หวังอี้ป๋อ กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ซีรี่ย์จีน นางโจร Legend of Fei

ช่วงนี้หวังอี้ป๋ออินอะไร?!? แอบส่อง กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ที่ช่วงนี้อัพให้แฟนๆ ดูบ่อยมาก

Alternative Textaccount_circle
event
หวังอี้ป๋อ กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ซีรี่ย์จีน นางโจร Legend of Fei
หวังอี้ป๋อ กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ซีรี่ย์จีน นางโจร Legend of Fei

ใกล้ปีใหม่แล้วแต่ดาราศิลปินก็ยังคงต้องทำงานกันอยู่ อย่างหนึ่งหนุ่มขวัญใจสาวๆ หนุ่มหวังอี้ป๋อ ก็ยังคงเดินทางถ่ายซีรี่ย์จีนนางโจร (Legend of Fei) รวมถึงถ่ายรายการวาไรตี้ต่างๆ ที่เป็นพิธีกรประจำ แม้ว่าช่วงนี้จะยังไม่มีผลงานการแสดงให้แฟนๆ ได้ตามดู แต่หนุ่มหวังอี้ป๋อ ก็คอยอัพเดท กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ผ่านเวย์ป๋อส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง มาดูกันซิว่ากิจกรรมโปรดในช่วงนี้ของหวังอี้ป๋อจะเป็นอะไร

หวังอี้ป๋อ กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ ซีรี่ย์จีน นางโจร Legend of Fei

หลายๆ คนคงทราบกันดีว่าหนึ่งใน กิจกรรมของหวังอี้ป๋อ เป็นกิจกรรมผาดโผนสุดโปรดที่บางทีก็ทำเอาหัวใจของเหล่าแฟนๆ ต้องทำงานหนัก นั่นก็คือการเล่นสเก็ตบอร์ดนั่นเอง ซึ่งหวังอี้ป๋ออินกับเจ้าสเก็ตบอร์สุดๆ ถึงขั้นที่ว่าหากชวนคุยเรื่องสเก็ตบอร์ดละก็ หนุ่มหวังอี้ป๋อสามารถเล่าได้ยาวๆ ด้วยดวงตาที่เป็นประกาย แม้ว่าหนุ่มหวังอี้ป๋อมักจะมีบุคคลิกที่เงียบขรึมก็ตาม แต่หากเป็นเรื่องสเก็ตบอร์ดแล้วละก็ อี้ป๋อพร้อมคุยไม่หยุดเลยจ้า คุยทั้งวันก็ยังไหว!

ความชื่นชอบในการเล่นสเก็ตบอร์ดของหวังอี้ป๋อเรามักจะเห็นได้จากคลิปวิดีโอหวังอี้ป๋อไถสเก็ตบอร์ดตามสนามบินหรือในกองถ่าย ที่ต้องบอกเลยว่าความสามารถในการเล่นสเก็ตบอร์ดของหวังอี้ป๋อนั้นไม่ธรรมดาถึงขั้นได้เป็นเมนเทอร์ในรายการ One More Try รายการแข่งขันสเกตบอร์ดที่มีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านมาร่วมโชว์ความสามารถและทำภารกิจ ใครยังไม่เคยดูสุดฯ ขอบอกให้ตามไปตำด่วนเพราะในรายการ One More Try หวังอี้ป๋อนั้นเท่สุดใจเลยค่ะ

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่มีเวลาไปดูรายการ One More Try แบบเต็มๆ แค่ติดตามจากในเวย์ป๋อของหนุ่มหวังอี้ป๋อ ก็จะได้เห็นอี้ป๋อโชว์ลีลาสเก็ตบอร์ดเท่ๆ ให้ได้ชมกันแบบรัวๆ ในช่วงนี้ เพราะเป็นกิจกรรมของหวังอี้ป๋อที่กำลังอินสุดๆ เลย ซึ่งสุดฯ ก็รวบรวมมาให้แฟนๆ ได้ดูกันแล้วค่ะ จะเท่ขนาดไหน ตามสุดฯ มาหวีดไปพร้อมๆ กันได้เลย

ใครดูแล้วยังไม่จุใจ รู้สึกตกหลุมหลงรักหวังอี้ป๋อในลุคเท่ๆ กับกีฬาเอ็กซ์ตรีมผาดโผนแล้วละก็ สุดฯ ขอกระซิบเลยว่า กิจกรรมของหวังอี้ป๋อที่โชว์ความเท่ ผาดโผนแบบนี้ ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรม นั่นก็คือการแข่งมอเตอร์ไซค์นั่นเอง ซึ่งหวังอี้ป๋อก็เคยลงแข่งระดับอาชีพมาแล้วด้วย ใครยังไม่เคยเห็นต้องตามไปดูด่วนๆ เผื่อวันนึงหนุ่มหวังอี้ป๋อมีโอกาสมาลงแข่งในสนามประเทศไทย แฟนๆ จะได้เข้าใจกติกาและพร้อมไปเชียร์กันอย่างเต็มที่

สำหรับผลงานการแสดงของหวังอี้ป๋อในเรื่อง Legend of Fei ที่ได้นักแสดงหญิงจีนตัวแม่ เจ้าลี่อิ่ง (Zhao Liying) ผู้ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ หลังจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับสามีพระเอกจีน เฝิงเส้าเฟิง (Feng Shaofeng) และเพิ่งจะคลอดลูกไปเมื่อเดือนมีนาคม 2019 มาประกบหวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) แค่ปล่อยภาพนิ่ง พร้อมทีเซอร์สั้นๆ ก็ทำเอาชาวเน็ตจีนตั้งตารอถึงขั้นตั้งแฮชแท็กหวีดสายตาอันดุดันของเจ้าลี่อิ่งเลยทีเดียว อดใจรอกันอีกไม่นาน หากซีรี่ย์ลงจอฉายเมื่อไหร่ สาวๆ ได้หวีดลุคใหม่ของหวังอี้ป๋อแน่นอนค่ะ

Text: Seasons
Photo: UNIQ-王一博

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจาะลึก ชีวิตจางอี้ชิง ใน REKNOW เรียลลิตี้ครั้งแรกในชีวิตของเลย์ EXO

ส่องความสำเร็จของ เซียวจ้าน 2019 ปีทองของพระเอกหนุ่ม จากจุดเริ่มต้นสู่ความสำเร็จสูงสุด

2 ผลผลิตคุณภาพจากรายการ Idol Producer เฉินลี่หนง เซ็นสัญญาค่ายใหญ่

ส่องเหตุผลสุดเท่ที่ จางอี้ชิง ห้ามใจไม่โต้ตอบกับแฟนคลับที่มารอ ถ้าได้รู้รับรองว่าต้องรัก!

Tales of talented Boys ทำความรู้จัก 6 หนุ่มน้อย BOY STORY

พระเอกจีน ยกขบวนโชว์ความหล่อออกงานส่งท้ายปี ทำสาวๆ หลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

Eternal Love ซิงเกิ้ลใหม่คริส วู มีหนังสั้นสุดอลังการ พร้อมนางเอกดีกรีลูกสาวซุป’ ตาร์!!!

เห็นใจหนักมาก เหล่า ไอดอลจีน ที่ได้รับผลกระทบจากซาแซงแฟน จนต้องออกมาเรียกร้องผ่านโซเชียล

ฉลอง 11.11 กับสองไอดอลจีนสุดฮ็อตที่มีสมาชิก 11 คน Rocket Girls และ R1SE

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up