ชาอึนอู, นักแสดงเกาหลี, 차은우, Cha Eun Woo, ชาอึนอู ASTRO, ASTRO, Lee Dongmin, 이동민, อีดงมิน, ไอดอลเกาหลี, พระเอกเกาหลี, 집사부일체, Master in the House, All the Butlers, ชาอึนอูหลั่งน้ำตา, ชาอึนอูอยากแต่งงาน,

เปิดเหตุผลแท้จริงที่ชาอึนอูหลั่งน้ำตา หลังยอมรับตรงๆ ว่า “อยากแต่งงาน” จนสร้างความฮือฮาในโซเชียล!

Alternative Textaccount_circle
event
ชาอึนอู, นักแสดงเกาหลี, 차은우, Cha Eun Woo, ชาอึนอู ASTRO, ASTRO, Lee Dongmin, 이동민, อีดงมิน, ไอดอลเกาหลี, พระเอกเกาหลี, 집사부일체, Master in the House, All the Butlers, ชาอึนอูหลั่งน้ำตา, ชาอึนอูอยากแต่งงาน,
ชาอึนอู, นักแสดงเกาหลี, 차은우, Cha Eun Woo, ชาอึนอู ASTRO, ASTRO, Lee Dongmin, 이동민, อีดงมิน, ไอดอลเกาหลี, พระเอกเกาหลี, 집사부일체, Master in the House, All the Butlers, ชาอึนอูหลั่งน้ำตา, ชาอึนอูอยากแต่งงาน,

หลังรายการ All the Butlers ปล่อยทีเซอร์ตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ออกมา ก็กลายเป็นที่ฮือฮาหนักมาก เพราะ ชาอึนอูหลั่งน้ำตา หลังพูดว่า “อยากแต่งงาน” เพราะอะไรน้าชาอึนอูถึงร้องไห้ สุดฯ มีคำตอบจ้าาา

เพราะอะไร ชาอึนอูหลั่งน้ำตา พอพูดเรื่องแต่งงาน

ในการออกอากาศของรายการ Master in the House หรือ All the Butlers เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2021 รายการได้เชิญคู่แต่งงานดาราชื่อดังอย่าง อินคโยจินและโซอีฮยอน มาเล่าเรื่องราวชีวิตความรักและการแต่งงานของทั้งคู่ ซึ่งอินคโยจินและโซฮีฮยอนก็ได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวมากมายที่บอกเลยว่าทั้งหวานและน่าอิจฉาสุดๆ ไม่ใช่แค่คนดูอย่างเราที่รู้สึก สมาชิกในรายการเองก็เช่นกัน

ช่วงหนึ่งที่อินคโยจินได้เล่าถึงการแต่งงานว่าเวลาที่เขาเหนื่อย ภรรยาเขาจะรู้ทันทีโดยไม่ต้องเอ่ยอะไร แต่โซฮีฮยอนจะมาชวนเขาดื่ม มันทำให้อินคโยจินรู้สึกขอบคุณและรู้สึกว่าการกระทำแบบนั้นของภรรยาน่ารัก ซึ่งโซอีฮยอนได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานว่าการเจอคนที่สามารถระบายและเล่าเรื่องราวทุกอย่างให้ฟังได้

พออีซึงกิและชาอึนอูได้ฟังดังนั้นก็พูดคิดว่าอิจฉาจัง ก่อนชาอึนอูจะเสริมว่าพอได้ฟังเรื่องนี้ เขารู้สึกอิจฉามาก เดิมชาอึนอูไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิต (มีคำกล่าวของเกาหลีว่าคู่รักที่สวรรค์สร้างมาให้) และไม่ค่อยชอบคำพูดนั้นด้วย แต่ผมว่าทั้งคู่คือคู่ที่ฟ้าลิขิตมา

อินคโยจินและโซอีฮยอนยังเล่าอีกว่านอกจากความสัมพันธ์ทั้งสองคนแล้ว ครอบครัวของแต่ละคนก็ยังรักลูกสะใภ้และลูกเขย ตอนที่มีลูกอินคโยจินก็คิดว่าพ่อตาก็คงรู้สึกว่าลูกสาวของตัวเองมีค่ามาก เขาเลยอยากดูแลภรรยาให้ดี ชาอึนอูเลยพูดขึ้นมาว่า “อยากแต่งงาน” ก่อนจะเสริมว่า “ผมได้ยินมาหลายครั้งว่าการพูดคุยสำคัญ ผมควรพูดเรื่องที่น่าอายที่สุดของตัวเองได้ และก็ยังคงคุยกับเธอได้อย่างดี ผมรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าแต่งงานหรือเป็นครอบครัว ก็จะเป็นไปได้

พอพูดจบชาอึนอูก็เริ่มร้องไห้ออกมา พร้อมบอกว่า “พูดไม่ออก” อีซึงกิเห็นแบบนั้นก็บอกว่าชาอึนอูไม่เคยเป็นแบบนี้ โซอีฮยอนก็เสริมว่ารู้สึกว่าชาอึนอูดูอ้างว้าง ยางเซฮยองสมาชิกอีกคนจึงพูดติดตลกทำให้ชาอึนอูรู้สึกดีขึ้นว่า “นายหย่าแล้วเหรอ” โดยพี่ๆ บอกว่าปกติชาอึนอูเป็นคนเข้มแข็งมาก  ชาอึนอูจึงตอบประมาณว่า “ผมแค่รู้สึกว่ามันยากมากที่จะพูดว่าคนนี้อยูเคียงข้างเราจริงๆ ผมไม่ได้หมายถึงแค่เรื่องความรักหรือการแต่งงาน แต่เป็นความจริงที่ผมไม่เคยเล่าความรู้สึกและแสดงจุดอ่อนที่สุดออกมา มันค่อนข้างยากสำหรับผม แต่ผมอยากทำมาก” พี่ๆ จึงพูดกับชาอึนอูว่า “พวกเราจะอยู่เคียงข้างนาย” สุดฯ ก็อยากบอกชาอึนอูว่ายังมีคนพร้อมอยู่เคียงข้างชาอึนอูอีกเพียบเลยน้าาาา

