เปิดโลกผจญภัยใต้ทะเลไปกับ 3 เด็กมหัศจรรย์ ฝูงพะยูน ปลาวาฬ และ เต่าทะเล ใน Children of the Sea

Alternative Textaccount_circle
event

มงคลซีเนม่า เตรียมนำ Children of the Sea อนิเมะสุดอลังการจากฝีมือผู้กำกับ Doraemon the Movie: Nobita’s Dinosaur เรื่องราวของ รุกะ เด็กสาวมัธยมต้นที่ มีปัญหากับเพื่อนร่วมชมรมแฮนด์บอลตั้งแต่วันแรกของวันหยุดฤดูร้อน รุกะจึงไปที่อควาเรียมที่เป็นที่ทำงานของพ่อ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้าอควาเรียมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยฝูงปลาเธอก็ได้พบกับพี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ “พวกเขาถูกเลี้ยงดูโดยฝูงพะยูน” 

Children of the Sea

รุกะ อุมิ และ โซระ มีความสามารถสื่อสารกับสิ่งมีชีวิตในทะเลได้ ในเวลาเดียวกันก็มีอุกกาบาตตกลงมา และเกิดปรากฏการณ์ที่ปลาหายไปจากท้องทะเล ทั้งสามจึงร่วมมือกันออกผจญภัยไปในโลกใต้สมุทร เพื่อปกป้องเหล่าสัตว์น้ำจากมหันตภัย

“รุกะ” เด็กสาวมัธยมต้นที่ไม่เก่งในเรื่องการถ่ายทอดความรู้สึกออกมาทางคำพูด มีปัญหากับเพื่อนร่วมชมรมตั้งแต่วันแรกของวันหยุดฤดูร้อน เธอที่อยู่ห่างกับแม่ในช่วงหน้าร้อนอันยาวนาน ไม่ว่าจะโรงเรียนหรือที่บ้านก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน รุกะจึงไปที่อควาเรียมที่เป็นที่ทำงานของพ่อ ในขณะที่เธอกำลังยืนอยู่หน้าอควาเรียมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อแม่ ตรงหน้าของเธอก็ได้พบกับพี่น้องปริศนา อุมิ และ โซระ ที่ว่ายอยู่ในอควาเรียมร่วมกับเหล่าฝูงปลา “พวกเขาถูกเลี้ยงดูโดยพะยูน” พ่อของรุกะได้กล่าวไว้แบบนั้น

Children of the Sea

ความสดใสและบริสุทธิ์ของ “อุมิ” กับความกลัวที่จะมองเห็นทุกสิ่งของ “โซระ” รุกะถูกพวกเขาพาไปสัมผัสกับความแปลกประหลาดของโลกใบนี้ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน การพบกันของทั้งสาม เริ่มต้นก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ บนโลก หลังจากที่ดาวหางที่สว่างไสวกลางค่ำคืนได้ตกลงมาในทะเล  สัตว์ทะเลต่างๆ ก็เริ่มอพยพมาอยู่ที่ญี่ปุ่น แม้แต่วาฬหลังค่อมขนาดใหญ่ก็ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับบอกกับเหล่าสัตว์ทะเลว่า “งานเฉลิมฉลองกำลังใกล้เข้ามาแล้ว”

Children of the Sea เป็นผลงานการกำกับของวาตานาเบะ อายูมุ (ผลงานอื่นๆ: Doraemon the Movie มากกว่า 10 ภาค, ทีวีแอนิเมชัน After the Rain) เพลงประกอบของเรื่องนี้ “Spirits of the Sea” แต่งและร้องโดย โยเนซุ เคนชิ เจ้าของเพลง Lemon ที่มียอดเข้าชมใน youtube มากกว่า 441 ล้านครั้ง และเป็นเจ้าของรางวัล Japan Record Awards, 96th Television Drama Academy Awards, Space Shower Music Awards และอื่นๆ อีกมากมาย

โจ ฮิซาอิชิ ตำนานแห่งสตูดิโอจิบลิ เนรมิตดนตรีประกอบสุดมหัศจรรย์ใน Children of the Sea

Children of the Sea โจ ฮิซาอิชิ Spirited Away, My Neighbor Totoro ,Howl's Moving Castle ,Ponyo เพลงภาพยนตร์การ์ตูน  

โจ ฮิซาอิชิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเพลงในโลกภาพยนตร์และนักแต่งเพลงระดับโลก เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักประพันธ์เพลงประกอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของเอเชีย   ชื่อของเขาเป็นที่รู้จักเมื่อได้ร่วมงานกับ ฮายาโอะ มิยาซากิ ผู้ก่อตั้ง สตูดิโอจิบลิ ขึ้นมาในปี 1985 หลังจากนั้นฮิซาอิชิก็ได้เป็นผู้ประพันธ์เพลงภาพยนตร์การ์ตูนโดยสตูดิโอจิบลิเรื่อยมา

Children of the Sea โจ ฮิซาอิชิ Spirited Away, My Neighbor Totoro ,Howl's Moving Castle ,Ponyo เพลงภาพยนตร์การ์ตูน

ผลงานเด่น ๆ Spirited Away, My Neighbor Totoro ,Howl’s Moving Castle ,Ponyo และปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีของเขากับการกลับมาทำเพลงให้ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องยาวนับตั้งแต่ผลงานเรื่อง The Wind Rises (2013) และ The Tale of Princess Kaguya (2013) จากสตูดิโอ Ghibli โดยโจ ได้ใช้เวลาถึง 6 เดือนในการออกแบบตัวโน้ตและสร้างสรรค์เป็นดนตรีประกอบสุดไพเราะเหนือจินตนาการใน “Children of the Sea”

พบกับ Children of the Sea  รุกะผจญภัยโลกใต้ทะเล 31 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

ติดตามเรื่องราวในแวดวงฮอลลีวู้ดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์สงครามครั้งยิ่งใหญ่เรื่อง “ MIDWAY อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

Greta Thunberg สาวน้อยวัย 16 เจ้าของวาทกรรมสุดเจ็บปวดที่ทำให้ผู้คนตระหนักถึง

ไอรอนแมน จะคัมแบ็ก ?!? ลือสนั่นโรเบิร์ต ดาวน์นี่จูเนียร์จะคัมแบ็กกับบทบาทไอรอนแมนอีกครั้ง

Robert Downey Jr. นำทีมเหล่านักแสดงเข้ารับรางวัลเกียรติยศจาก Disney

ต้อนรับเปิดเทอมกับ ซีรี่ย์ไฮสคูล 4 เรื่องที่ห้ามพลาดบน Netflix!!!

งานดีเวทีปัง! สรุปรางวัล MTV Video Music Award พร้อมโชว์แซ่บๆ จากเหล่าตัวแม่

Disney+ เดินเกมรุก เปิดรายชื่อภาพยนตร์และซีรี่ย์ที่เตรียมฉายในเฟสแรก สิ้นปีนี้!!!

ถึงเวลาเซย์กู๊ดบาย Tom Holland เอ่ยคำลา MCU ในฐานะสไปเดอร์แมน

ข่าวช็อกของแฟนมาร์เวลล์ Sony ขอยุติสัญญากับ Marvel พา SpiderMan กลับสู่อ้อมอก!!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up