เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง

ส่องเหตุผลสุดเท่ที่ จางอี้ชิง ห้ามใจไม่โต้ตอบกับแฟนคลับที่มารอ ถ้าได้รู้รับรองว่าต้องรัก!

Alternative Textaccount_circle
event
เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง
เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับ จางอี้ชิง หรือเลย์ EXO ที่ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยเพลง Good Night ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเลย์ EXO ออกมาโกยกระแสในโซเชียลได้อย่างล้นหลาม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในแฮชแท็ก #LayLoveSong_GoodNight สมศักดิ์ศรีเจ้าพ่อวงการเพลงจริงๆ ค่ะ

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง

โด่งดังขนาดนี้ก็เป็นธรรมดาที่จะมีแฟนคลับมาคอยติดตาม มาให้กำลังใจ มาเชียร์เวลาหนุ่ม จางอี้ชิงออกงาน อย่างล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หนุ่มเลย์ EXO ก็ได้เดินทางไปร่วมงานงานหนึ่ง และได้มีภาพถ่ายจากภายในรถยนต์ของเลย์ EXO ออกมา

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง จางอี้ชิง

ภาพดังกล่าวทำให้เรามองเห็นแฟนคลับภายนอกจำนวนมากที่เกาะกระจกรถของเลย์ EXO และพยายามที่จะสื่อสารกับเลย์ แต่ว่าเลย์ก็ไม่ได้มีการทักทายโต้ตอบแต่อย่างใด ภาพดังกล่าวถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดียของจีนอย่าง Weibo ในทางขำขันเกี่ยวกับท่าทางของแฟนคลับที่มาเกาะกระจกรถรอทักทายเลย์ EXO

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง

งานนี้หนุ่มเลย์ EXO ของเราก็เลยขอชี้แจงถึงเหตุผลที่หนุ่มเลย์นิ่งและไม่โต้ตอบแฟนๆ ที่มาทักทายที่รถ โดยจางอี้ชิงกล่าวว่า เขารู้สึกดีใจและซาบซึ้งอย่างมากที่แฟนๆ มาให้กำลังใจเขา แต่สาเหตุที่เขาเลือกที่จะไม่โต้ตอบกับแฟนๆ ที่มาเกาะกระจกรถนั้นก็เป็นเพราะว่า หากจางอี้ชิงโต้ตอบกับแฟนๆ ที่เกาะกับกระจกรถ แฟนๆ ก็จะยิ่งอยากพยายามเข้าใกล้รถของเขามากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าหากแฟนๆ พยายามมาใกล้ชิดรถของจางอี้ชิง อาจะทำให้แฟนๆ ได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ได้

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง จางอี้ชิง

เรียกได้ว่าที่เห็นเย็นชาแบบนี้จริงๆ เฮียเลย์ EXO เขาเป็นห่วงแฟนๆ มากเลยนะคะ เพราะไม่อยากให้แฟนๆ ได้รับบาดเจ็บเฮียเลย์เลยขอใจแข็งไม่โต้ตอบการแสดงความรักของแฟนๆ หนุ่มจางอี้ชิงน่ารักและใส่ใจแฟนๆ ขนาดนี้ แฟนๆ ก็ต้องเชื่อฟังเฮียนะคะ เพื่อความปลอดภัยของทุกคนและเพื่อความสบายใจของเฮียด้วย

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง จางอี้ชิง

เห็นใส่ใจแฟนคลับขนาดนี้ แต่หนุ่มเลย์ EXO ของเราก็ยังไม่วายเคยโดนแอนตี้แฟน (กลุ่มคนที่ต่อต้านศิลปิน และคุกคามอย่างหนัก) นำข้อมูลส่วนตัวของ จางอี้ชิง และคุณแม่ไปเปิดเผย รวมถึงนำชื่อของจางอี้ชิงไปลงทะเบียนเป็นผู้บริจาคอวัยวะด้วย เรียกได้ว่าคุกคามหนักมาก!!! (อ่านเรื่องราวการโดนแอนตี้แฟนคุกคามของจางอี้ชิงและคุณแม่เพิ่มเติมได้ที่นี่…คลิก)

เลย์ EXO, เลย์ จาง, แฟนคลับเลย์, จางอี้ซิง จางอี้ชิง

อย่างไรแฟนๆ ก็สามารถเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มเลย์ EXO ได้ผ่านการสนับสนุนสินค้าที่เลย์ EXO เป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ รวมถึงในช่วงสิ้นปี 2019 ก็มีข่าวแว่วมาว่าจางอี้ชิงจะปล่อยซิงเกิ้ลเป็นของขวัญให้แฟนๆ ด้วย ซึ่งจะเป็นเพลงสไตล์ไหน แฟนคลับของเฮียเลย์ EXO มาเกาะขอบจอรอฟังไปพร้อมๆ สุดฯ นะคะ

Text: Seasons
Photo: 努力努力再努力x张艺兴工作室新浪娱乐

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

Tales of talented Boys ทำความรู้จัก 6 หนุ่มน้อย BOY STORY

พระเอกจีน ยกขบวนโชว์ความหล่อออกงานส่งท้ายปี ทำสาวๆ หลงจนถอนตัวไม่ขึ้น

Eternal Love ซิงเกิ้ลใหม่คริส วู มีหนังสั้นสุดอลังการ พร้อมนางเอกดีกรีลูกสาวซุป’ ตาร์!!!

เห็นใจหนักมาก เหล่า ไอดอลจีน ที่ได้รับผลกระทบจากซาแซงแฟน จนต้องออกมาเรียกร้องผ่านโซเชียล

ฉลอง 11.11 กับสองไอดอลจีนสุดฮ็อตที่มีสมาชิก 11 คน Rocket Girls และ R1SE

ไฮไลต์ กีฬาสีไอดอลจีน Super Nova Games ซันนี่ เกวลิน โชว์ลีลาเงือกสาวคว้าเหรียญทอง

แฟนๆ ไม่ถูกใจสิ่งนี้ จูจ้านจิ่น ไม่ได้โชว์ในคอนฯ อำลาปรมาจารย์ลัทธิมาร #ตัวร้ายก็มีหัวใจนะ 

ระทึกใจไปกับการเดินทางของสองอาหลานแห่งปรมาจารย์ลัทธิมาร เวินหนิง ซือจุย ที่ไม่ขอเป็นอาหลานแล้ว! ใน The Living Dead

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up