Guerlain The New Ultimate Boutique

ส่องงานเปิดตัว Guerlain The New Ultimate Boutique สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ เซ็นทรัลชิดลม

account_circle
event
Guerlain The New Ultimate Boutique
Guerlain The New Ultimate Boutique

#SudsapdaBeauty พาชมงานเปิดตัว Guerlain The New Ultimate Boutique สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เซ็นทรัลชิดลม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในไทยที่มาในคอนเซ็ปต์ Maison Guerlain กับดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ผสานความหรูหราและความงามไว้ด้วยกัน

Guerlain The New Ultimate Boutique

บูติคใหม่ของเกอร์แลงแห่งนี้จัดเต็มผลิตภัณฑ์ครบครันทั้ง สกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม ห้อง Facialist Suit และบริการ Fragrance Consultation สุดพิเศษ

New Rouge G
ในงานมีการเปิดตัว New Rouge G 40 เฉดสี และเคสลิปสติก Rouge G 9 แบบด้วย

ที่สำคัญในงานเปิดบูติคยังได้เปิดตัว “New Rouge G” ลิปสติก 40 เฉดสีใหม่ในรอบ 15 ปี กับ 2 เนื้อ คือ Satin และ Velvet ที่จัดเต็มสารบำรุงเข้ามาเยอะมาก แต่สีแน่น ติดทน โดยเฉพาะสีไฮไลต์อย่าง #510 ที่เราขอเรียกว่าแดงเกอร์แลง คือแดงหรู แดงเด่น แดงได้อี๊กกก ทาแล้วปังค่ะ

New Rouge G
ซูมให้เห็นกันชัดๆ เคสลิปสติกทั้ง 9 แบบ สวยหรูหลากสไตล์

ถ้าอยากปังยิ่งขึ้นเขามี “เคสลิปสติก Rouge G” 9 ลวดลายที่เพิ่มความหรูหรามีสไตล์ทุกครั้งที่หยิบลิปขึ้นมาใช้ด้วยนะคะ ทั้งแบบติดเพชร ติดหมุด ลายหินอ่อน หนังจระเข้แดง หนังสีเบจเรียบรู ฯลฯ ให้เลือกตามสไตล์ของตัวเราได้เลย ทั้งอาร์ตและมีเอกลักษณ์!! หยิบมาใช้แล้วสะท้อนความเป็นตวตนของเราได้ดีสุดๆ ใครสนใจมาอัพเดทกันนะคะ หรือจะซื้อเป็นของขวัญก็ดีงาม เพราะสามารถเลือกลิปสีที่เหมาะ + เคสลิปสติกที่เหมาะ ให้กับผู้รับได้

Imagine Guerlain 2023 Millesime

อีกหนึ่งโซนที่อยากให้มาสัมผัสกันคือโซนน้ำหอมที่สามารถสร้างสรรค์ความเป็นเอกลักษณ์ได้ไม่รู้จบ ทั้งแนวกลิ่นที่ไม่เหมือนใครจากน้ำหอมทุกไลน์ของแบรนด์ การเลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ฝาหรือแอ๊กเซสซอรี่ส์ต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ขวดในสไตล์ที่ชอบได้เอง รวมทั้งมีบริการสลักขวดน้ำหอมด้วย จะซื้อให้ใครหรือซื้อให้ตัวเองก็สลักชื่อ สลักวันที่กันได้ค่ะ (พิเศษ!! เนื่องในโอกาสเปิดบูติคใหม่ เขามีเพ้นท์ลายสวยๆ ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนกรกฎาคม 2567 ด้วยนะ)

Imagine Guerlain 2023 Millesime
Imagine Guerlain 2023 Millesime ราคาเบาๆ 7 แสนนิดๆ

ยังมีน้ำหอมระดับมาสเตอร์พีช Imagine Guerlain 2023 Millesime ในขวด Bee Bottle ที่ประดับด้วยทองคำ 24 กะรัต และอัญมณี Pave 37 เม็ด ที่สุดแห่งศิลปะหรูหราขวดเดียวในประเทศไทย เขาขายนะไม่ได้โชว์ ขวดละ 7 แสนนิดๆ เบาๆ เชิญเศรษฐีนีไทยไปจับจองกันได้ค่า  

นอกจากนี้ ยังมีจุดอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น เมคอัพ สกินแคร์สุดหรู ORCHIDEE IMPERIALE BLACK มุมนวดหน้าแบบเร่งด่วน มุมห่อของขวัญสวยๆ เรียกว่าเข้าไปเดินชมก็แฮปปี้แล้ว เพราะน้ำหอมสวยมากๆ ทุกขวดเลย

Guerlain The New Ultimate Boutique

สำหรับบรรยากาศวันเปิดตัว Guerlain The New Ultimate Boutique เป็นไปอย่างอบอุ่น สอดแทรความมีศิลป์และความหรูเอาไว้ในทุกจุด ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมต่างๆ โดยมีเหล่าคนดังในแวดวงความงามมาร่วมอัปเดตกันมากมาย

…มาสัมผัสความเลอค่าได้ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม

เกอร์แลง


อ่านบทความไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

มุมมองการทำธุรกิจแบบผู้หญิงและวิธีสงบใจ จาก Melanie Gleeson ผู้ก่อตั้ง endota

เคล็ดลับน่ารู้ในการดูแลผิวจาก Dominique Rist ผู้ฝึกสอน Clarins Beauty Therapist ทั่วโลก

แง่คิดในการ “วางใจ” และ “ความสมดุล” จาก เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.1

Made in Singapore …ทำทุกสิ่งให้เป็นจริงได้ที่สิงคโปร์ EP.2

10 เคล็ดลับหลับสบาย คลายความหงุดหงิด #ให้การนอนเยียวยาเรา

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up