Longevity Hub by Clinique La Prairie

สุดหรู! Longevity Hub by Clinique La Prairie แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

account_circle
event
Longevity Hub by Clinique La Prairie
Longevity Hub by Clinique La Prairie

ไมเนอร์ โฮเทลส์ รังสรรค์ “ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี” ( Longevity Hub by Clinique La Prairie ) แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำศาสตร์แห่งความอ่อนเยาว์ส่งตรงจากสวิตเซอร์แลนด์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ พร้อมเผยโฉม ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรีศูนย์ดูแลสุขภาพระดับอัลตราลักชูรีจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ชั้น 15 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ด้วยการนำเสนอบริการเหนือระดับ กับโปรแกรมลองจิวิตี้ เมมเบอร์ชิป เพื่อสร้างประสบการณ์การดูแลแบบองค์รวมเฉพาะรายบุคคล เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ที่ลึกถึงระดับเซลล์ เริ่มต้นจากการประเมินดัชนีอายุยืน (Longevity Index Assessment) ไปจนถึงการฟื้นฟูและเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมก้าวสู่เส้นทางของการชะลอวัยที่ได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ  

ก่อนหน้าที่จะรีแบรนมาเป็น ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี ศูนย์สุขภาพแห่งนี้เปิดตัวเมื่อปี พ.ศ. 2563 สานต่อความตั้งใจของ คลินิก ลา แพรรี (Clinique La Prairie) ซึ่งใช้เวลากว่า 91 ปี ที่ได้ทำการวิจัยมุ่งเน้นศาสตร์การชะลอวัยมาอย่างต่อเนื่อง และยังคงพัฒนาสร้างชื่อเสียงระดับโลก ก้าวข้ามขอบเขตความเป็นเลิศ พร้อมกับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่นำเสนอโปรแกรมการชะลอวัยเพื่อคงความอ่อนเยาว์ ด้วยเครื่องมือต่างๆ และบุคลากรที่เชี่ยวชาญ ตามหลักการของ Professor Dr. Paul Niehans ผู้สร้างตำนานในศาสตร์ของ “Cellular Therapy” ต้นกำเนิดของ Clinique La Prairie Longevity Method

Longevity Hub by Clinique La Prairie

ศาสตร์การชะลอวัยเริ่มต้นด้วยการประเมินค่าดัชนีอายุยืน (Longevity Index Assessment) เพื่อตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพโดยรวมของแขกแต่ละท่าน ซึ่งข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ช่วยให้ Longevity Coach ของลองจิวิตี้ ฮับ กรุงเทพฯ สามารถออกแบบการเดินทางสู่การชะลอวัยอย่างมีแบบแผน ซึ่งประกอบไปด้วย องค์ประกอบสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ Longevity– Wellbeing- Aesthetic

แซนดี้ โจแฮนเนสสัน (Sandie Johannessen) ผู้อำนวยการกลุ่มงานสปาและเวลเนส เอ็มสปา อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “ถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างไมเนอร์ โฮเทลส์ และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพระดับตำนานอย่างคลินิก ลา แพรรี ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่จะได้เป็นผู้มอบประสบการณ์ เพื่อช่วยทุกท่านให้ได้ฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย เราพร้อมสร้างประสบการณ์ที่พิเศษสุดให้กับสมาชิกด้วยโปรแกรมที่จัดขึ้นเฉพาะแต่ละบุคคล รวมถึงการดูแลอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นรายสัปดาห์ หรือรายเดือน และลูกค้าที่ต้องการรับบริการสปาทรีตเมนต์”

ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนชั้น 15 ของโรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ให้บริการแบบองค์รวมเฉพาะบุคคล เพื่อการดูแลสุขภาพและความงามทั้งภายในและภายนอก รวมถึงการบริการในรูปแบบสมาชิก 12 เดือน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ลองจิวิตี้ ฮับ บาย คลินิก ลา แพรรี กรุงเทพฯ โทร 02-207-7779 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.cliniquelaprairiebangkok.com

ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up