ารางวัลในการแข่งขันพูดภาษาอังกฤษมาแล้ว พร้อมกับเคยโชว์สกิลในรายการโทรทัศน์หลายรายการ ตอนไปออกรายการ Cross the line ชาอึนอูเป็นตัวหลักในการสื่อสารกับชาวต่างชาติเลยจ้า ทำให้พี่ๆ ในรายการเกิดความประทับใจในตัวน้องมากๆ

ที่สำคัญชาอึนอูเรียนเก่งมาก สอบได้อันดับต้นๆ ของชั้นเรียนและโรงเรียนอีกด้วย เคยผ่านการแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับโรงเรียนมาแล้ว ซึ่งชาอึนอูเคยพิสูจน์ความสามารถในด้านวิชาการในรายการชื่อดัง Problematic Men รายการเกี่ยวกับการไขโจทย์ปัญหาต่างๆ ซึ่งยากๆ ทั้งนั้นนะจ๊ะ สุดฯ คิดจนหัวจะแตกก็ยังคิดไม่ออก บอกเลยว่าแขกรับเชิญที่ได้ออกรายการนี้ ต้องมีคุณสมบัติในเรื่องของไอคิวสูง เพราะฉะนั้นเป็นเครื่องการันตีได้ดีว่า ชาอึนอูเก่งจริงไม่ติงนังจ้า

นอกจากนี้ชาอึนอูเคยปรากฏตัวในรายการ Golden Bell Challenge ช่วงก่อนเดบิวท์ โดยไปร่วมตอบปัญหาในรายการกับเพื่อนๆ จากโรงเรียนฮันลิมอีกด้วย ซึ่งจากรายการนี้ชาอึนอูได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่เกาหลีเลยนะจ๊ะ

หล่อและเก่งมากที่แท้ทรู ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา ทำได้ดีทั้งวิชาการ และกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นดนตรี และกีฬา เรียกว่าเป็นชีวิตในฝันของใครหลายๆ คนเลย ถ้าอยากชมความสามารถของชาอึนอูแบบเต็มๆ หรือใครยังไม่อยากจะเชื่อว่าจริงเหรอ? สุดฯ แนะนำว่าให้ลองไปตามดูรายการที่ชาอึนอู และหนุ่ม Astro ออกจ้า (แอบกระซิบว่าเดือนมิถุนายนนี้ สุดฯ มีบทสัมภาษณ์พิเศษของหนุ่มๆ Astro ด้วย)

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@offclASTRO)

CLIP : MBCentertainment, 워너뮤직코리아 (Warner Music Korea), JTBC Entertainment, tvN

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ

Astro บอยแบนด์เกาหลีหน้าดี ความสามารถปัง! ผลผลิตจากบ้าน Fantagio

ปีแห่งเฟิร์สวิน!!! ส่องศิลปินเกาหลีคว้าอันดับ 1 รายการเพลงในปี 2019 ได้สำเร็จ #งานน้ำตาต้องมา

5 ไอดอลเกาหลีรับงานแสดงก็เปรี้ยงตั้งแต่แรก กลายเป็นไอคอนของไอดอลนักแสดง

ซูมเท่าไหร่ก็รอด!!! 5 ไอดอลเกาหลีหน้าปัง ที่สื่อเกาหลียกให้เป็นใบหน้าอัจฉริยะ ถ่ายใกล้แค่ไหนก็ไม่ดับ

สื่อเกาหลีเลือก 4 ไอดอลท็อปวิชวล รูปงามจนเหมือนภาพวาด 3 มิติ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up