คิมโซฮยอน

อัพเวลความอินเตอร์! นางเอกเกาหลี คิมโซฮยอน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของ Belotero® Revive

account_circle
event
คิมโซฮยอน
คิมโซฮยอน

อัพเลเวลสู่ความอินเตอร์ Merz Aesthetics ดึงนางเอกเกาหลีใต้ที่มีผลงานโด่งดังมากมายอย่าง คิมโซฮยอน นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ของ Belotero® Revive โดยจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงไทเป ไต้หวัน

Merz Aesthetics
ถ่ายภาพกับทีมผู้บริหารเมิร์ซ เอสเธติกส์ (จากซ้าย) ลอว์เรนซ์ เซียว, คิมโซฮยอน และซิลเวีย ลี

งานนี้สุดสัปดาห์ขอรายงานบรรยากาศวันเปิดตัวแบบชิดติดขอบเวที พร้อมเผยบทสัมภาษณ์ถึงการดูแลผิวพรรณของคิโซฮยอนที่เชื่อว่าจะเป็นไอเดียที่ดีในการดูแลตัวเองของทุกคน

Merz Aesthetics บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลกเพื่อการดูแลผิวในยุคปัจจุบัน ที่นอกจากจะบุกตลาดไทยได้อย่างสวยงามด้วยการเปิดตัว 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยชื่อดังอย่าง เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม – ธนภัทร กาวิละ ล่าสุด Belotero® Reviveยังต่อยอดความอินเตอร์ด้วยการดึง ‘คิมโซฮยอน’ ซุปตาร์เกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ประเดิมด้วยการบินลัดฟ้ามาร่วมงานเปิดตัวในระดับภูมิภาค ณ กรุงไทเป ไต้หวัน

Transparent Skin เทรนด์ผิวมาแรงแห่งยุค

นอกจากจะมีไฮไลต์สำคัญอย่างการเปิดตัวคิมโซฮยอนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว ทางเมิร์ซ เอสเธติกส์ ยังพาทุกคนมาค้นหาคำตอบกับเบื้องลึกของเทรนด์งานผิวจากงานวิจัย รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับนวัตกรรมผ่านแอปพลิเคชัน Belotero® AI Skin Analysis โปรแกรมจำลองการวิเคราะห์ปัญหาผิวและโซลูชัน รวมทั้งยังมีจุดจัดกิจกรรมน่ารักๆ ในธีมสีฟ้าเทอร์คอยส์ทั่วทั้งงาน

Kim So Hyun

ในงานนี้ยังมีการเผยคอนเซปต์ใหม่ “Step Zero” ชูแนวคิดช่วยเซ็ตซีโร่ขั้นตอนการเตรียมผิวที่ซับซ้อน เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาของคิมโซฮยอนที่สื่อถึงการดูแลผิวให้ดีอันเป็นพื้นฐานที่ช่วยให้การดูแลตัวเองง่ายและสะดวกขึ้น บอกเลยว่าเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่น่ารักมาก สื่อถึงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ได้ดี สมดีกรีนักแสดงมือรางวัลจริงๆ     

เคล็ดลับการดูแลผิวตามแบบฉบับ คิมโซฮยอน

คิมโซฮยอน นักแสดงตัวแทน Gen Z เริ่มเข้าวงการจากการเป็นนักแสดงเด็กสู่นางเอกแถวหน้าฝีมือฉกาจ ผู้เคยฝากผลงานในซีรีส์เรื่องดังไว้มากมายอย่าง Love Alarm รวมถึงเรื่องล่าสุดอย่าง My Lovely Liar วันนี้ได้ก้าวขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ความงามระดับอินเตอร์ ได้แชร์ถึงเคล็ดลับที่ส่วนใหญ่ดาราเกาหลีใต้เลือกในการดูแลผิวให้หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติ ภายใต้หลักสำคัญ “การล็อคความชุ่มชื้นและเติมน้ำให้ผิว” ซึ่งคิมโซฮยอนเชื่อว่า ผิวที่สุขภาพดีและชุ่มชื้น จะช่วยชะลอความแห้งกร้าน รวมไปถึงริ้วรอยก่อนวัย

เธอเผยว่า แม้ว่าตารางงานจะอัดแน่น เธอก็ไม่ลืมที่จะให้เวลากับตัวเอง ที่นอกจากจะดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ เธอยังฟื้นบำรุงผิวโดยอาศัยตัวช่วยอย่างสารเติมเต็มที่มีประสิทธิภาพ จึงไม่น่าแปลกใจที่ต่อให้เธอเข้าวงการตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ผ่านผลงานการแสดงมากว่า 40 เรื่อง ในสายตาของแฟนซีรีส์เกาหลี เธอคือนักแสดงที่หน้าเด็ก ดูสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติไม่เปลี่ยนแปลง

คิมโซฮยอนย้ำถึงความสำคัญของการดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ

ในช่วงการสัมภาษณ์ คิมโซฮยอนได้ตอบคำถามจากสุดสัปดาห์ถึงการดูแลตัวเองตั้งแต่ในช่วงวัยยี่สิบว่า “ฉันคิดว่าการดูแลผิวตั้งแต่เนิ่นๆ เป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าคนที่อายุน้อยผิวจะมีความชุ่มชื้นอยู่แล้ว แต่สิ่งสำคัญคือการดูแลผิวที่ดีให้อยู่ได้นานที่สุด นี่คือคอนเซ็ปต์ของการดูแลผิวเชิงป้องกันและชะลอวัยค่ะ” ซึ่งคำตอบของคิมโซฮยอนก็สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ Step Zero ของแบรนด์ที่เธอสื่อผ่านภาพยนตร์โฆษณานั่นเอง

นางเอกดังยังทิ้งท้ายด้วยว่าแม้จะไม่มีเวลาแต่อย่างไรก็ต้องดูแลผิวให้ชุ่มชื้นหลังล้างหน้าและใช้ครีมกันแดดอยู่เสมอ ซึ่งเธอกล่าวด้วยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Belotero® Revive ในภูมิภาคนี้และได้แนะนำแบรนด์นี้ให้กับทุกคนค่ะ”


ติดตามบทความด้านสุขภาพและความงามที่น่าสนใจอื่นๆ ได้ที่นี่

ผ่อนคลายไปกับ Jet Lag Recovery Treatment @ สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล

เจาะลึกเรื่อง Hair Care กับ Beng Lee ผู้บริหาร ORIBE

เข้าถึงความงามแบบฉบับเกาหลีกับ Angela Jia Kim ผู้เขียน Radical Radiance และผู้ก่อตั้ง Savor

รู้จักปรัชญาความงามและเทคนิคการดูแลผิวแบบญี่ปุ่น กับ Yasushi Ishibashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์

รีวิว & รีชาร์จกายใจไปกับ RXV Wellness Village

Divana Thai Med การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแพทย์แผนไทยกับศาสตร์สปาบำบัด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up