Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House

อีซึงกิ – ชาอึนอู เกิดมาพร้อมความเพอร์เฟ็กต์ โปรไฟล์แน่น #เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว

Alternative Textaccount_circle
event
Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House
Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House

มีอะไรที่ อีซึงกิ และ ชาอึนอู ทำไม่ได้บ้าง ถ้าจะเกิดมาครบเครื่องไปหมดแบบนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ทำได้ดีด้วย เรียกว่าโปรไฟล์แน่นมาก ผ่านงานมาก็หลายรูปแบบ #ยอมความเพอร์เฟ็กต์นี้

อีซึงกิ – ชาอึนอู ลูกชายในฝันของแม่ๆ

อีซึงกิและชาอึนอูถือว่าเป็นดาราเกาหลีที่ใครๆ ก็รัก เพราะทั้งคู่มีภาพลักษณ์ที่ดี ต่อให้ไม่ได้ถึงขนาดเป็นแฟนคลับ แต่ก็จะมีความปลาบปลื้ม หรือเอ็นดูทั้งสองคน

จะพูดว่าเป็นลูกชายและแฟนในฝันเลยก็ว่าได้ มีคุณสมบัติครบถ้วน หน้าตาดี มีความสามารถ ทั้งยังวางตัวดีอีก ฝั่งอีซึงกิไล่มาตั้งแต่ชาติตระกูล การศึกษา หน้าตา จนถึงการทำงาน แทบไม่มีที่ติเลย

อย่างที่หลายๆ คนอาจจะพอทราบกันดีว่า อีซึงกิมีเชื้อสายของราชวงศ์เกาหลี ฐานะทางบ้านก็ดี การเรียนก็เริ่ด อีซึงกิเป็นเด็กเรียนดีมาตั้งแต่เด็กยันจบมหาวิทยาลัย ซึ่งเขาเปิดเผยในรายการ All The Butlers หรือ Master in the House ว่าเคยสอบได้อันดับสูงสุด คือ ที่ 10 ของโรงเรียน ย้ำ! ว่าของโรงเรียน ไม่ใช่ของห้อง ใครที่เคยดูซีรี่ย์เกาหลีจะพารู้อยู่บ้างว่านักเรียนเกาหลีจริงจังกับการเรียนและเรียนกันโหดมาก เรื่องคะแนนสอบเป็นอะไรที่ขับเคี่ยวกันสุดๆ แต่อีซึงกิฟาดที่ 10 ของโรงเรียน แถมสมัยเรียนยังเป็นประธานนักเรียนอีก

Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House

ไม่ได้เป็นแค่นักเรียนหัวกะทิ พอเข้าวงการด้วยการเดบิวต์เป็นนักร้อง เมื่อปี 2004 ตอนนั้นอายุแค่ 17 ปีเท่านั้น เท่ากับยังเรียนมัธยมอยู่ ไม่มีอะไรมาขวางการเรียนได้ไม่พอ อีซึงกิยังประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้องอีกด้วย มีเพลงฮิตเยอะมาก

พอพักจับไมค์ชั่วคราว มาสายการแสดง ก็เปรี้ยงอีก หรือจะไปจับงานรายการวาไรตี้และพิธีกรก็ปัง ระดับคว้ารางวัลใหญ่สุดอย่างแดซังมาแล้ว เรียกว่าไม่ง่ายเลย เพราะมีรุ่นพี่ในวงการเก่งๆ ที่มีประสบการณ์ในวงการวาไรตี้มากว่า 20 ปีเยอะมาก แต่อีซึงกิทำได้

เรียกว่าอีซึงกิประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้านที่ทำ ยิ่งได้ดูอีซึงกิในรายการ All The Butlers ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่เรียนรู้เร็ว และเก่งขนาดไหน พ่อคุณแทบจะทำทุกอย่างได้ดีไปซะหม๊ดดดดดด ล่าสุดยังได้รับเลือกจากสมาชิกในรายการ 5 คนให้เป็นผู้ประกาศข่าวรายการสดในอีพีที่ 116 และ 117 อีกด้วย #ยอม

นอกจากใน 2 อีพีนี้ เราจะได้เห็นความสามารถทางด้านประกาศข่าวของอีซึงกิแล้ว ยังได้เห็นความสามารถของชาอึนอู ผู้ทำให้นูน่าและสาวอายุน้อยกว่า กรี๊ดไม่หยุดฉุดไม่อยู่ แค่ชาอึนอูหน้าตาดีเหมือนไม่มีอยู่จริง ก็เป็นอะไรที่ทำให้ทึ่งและอวยสนั่นแล้ว ผู้ชายคนนี้ยังมีดีมากกว่าหน้าตา

