หวังอี้ป๋อ กับไลฟ์สไตล์สุดผาดโผนที่มาพร้อมบาดแผลลูกผู้ชาย #กรี๊ดหนักมากแม่

Alternative Textaccount_circle
event

หวังอี้ป๋อ นักแสดงหนุ่มที่เป็นหนึ่งในดาราจีนที่กำลังฮ็อตสุดๆ ในขณะนี้ หลายๆ คนอาจจะรู้จักหนุ่มคนนี้จากบทบาทหลานจ้าน ผู้สุขุมนุ่มลึก จากซีรี่ย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร แต่ความจริงแล้ว เมื่อวางกระบี่กลับสู่ยุคปัจจุบัน ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์สุดผาดโผนที่มาพร้อมกับบาดแผลลูกผู้ชาย ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้จะเป็นอย่างไร สุดฯ ขอชวนขยับมาทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้กันค่ะ 

งานอดิเรกของหวังอี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ

 

หวังอี้ป๋อ นักแสดง และไอดอลสมาชิกวง UNIQ แห่งค่าย Yuehua ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากความสามารถด้านการแสดง การร้อง และการเต้นแล้ว หนุ่มหวังอี้ป๋อยังมีความสามารถอีกเยอะที่จะทำให้สาวๆ ใจละลายไปกับความเท่แบบลูกผู้ชายของเขา นั่นก็คือกิจกรรมเอ็กสตรีมอย่างสเกตบอร์ด และการแข่งขันซูเปอร์ไบค์นั่นเอง

เป็นที่ทราบกันดีว่าหวังอี้ป๋อชื่นชอบสเกตบอร์ดสุดๆ ถึงขั้นพกไปไหนมาไหนด้วยตลอด แถมสกิลการเล่นเสกตบอร์ดของเขาก็ไม่ธรรมดาจนได้ร่วมเป็นเมนเทอร์ในรายการ One More Try รายการแข่งขันสเกตบอร์ดที่สุดฯ ขอบอกเลยว่า ในรายการนี้คุณจะได้เห็นมุมเท่ๆ ของหวังอี้ป๋อ ในขณะที่กำลังจดจ่อกับการเล่นสเกตบอร์ด เขาว่ากันว่าเวลาผู้ชายจดจ่อหรือมีสมาธิกับการทำกิจกรรมอะไรสักอย่าง จะดูเท่มากๆ งานนี้สุดฯ คงต้องให้แฟนๆ ของอี้ป๋อช่วยตัดสนแล้วละค่ะ ว่าทฤษฎีนี้จะจริงไหม 

นอกจากในรายการ One More Try ทางช่องหูหนานทีวี ที่เราจะได้เห็นลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของหวังอี้ป๋อแล้ว สามารถติดตามคลิปการเล่นสเกตบอร์ตได้ทางเวย์ป๋อส่วนตัวของหวังอี้ป๋อได้เช่นกัน เพราะหนุ่มคนนี้ก็อัพคลิปให้แฟนๆ ได้ดูอยู่บ้าง แต่อีกหนึ่งที่ ที่ไม่คาดคิดว่าจะเห็นลีลาการเล่นสเก็ตบอร์ดของหวังอี้ป๋อก็คือ สนามบิน ?!? 

เวลาที่เดินทางไปสนามบินมักจะมีแฟนคลับจำนวนมากที่ไปรอต้อนรับ แต่หลายๆ ครั้งแฟนคลับบางส่วนก็มักจะรุกล้ำและคุกคามความเป็นส่วนตัวของศิลปิน แต่บอกเลยว่าไม่ง่ายแน่นอนถ้าเจอกับหวังอี้ป๋อ เพราะหนุ่มคนนี้พกสเก็ตบอร์ดไปด้วยตลอด ใครวิ่งตามเมื่อไร อี้ป๋อไถสเก็ตบอร์ดหนีชิลๆ เลยจ้า สงสัยต้องแนะนำวิธีนี้ให้จ้านเกอหน่อยแล้วละ เพราะช่วงนี้โดนคุกคามหนักมาก #สงสารจับใจ

งานอดิเรกของหวังอี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ

นอกจากการเล่นสเก็ตบอร์ด อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นกิจกรรมโปรดของหวังอี้ป๋อและผาดโผนไม่แพ้กันก็คือ การแข่งขันซูเปอร์ไบค์นั่นเอง การลงแข่งมอเตอร์ไซค์รายการใหญ่ๆ ของหวังอี้ป๋อนั้นเริ่มมาจากแพชชั่นในมอเตอร์ไซค์และความเร็ว ซึ่งหนุ่มคนนี้หลงใหลมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่สำหรับการแข่งขันระดับอาชีพนั้นหวังอี้ป้อเซ็นสัญญาเข้าสังกัดของยามาฮ่า (Yamaha) ไปเมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 นี้เอง โดยเริ่มแข่งขันในระดับอาชีพครั้งแรกเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งรายการ ARRC 2019 ROUND 5 ถือเป็นการแข่งขันอาชีพรายการที่สองสำหรับนักบิดหน้าใหม่อย่างหวังอี้ป๋อ (ใครยังไม่เคยเห็นอี้ป๋อในลุคไบค์เกอร์สุดฮ็อตชมที่นี่ได้เลยค่า…คลิก)

งานอดิเรกของหวังอี้ป๋อ หวังอี้ป๋อ

กิจกรรมที่ชอบเอ็กซ์ตรีมขนาดนี้ก็เป็นธรรมดาที่จะได้แผลตามร่างกายให้แฟนได้เป็นห่วง แต่สำหรับหนุ่มหวังอี้ป๋อแล้วการได้ทำในสิ่งที่รักนั้นทำให้เขามีความสุขสุดๆ 

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่อยากเห็นหวังอี้ป๋อในคาแร็กเตอร์เท่ๆ กับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมๆ ก็สามารถติดตามได้ทางรายการ One More Try หรือรอชมรายการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ของอี้ป๋อในฐานะตัวแทนทีมยามาฮ่าก็ได้ค่ะ

Text: seasons

Photo: 王一博

ติดตามเรื่องราวในแวดวงบันเทิงจีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

แม่จางอี้ชิง ทนไม่ได้! ลูกชายถูกแอนตี้แฟนตามราวี กลายเป็นผู้บริจาคอวัยวะโดยไม่รู้ตัว!!!

คุกคามหนักมาก แฟนคลับของเซียวจ้าน ตามถึงกองถ่ายจู่โจมจับมือ #saveเซียวจ้าน (มีคลิปเหตุการณ์)

ขึ้นอันดับ 1 Weibo! แจ็คสันบาดเจ็บ พลาดตกเวทีกลางคอนเสิร์ต #แฟนคลับเป็นห่วงหนักมาก

สะเทือนยุทธภพ! หวังอี้ป๋อ เซียวจ้าน รวมพลังฟาดแผงหนังสือ แฟนๆ เตรียมเฝ้าแผงได้เลยจ้า

เวลคัมแบ็กค่ะแม่ นางเอกสาวเจ้าลี่อิง ออกอีเว้นท์ครั้งแรก สวยปังเหมือนเดิม!

ไอดอลจีนปังไกลถึงต่างแดน! หนุ่มๆ NEX7 เข้ารับตำแหน่งฑูตส่งเสริมการท่องเที่ยวปารีส

A Little Reunion ซีรี่ย์จีนที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เรตติ้งครองอันดับหนึ่งทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ลำนำวิหคสวรรค์ จากนิยายวายระดับตำนาน สู่ซีรี่ย์จีนที่สายวายต้องจับตา…งานนี้มาชัวร์หรือมั่วนิ่ม ?!?

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up