หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer

2 ผลผลิตคุณภาพจากรายการ Idol Producer เฉินลี่หนง เซ็นสัญญาค่ายใหญ่ พร้อม UNINE ปล่อย MV คัมแบ็ก

Alternative Textaccount_circle
event
หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer
หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer

ถือเป็นสัปดาห์ที่ดีของแฟนๆ รายการ Idol Producer เพราะหนุ่มๆ ที่เป็นผลผลิตของรายการ Idol Producer ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 ได้มีข่าวดีออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ทั้งหนุ่ม เฉินลี่หนง หรือหน่งหนง อดีตสมาชิกวง Nine Percent และหนุ่มๆ รุ่นน้องวง UNINE เหล่าผู้ชนะจากรายการ Idol Producer ซีซั่น 2 หนุ่มๆ จะมีข่าวดีอะไรบ้างตามสุดฯ มาดูกันเลย

เฉินลี่หนง

หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer

เฉินลี่หนง หรือหน่งหนง หนุ่มน้อยชาวไต้หวันขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่หลังจากสิ้นสุดสัญญาการเป็นสมาชิกวง Nine Percent หน่งหนงก็มีผลงานให้แฟนๆ ติดตามมากมาย ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ได้ปล่อย MV เพลง Exclusive Contract (專屬合約) ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน แถมเพลงก็ยังฮ็อตฮิตติดชาร์ตแบบรัวๆ อีกด้วย

นอกจากผลงานเพลงที่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง ล่าสุดอีกหนึ่งข่าวดีของหนุ่มเฉินลี่หนงก็คือการเซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง Universal Music เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ถือเป็นก้าวที่สำคัญในวงการเพลงของเฉินลี่หนงเลยนะคะ สุดสัปดาห์ขอปรบมือให้รัวๆ เลยค่ะ

UNINE

หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer

มาที่หนุ่มรุ่นน้องอย่าง บอยแบนด์จีนวง UNINE 9 ผู้ชนะรายการจีนเซอร์ไวเวิล Idol Producer ซีซั่น 2 โดยใช้ชื่อวงว่า UNINE ซึ่งเป็นวงที่ 2 ต่อจากบอยแบนด์จีน NINE PERCENT ที่เดบิวท์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2018 มีสมาชิกคือ หลี่เหวินฮั่น (Li Wenhan) เซ็นเตอร์, หลี่เจิ้นหนิง (Li Zhenning), เหยาหมิงหมิง (Yao Mingming), กว่านเยว่ (Guan Yue), เจียอี้ (Jia Yi), หูชุนหยาง (Hu Chuanyang), เซี่ยฮั่นอวี่ (Xia Hanyu), เฉินโย่วเหวย (Chen Youwei) และเหอฉ่างซี (He Changxi)

หน่งหนง, เฉินลี่หนง, UNINE, Idol Producer

ล่าสุดหนุ่มๆ UNINE ก็เพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่ออกมาพร้อม MV ให้แฟนๆ ได้ชมกัน นั่นก็คือเพลง Set it Off (不能删) ที่มีเอ็มวีสีสันสดใสแต่ก็โชว์ความเท่ผ่านท่าเต้นที่แข็งแรงและพร้อมเพรียง โชว์ตัวตนของหนุ่มๆ ออกมาได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ

เป็นอีกเรื่องน่ายินดีของแฟนๆ รายการ Idol Producer เลยนะคะ ที่ผู้ชนะของรายการต่างทะยอยประสบความสำเร็จกันถ้วนหน้า สำหรับซีซั่นต่อไปใน Idol Producer Season 3 จะน่าติดตามแค่ไหน แฟนๆ อย่าลืมมาร่วมเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันด้วยกันนะคะ

Text: Seasons
Photo: UNINE官博, 陈立农

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่องเหตุผลสุดเท่ที่ จางอี้ชิง ห้ามใจไม่โต้ตอบกับแฟนคลับที่มารอ ถ้าได้รู้รับรองว่าต้องรัก!

Tales of talented Boys ทำความรู้จัก 6 หนุ่มน้อย BOY STORY

พระเอกจีน ยกขบวนโชว์ความหล่อออกงานส่งท้ายปี ทำสาวๆ หลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

Eternal Love ซิงเกิ้ลใหม่คริส วู มีหนังสั้นสุดอลังการ พร้อมนางเอกดีกรีลูกสาวซุป’ ตาร์!!!

เห็นใจหนักมาก เหล่า ไอดอลจีน ที่ได้รับผลกระทบจากซาแซงแฟน จนต้องออกมาเรียกร้องผ่านโซเชียล

ฉลอง 11.11 กับสองไอดอลจีนสุดฮ็อตที่มีสมาชิก 11 คน Rocket Girls และ R1SE

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up