ชาอึนอูเผยทักษะการอ่านข่าวสุดปัง จนได้รับเลือกให้ไปอ่านข่าววิทยุ ซึ่งผู้ประกาศข่าวมืออาชีพยังเอ่ยปากว่ายาก เพราะต้องใช้เสียงอย่างเดียว ทำให้ต้องทำออกมาได้ดี ซึ่งชาอึนอูเอาอยู่ อ่านดี ไม่มีพลาด ระดับที่รุ่นพี่ผู้ประกาศข่าว และพี่ๆ ในรายการ ทึ่งและชื่นชมสุดๆ ยกนิ้วโป้ง อวยชาอึนอูกันไม่หยุดเลยจ้า

ชาอึนอูถือว่าเป็นไอดอลเกาหลีสายวิชวลที่ร้องเพลงดีระดับได้ร้องเพลงประกอบซีรี่ย์ ไหนจะยังเล่นดนตรีได้ โดยเฉพาะเปียโน ยังไม่พอ! งานแสดงก็ทำได้ ระดับฟาดบทพระเอกมาแล้ว และยังมีชื่อเสียงในสายการแสดงอีก

ทางเราว่าแค่นี้ชาอึนอูก็เก่งชวนใจสั่นแล้ว งานพิธีกรยังทำได้อีก และทำได้ดีด้วย เป็นคนพูดเก่ง เสียงก็นุ่ม เห็นหน้าหล่อแบบนี้ แต่มีเซนส์วาไรตี้จัดเต็ม ไหวพริบดีขนาดที่พี่ๆ ในรายการ All The Butlers ยังเอ่ยปากชม

สายเพลงก็แล้ว สายการแสดงก็แล้ว สายพิธีกรก็แล้ว สายวาไรตี้ก็แล้ว สายดนตรีก็แล้ว ชาอึนอูยังเก่งต่อไม่รอแล้ว งานกีฬาก็เด่นจ้า ไหนๆ ใครได้ดูรายการ Handsome Tigers บ้างงง (ถ้ายังไม่ได้ดูต้องรีบไปดูเลย) ชาอึนอูได้เผยภาพแฟนนักบาสให้ได้เห็น ชาอึนอูทำผลงานได้ดีตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ จนถึงตอนจบ เขากวาดคำชมไปได้ทุกครั้งที่ลงแข่ง และยังมีพัฒนาการให้เห็นตลอด โค้ชสอนอะไรไป ก็แก้ได้ทันทีทันใด จนสุดฯ ตกใจ คนเราจะทำได้ขนาดนั้นเลยเหรอ เพราะของแบบนี้ต้องอาศัยการเรียนรู้ที่ไว ทักษะ รวมถึงการเปิดรับตลอดเวลา ซึ่งชาอึนอูมีตรงนี้ แถมเจ้าตัวยังเป็นคนที่มีสมาธิกับการแข่งขันมากๆ เราแทบไม่ค่อยเห็นชาอึนอูหลุดสักเท่าไหร่ ที่สำคัญเหงื่อแตกแค่ไหนก็ยังหล่อ #เหลืออะไรให้อวยบ้างเนี่ยยยยยย

ถ้าคุณคิดว่าแค่นี้ก็ครบแล้ว ชาอึนอูยังไปได้สุดกว่านี้ ไม่ใช่แค่อัจฉริยะทางหน้าตา ชาอึนอูยังอัจริยะทางสมองอีกด้วย เขาเป็นนักเรียนหัวกะทิมาตั้งแต่เด็ก สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาจุกๆ ทั้ง เกาหลี อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น แถมยังเคยสอบได้อันดับสูงสุด คือ ที่ 3 ของโรงเรียนกรุบๆ พร้อมฟาดตำแหน่งประธานนักเรียน #อะไรกันนี่

Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House

พอยังเซฮยอง ตลกชื่อดังและสมาชิกของรายการ All The Butlers ได้ฟังทักษะภาษาอังกฤษ และรู้ผลการเรียนของชาอึนอู ต้องเอ่ยปากออกมาว่า “โตมายังไงเนี่ย” เลยทีเดียว นั่นสิ! อยากทำคุณพ่อคุณแม่ว่าเลี้ยงลูกมายังไง ถึงทั้งหน้าตาและเก่งรอบด้านขนาดนี้ (แอบกระซิบว่าชาอึนอูยังโชว์ความฉลาดด้วยการตอบคำถามยากๆ ได้อีกด้วย)

Cha Eun Woo, อีซึงกิ, ชาอึนอู, พระเอกเกาหลี, นักร้องเกาหลี, ไอดอลเกาหลี, ลีซึงกิ, 차은우, 이승기, Lee Seung Gi, All The Butlers, Master in the House

เรียกว่าอีซึงกิและชาอึนอูเพอร์เฟ็กต์จริงๆ และเกิดมาเพื่อเป็นที่รักอีกด้วย ทำยังไงถึงจะมีแฟนหรือลูกแบบนี้คะ

 

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : 후크엔터테인먼트, Facebook(@fantagio), VIU, star 1

CLIP : SBS ENTER PLAY, 워너뮤직코리아 (Warner Music Korea), BeMy Guest, SBS Entertainment, 1theK (원더케이), Mnet Official, SBS 뉴스

 

 

 

เรื่องผู้ชายไว้ใจสุดฯ ได้เลยยยย

นูน่าถูกใจสิ่งนี้!!! ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถปั๊วะไม่แพ้กัน!