หลังผ่านช่วงเปิดใจและร้องไห้ไปแล้ว ชาอึนอูก็ได้เขียนจดหมายแต่งงานถึงภรรยาในอนาคตของตัวเองว่า “ วันที่โลกทั้งใบดูสวยงามและอบอุ่น ผมเจอคนที่สนับสนุนและพึ่งพาได้ ที่เต็มใจยอมรับและโอบกอดจุดอ่อนของกันและกัน สองมือของเราจับกันแน่นและก้าวเดินด้วยกันไปตลอดชีวิตที่เหลือ ตอนนี้เรากลายเป็นคู่แต่งงานกันแล้ว ผมรักคุณนะ xxx”

โอ๊ย! หวานมาก นี่ขนาดแค่จินตนาการถึงวันแต่งงาน ชาอึนอูยังเขียนจดหมายได้หวานขนาดนี้แล้ว ไม่อยากคิดถึงวันนั้นเลย คิดแล้วเขิน พร้อมเมื่อไหร่บอกนูน่าน้าาา นูน่าพร้อมแต่งเสมอ แต่ใดๆ เข้าใจความรู้สึกของอึนอูเลย พอได้ฟังความในใจแล้ว อยากกอดปลอบแรงๆ สุดฯ เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนหวังว่าชาอึนอูจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกๆ วันน้าาาา

 

 

TEXT : ImJinah

PHOTO : Facebook(@fantagio), SBS

CLIP : SBS EntertainmentSBS NOW / SBS 공식 채널

Source : All the Butlers

 

 

 

เรื่องเผือกเลือกสุดสัปดาห์

ส่องผลงานการแสดงของชาอึนอู ตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ รักแล้วต้องตามให้สุด!

ชาอึนอู เผยผู้หญิงที่เขาเคยชอบคือคนที่ทำให้ตัวเองสนใจดนตรี!

ชาอึนอูหล่อประจักษ์จนถึงขนาดมีวลีฮิตที่แพร่ไปทั่วเกาหลีเป็นของตัวเอง!

ชาอึนอู กับ พัคยูนา กับเรื่องราวการพบกันตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จนถึงซีรี่ย์ 2 เรื่อง!

ชาอึนอู – มุนกายอง – ฮวังอินยอบ ชีวิตจริงดีกรีนักเรียนนอกและนักเรียนหัวกะทิ!

นูน่าถูกใจสิ่งนี้!!! ชาอึนอู ไอดอลหนุ่มสุดหล่อ มีดีมากกว่าหน้าตา ความสามารถปั๊วะไม่แพ้กัน!

ชาอึนอูโปรไฟล์สุดปังอีกแล้ว! รูปหล่อ เรียนเก่ง กีฬาเด่น ไทป์รุ่นพี่สุดป๊อป

อีซึงกิ คอนเฟิร์มชาอึนอูหล่อกว่าตุ๊กตา เกิดมาไม่มียุคมืด แถมความสามารถก็พัฒนาไม่หยุด!

งานเลือกทีมต่อไม่รอแล้วนะ! จาก START-UP สู่ True Beauty พระเอกก็ดี พระรองก็ใช่

มุนกายอง ผู้เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงตั้งแต่อายุน้อย ประกบนักแสดงงานดีมาเพียบ!

Zoom In ฮวังอินยอบ นักแสดงเกาหลีดาวรุ่งมาแรงแห่งปี 2020 ดีงามจนต้องวาร์ป!

ทำความรู้จัก พัคยูนา จาก True Beauty นักแสดงดาวรุ่งที่ฟาดผลงานดังมาเพียบ!

คังมินอา หรือ ชเวซูอา ผู้แสนน่ารักจาก True Beauty เข้าวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อย!

เทียบภาพในชีวิตจริงกับในซีรี่ย์ True Beauty ของ โกอุน – ฮเยมิน พร้อมทำความรู้จัก!

เปิดวาร์ปนักเขียนความลับของนางฟ้า หรือ True Beauty สวยเหมือนหลุดจากการ์ตูน!

วาร์ป 2 นักแสดงดาวรุ่งจาก True Beauty และ The Uncanny Counter แย่งซีนหนักมาก!

รีวิว True Beauty ซีรี่ย์เกาหลีจากเว็บตูนชื่อดัง “ความลับของนางฟ้า”

ส่อง 3 นักแสดงนำจาก True Beauty ซีรี่ย์เกาหลีจากเว็บตูนชื่อดัง “ความลับของนางฟ้า”

ย้อนดูการร่วมงานและมิตรภาพอันน่ารักของ คิมซอนโฮ – มุนกายอง หลังกลับมาเจอกันอีกแล้ว!

ฮวังอินยอบผู้เจอแต่บทอกหัก รักคุดตลอดเว ทำคนดูอยากดามใจหนักมาก!

ฮวังอินยอบเตรียมแผ่ความหล่อแบดต่อใน True Beauty หลังเขย่าใจผู้ชมจาก 18 Again!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up