Astro บอยแบนด์เกาหลีหน้าดี ความสามารถปัง! ผลผลิตจากบ้าน Fantagio

ASTRO เพลงก็ดี กีฬาก็เก่ง งานตลกก็บ่ยั่น ลองรู้จัก จะหลงรักไม่รู้ตัว!

ชาอึนอู – ยูซอนโฮ กลายเป็นนักบาสดาวรุ่ง ในรายการ Handsome Tigers พิสูจน์ความสามารถปังไม่แพ้หน้าตา!

เปิดวาร์ป 12 ผู้เล่นทีม Handsome Tigers ทีมนักบาสดาราที่พกพาความหล่ออันเหลือร้าย!!

อีซึงกิ พระเอกเกาหลี หล่อ รวย ชาติตระกูลดี มีเชื้อสายราชวงศ์เกาหลี!

ส่องความน่ารักและวิธีการเลี้ยงลูกแฝดของลียองเอ นางเอกเกาหลีซุปตาร์ บอกเลยว่ามีแววติ่งลูกต่อ!

10 เรื่องของ ซอนเยจิน ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้กับการเปิดเผยเสน่ห์ครั้งแรกในรายการ All the Butlers

อีโดฮยอน แห่ง Hotel Del Luna พูดถึงแฟนในรายการ Running Man ทำเอาฮาลั่น!

ยุนอึนฮเย เปิดเผยในรายการ Radio Star ว่าเธอไม่ได้เดตมาเกือบ 10 ปีแล้ว!

ส่องความสวยหล่อสุดปังของชาอึนอู – ชินเซคยอง กับภาพจากซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคเรื่องใหม่

มีนาคมเดือนเกิดไอดอลเบ้าดี ความสามารถปัง คาริสม่าแรง แถมความนิยมระดับชั้นแนวหน้า!

13 ไอดอลสายวิชวล ที่มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถครบเครื่อง ทำอะไรก็ปัง!

วิชวลกระแทกตา!!! 5 อันดับไอดอลชายหล่อที่สุด งานดีจนเพื่อนไอดอลต้องโหวต!

King of Mask Singer เผย 3 ไอดอลชายที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ จนได้รับฉายา “อัจริยะทางหน้าตา”

จองตำแหน่งเขยไทย?!? 5 ศิลปินเกาหลีที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยในปี 2019 บ่อยจนเหมือนบ้านหลังที่สอง

สาบานว่าโนเมคอัพ! ส่อง 7 ไอดอลชายหน้าสดหล่อจนต้องกราบ เบ้าหน้าดีเหมือนปั้นมา

ส่องนักแสดงที่แจ้งเกิดจากซีรี่ย์เกาหลีทางช่องเคเบิ้ล ส่งให้กลายเป็นนักแสดงชื่อดังชั่วข้ามคืน

Section TV เผยผลคะแนนสอบเข้ามหา’ลัยและภาพวัยเยาว์สมัยเรียนของคิมแตฮีและซงจุงกิ ออร่าแรง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! คิมแตฮี – ไอรีน ดาราสาวรูปงามแห่งเกาหลี เกิดวันเดียวกันเป๊ะ นี่วันเกิดนางฟ้าหรือเปล่า?!?

ส่องความสวยของคิมแตฮี ในภาพเรียกน้ำย่อยของซีรี่ย์เกาหลีเรื่องHi Bye, Mama #สมฉายานางฟ้าเกาหลี

สวยเป๊ะเหมือนพี่น้องคลานตามกันมา!ซอจีฮเย-ไอรีนถูกจับเทียบ หน้าคล้ายกันเหมือนพี่น้อง

Running Man เปิดเผยภาพวัยเด็กของบรรดาดาราเกาหลีชื่อดัง งานพรีเมียมแต่เล็กแต่น้อย!

SBS จัดให้! ส่งผู้ชายเกาหลีหล่อ ออร่าแรง มาเขย่าหัวใจสาวๆ ผ่านรายการและซีรี่ย์เกาหลี

ส่องโลเคชั่นถ่ายทำซีรี่ย์เกาหลีช่อง SBS ที่เนรมิตความสมจริงได้ในโรงถ่ายเดียว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up